กันแดดท้าลมหนาว BB Care UV Shield SPF50 PA++++ กันแดดเนื้อมูส ละมุนมาก

41 8
ฤดูหนาวที่ไม่หนาวจริง แดดนี่แรงสุดๆจ้า ประเทศไทย มีแต่แดดตลอดทั้งปีจริงๆ ยังไงเราก็ต้องทาครีมกันแดดตลอด กันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ห้ามขาดเลยก็ว่าได้ จะมีแดดไม่มีแดด ยังก็ต้องทาน้า รังสี UV มีทุกที่ หนีไงก็ไม่พ้น 55 น่ากลัวมะ หุหุ เราก็เลยชอบตามซื้อกันแดดอยู่บ่อยๆ เพราะยังไงก็ต้องใช้ป่ะ ใช้ทุกวัน ซื้อไปเรื่อย มาเจอตัวนี้ที่ใช้มาสักพัก รู้สึกเนื้อของเค้ามาก ชอบความละมุนนี้ เลยอยากมารีวิวให้ชมกันจ้า  เผื่อมีใครที่ชอบเหมือนกัน ก็อยากให้ไปสอยตามเน้อ
บอกเลยว่า เราเคยใช้ตัวเซรั่มของเค้าอยู่แล้ว มาเจอครีมกันแดดของเค้าเลยอยากลอง ว่าดีจริงรึเปล่า ซึ่งคุณสมบัติของตัวนี้ นอกจากจะกันแดดได้ถึง  SPF50 PA++++ แล้วยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง เมล็ดแอ๊ปเปิ้ลช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ fibronectin ที่ลดการเสื่อมของผิวจากรังสี UV ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย บางคนอาจไม่รู้ว่าแสงแดดทำให้เราเกิดริ้วรอยได้นะจ๊ะ เราถึงได้บอกว่ากันแดดนี่สำคัญ มี DAB Lightening Effect ที่สามารถลดการสร้างเม็ดสีผิวได้ถึง 70% ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ลดเลือนรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำ เนื้อครีมนุ่มนวลดุจใยไหม อันนี้แบรนด์เค้าเคลมมาแบบนี้ เดี๋ยวมาลองกันนะ ว่าจะเป็นยังไง
ครีมกันแดดเป็นแบบเนื้อมูส สีเบจ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  เรียกได้ว่ามีความนุ่มนวลมากจริงๆ แบบที่เค้าบอกเลย  ลองเกลี่ยเนื้อครีมลงบนผิวดู จะเห็นได้ว่า เนื้อครีมกลืนไปกับผิวเลย เอาจริงแยกไม่ออกเลย เนื้อเค้าเนียนกับผิวจริงๆ
เนื้อครีมกันแดดเป็นแบบเนื้อมูส ทาแล้วสัมผัสดีมากๆ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ บางเบาจนเหมือนไม่ได้ทาครีม ไม่เหนียวหน้าเลย  
ลองออกไปท้าแดดกันหน่อย ทากันแดด แล้วแต่งหน้าชิลๆ ออกไปท้าแดดได้แบบไม่ต้องกลัว UV ฮ่าๆ เนื้อสัมผัสที่ได้ ทาแล้วบางเบา ไม่หนึบหน้า บางครั้งในวันสบายๆ เราจะทาแค่กันแดดอย่างเดียว หน้าสดก็เดินออกจากบ้านได้ แต่ต้องไม่ลืมทากันแดดเด็ดขาด แสงแดดบ้านเราไม่เคยหยุดทำร้ายเราจริงๆ แดดแรงขึ้นทุกวันเลย ไม่มีที่จะหยุดเผาเราเลย ถ้าไม่ทา เตรียมตัวรอฝ้าถามหาได้เลย หึหึ วันนี้เราขอลาไปแล้วนะคะ ท้าแดดนานๆ ไม่กลัวแดดหรอกนะ แต่ตอนนี้ร้อนมาก ไปแล้วจ้า บายๆ ^^


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE