Lamoon ลิปจิ๋วเพื่อสุขภาพ ปราศจากสารเคมี Organic Creamy Lipstick

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

#ลิปแบรนด์ไทยจิ๋วแต่แจ๋ว ที่เหมาะกับมนุษย์หญิงช่างแบก พกลิปเพียงแท่งเดียวไม่ได้ แถมเป็นมนุษย์แพนิคช่างเผื่อ พกเก่งงงง กระดาษทิชชู่แห้งเอย เปียกเอย สเปรย์กันฝุ่นเอย พาวเวอร์แบงค์ ปากกา สมุด ผ้าอนามัย มาหมด!

และน้องจิ๋วคนนี้ก็เข้ามาได้ทันเวลา ประจวบเหมาะกับอาการปวดหลังของเราสุดๆ เพราะลิปเขาแท่งเล็กมากกกกก แล้วมันพกง่ายมากๆ อ่ะ อันนี้เราชอบมากเลยคือจะพกกี่แท่งก็ไหล่ไม่หลุด ออฟฟิศซินโดรมไม่กำเริบแน่นอน ดี! ผ่านนนน!

เรื่องส่วนผสมก็ต้องให้ เพราะเขาเป็นลิปไร้เคมี ไม่มีส่วนประกอบของสารอันตราย คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ แถมยังมีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติอีก 8 ชนิด ที่ช่วยให้ปากเราชุ่มชื้น ไม่แห้งแตก ลอกเป็นขุย

ส่วนเนื้อลิปเราก็ชอบมาก เป็นเนื้อ creamy ที่ติดทนคล้ายๆ tint แตะๆ เม้มๆ สีมันก็ติดปากดีแบบไม่แห้งเลย เราได้มาทั้งหมด 3 สี

?Splendidly สีแดงตุ่นอมม่วง ที่อย่าพึ่งตกใจว่าจะทาไม่ได้ เราอยากให้คุณเปิดใจ เพราะเราลองเปิดมาแล้ว ซึ่งมันดีมากกก ทาแบบแตะๆ เบาๆ แล้วสวยมาก ธรรมชาติมากๆๆๆๆ เหมือนปากแดงอมชมพูแบบสุขภาพดีแต่เกิด ลองเอาสีนี้มาทาแก้มแล้วสีน่ารักและติดทนดีมาก แต้มนิดเดียวสีชัดเลย ชอบมาก

?Bubble Brown สีนู้ดน้ำตาลช็อคโกแลตที่ดี ใครสายฝอน่าจะชอบเลย ทาแล้วดูสวย รวย แง ชอบ

?Brightly Glossy ส่วนคุณคนนี้เขาเป็นเนื้อกลอสที่มีชิมเมอร์เล็กๆ แบบละเอียดและสีน่ารักมาก ดูไม่แตกแตน ไม่ตะโกน ใช้ทาเดี่ยวๆ ก็ได้ลุคใสๆ หรือทา on top ก็ช่วยให้ปากวาวแบบธรรมชาติ แสร้งว่าเราไม่ดุนะ เราใจดี

สรุปก็คือ เราชอบลิปของ Lamoon มาก ชอบที่เขาทำเฉดสีออกมาได้สวยจริงๆ อ่ะ 3 สีนี้เราว่าทาได้แบบ universal เลย เหมาะกับทุกสีผิว แถมเนื้อเป็นแบบครีมมี่ ทาได้ทั้งตา แก้ม ปากเลย Multi Use มากๆ  อยากให้ไปลองกันสำหรับแบรนด์ไทย local ดีๆ


ใครตามหาลิปสติกมีสีแบบไซส์เล็กพกง่าย สายธรรมชาติ ขออนุญาตพายมือเชิญไปช็อปกันได้ที่ @lamoon_official

ความกะทัดรัดที่ทุกคนจะต้องตกหลุมรัก

1 p/119฿

*kindly gifted with no commitment but love

MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

creates content, sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE