รีวิว อนุภาพความไบรท์ของ Cherry Tomato จาก Plantstory แบรนด์ไทยสายออแกร์นิค

49 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ รีวิวครั้งนี้ ขอแหวกแนวจากที่เคยเขียนเป็นประจำ เพราะอยากให้มาทำความรู้จัก Cherry Tomato ของแบรนด์ Plantstory กันค่ะ


เกริ่นก่อนนะว่า แบรนด์ส่งมาให้ลองใช้ดูค่ะ ได้มา 2 ตัว 
ตัวแรกเป็นเอสเซนส์หัวปั๊มแบบมีฝาครอบ แอบชอบ เพราะรู้สึก Hygienic ดี แถมเปิดใช้ง่าย ปกติใช้แค่ 1-2 ปั๊ม นวดที่ฝ่ามือเบาๆ ก่อนทา คุณสมบัติของนาง ก็จะช่วยลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ ลดการอักเสบ ผลัดเซลล์ผิวแบบไม่ต้องแสบหน้า ให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้นจ้า
ส่วนอีกตัวเป็นกระปุกครีมมาส์ก เอาไว้ทาก่อนนอน ป้ายครีมขึ้นมาแปะๆที่จุดต่างๆของใบหน้า แล้วนวดวน วันไหนทำงานหน้าเหี่ยว เจอแดดแรง ปะทะฝุ่นนอกบ้าน ก็ทาก่อนนอน ตื่นมาผิวใส ลดอาการแสบผิวด้วยนะ
สำหรับความรู้สึกก่อนและหลังใช้

หลังลองใช้เอสเซนส์เช้า กับก่อนนอน ใช้คู่เอสเซนส์กับครีมมาส์ก มีจุดที่สังเกตเห็นได้ชัด 2 ข้อ

1. คือรู้สึกว่าหน้าใสขึ้น แบบเห็นได้ค่อนข้างชัดเจนเล
2. จุดแดงๆที่ระคายเคืองมันจางลง อาจจะมีบางจุดที่ไม่ได้หายสนิทขนาดนั้น แต่ก็ถือว่าจางลงมาก ส่วนที่เป็นจุดด่างดำต่างๆ อันนี้ยังรู้สึกว่านางก็ยังอยู่ที่เดิม 55+
สรุปกันอีกทีกับเจ้ามะเขือเทศเชอร์รี่นี้กันสักหน่อย  หลักๆนางอุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ทั้งเอ ซี เอ และเค ซึ่งช่วยเรื่องผิวทั้งนั้น ผลสุกของมะเขือเทศพันธุ์นี้นางจะมีไลโคปีนสูงกว่าพันธุ์อื่นๆ ซึ่งเต็มไปด้วยสารอนุมูลอิสระ นางก็จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ทั้งแสงแดด ฝุ่น ความหมองคล้ำ และทำให้ผิวหน้าเราไบรท์ขึ้นนั่นเอง

ล่างซ้าย เป็นเนื้อเอสเซนส์ มาแบบเบาๆ ซึมเร็ว เวลาทาไม่เสียดผิว ตัวนี้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลยแหละ

ส่วนล่างขวา เป็นครีมมาส์กที่มีน้ำหนักขึ้นมาหน่อย (ก็เอาไว้ทากลางคืนอ่ะเนอะ) ตอนทาถ้าแช่ตู้เย็นก็จะฟินขึ้นมาอีกระดับเลยแหละ

ใครอยากหน้าใสแบบไม่ต้องพึ่งสารเคมี ต้องมาลองสกินแคร์สายธรรมชาติแบรนด์ไทยของ Plantstory กันดูนะจ้ะ


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE