ไม่ว่าจะแดงละมุนหรือแดงเซ็กซี่ก็ขอมัดใจเธอด้วยลิปสีนี้นะเบ๋บี้~

45 11

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ วันนี้ฝนจะมารีวิวลิป ตัวนึงค่ะ ไม่ใช่สิ!! ต้องบอกว่าจะมารีวิวลิป 2 ตัวค่ะ...คือ...สีนางสวยมากกกก ใครชอบที่ทาลิปสติกสีแดงต้องหลงรักลิป 2 แท่งนี้แน่นอนค่ะ

ลิปที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือ " Mamonde Creamy Tint Balm Instens no.30 Crush Red " ลิปเครยอนจากแดนกิมจิ ส่งตรงจากประเทศเกาหลี (เอคโค่ : เกาหลี~ เกาหลี~) และ อีกตัวนึงก็คือ " Shisedo Visionairy Gel Lipstick no.221 " ลิปสติกเนื้อเจลจากแดนปลาดิบ ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น (เอคโค่ : ญี่ปุ่น~ ญี่ปุ่น~) มาดูกันค่ะทุกคนว่าลิปสองแท่งนี้มันแตกต่างกันอย่างไร

เริ่มที่ตัวแรกเลยนะคะ " Mamonde Creamy Tint Balm Instens No.30 Crush Red " ลิปเครยอนเนื้อทิ้นต์ สีแดงแบบละมุนๆสไตล์เกาหลี คุณสมบัติของนางหลักๆก็คือ.....

  • เป็นลิปสติกโทนสีเชียร์ธรรมชาติ

  • มีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรซ์ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่นแลดูสุขภาพดี ​

ง่ายๆก็คือนางไม่ใช่แค่ลิปเนื้อทิ้นต์ธรรมดาแต่นางเป็นลิปเนื้อทิ้นต์ที่คล้ายปาล์ม คือ...ทาแล้วปากไม่แห้งจนเกินไป และไม่เละจนเกินไปค่ะ ทาแล้วแบบ " เฮร้ยย เพื่อนคือแบบ...ตื่นมาปากก็เป็นสีนี้ดูแบบเลือดฝาดๆนิดๆเวร้ยยน" สาวๆคนไหนที่ชอบลิปแดงที่แบบไม่ฉูดฉาดจนเกินไป แนะนำให้ลองลิปสีนี้ค่ะ

พอลองสวอซและทาออกมาก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ สีสวยมากกกทาแล้วเบาและสบายปากมากก ไม่รู้สึกแห้งจนเกินไป(ก็แน่แหล่ะ ลิปนางบอกอยู่ว่าช่วยบำรุงปาก!!?)สาวๆควรมีเพราะนางมีหลายสีให้เลือกด้วยนะคะ

ต่อมาก็คือ " Shisedo Visionairy Gel Lipstick​ " ลิปสติกสีสวยสุดแซ่บกับแพ็คเกจสุดเรียบหรูดูเฉี่ยว เห็นหน้าตานางแซ่บๆแบบนี้อย่าคิดที่จะดูถูกคุณสมบัติของนางนะคะบอกไว้ก่อนเลย เพราะคุณสมบัติของนางไม่ธรรมดา

  • สีสวยติดทนระดับนึง

  • ทาแล้วไม่แห้งและไม่หนักปากจนเกินไป

  • เนื้อลิปของนางเบาบางทาแล้วสบายปากมาก

สาวๆคนไหนที่ชอบสีแดงแบบเซ็กซี่ๆยั่วยวนดูดีเรียบหรูดูไฮโซ ขอแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะแต่ๆๆนางไม่ได้มีสีนี้แค่สีเดียวนางมีหลายสีอีกมากมายอยากให้สาวๆไปลองเลือกชมกันดูนะคะ

พอสวอซและลองทาก็จะได้สีประมาณนี้ค่ะ ส่วนเรื่องราคา Shisedo ฝนจะไม่ค่อยได้ค่ะ แต่ของ Mamonde น่าจะราวๆ800฿ กว่าบาท (แพงมากกก!!!) ลิปที่ฝนนำมารีวิวในวันนี้ไม่ใช่ของฝนหรอก แต่เป็นของแม่ฝน..แม่ไม่อยู่เลยแอบจิ๊กมารีวิวเล่น อิอิๆ?(เดี๋ยววันหลังตั้งหัวข้อใหม่ "แอบจิ๊กของแม่มารีวิว) "จิ๊ก" เป็นภาษาโคราชค่ะ แปลว่า แอบหยิบโดยไม่ได้รับอนุญาต (เด็กๆที่ต่ำกว่า 15 ปีไม่ควรทำตามนะคะ?)

สาวๆคนไหนที่อยากจะมีครอบรองไว้สามารถหาซื้อได้ตามช็อปต่างๆหรือเคาว์เตอร์แบรนด์ได้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ฝนขอตัวไปก่อนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายค่าา (ต้องรีปไปเอาลิปแม่วางไว้ที่เดิมเดี๋ยวแม่ด่า???)


Rainnf1994

Rainnf1994

💕 Beauty | Lifestyle | Cafe
🍋 Lemon8 : @Rainofstories
🖤 TikTok : Rainofstories

FULL PROFILE