“ว้าวมาก ลองแล้วติดใจ...คลีนซิ่งตัวใหม่ที่อยากบอกต่อ”

54 8
สวัสดีทุกคน!!! ยุคนี้แทบจะไม่มีใครไม่แต่งหน้า จริงไหม ฉะนั้นการเช็ดเครื่องสำอางก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน เราเองเป็นคนที่ผิวหน้าแห้งมาก ริ้วรอยเราจะเยอะกว่าปกติ  การเช็ดเครื่องสำอาง ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุ เพราะเรามักใช้เครื่องสำอางที่ติดทน กันน้ำ เราเลยมีปัญหากับการเช็ดเครื่องสำอางตลอด แต่!!!! วันนี้แพมอยากบอกทุกคนว่า แพมได้เจอคลีนซิ่งขวดนึงที่ใช่มาก นั่นก็คือ Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร  Pure Hydration
-อย่างแรกเลย Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร  Pure Hydration เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดล้ำลึกมากกกกกกกกก ด้วยความเป็น Cleansing Milk มันทำให้รู้สึกว่า เช็ดไปบำรุงไป อีกอย่างเครื่องสำอางกันน้ำ ขวดนี้ เอาอยู่หมด เดี๋ยวปาดให้ดูกันไปเลย
-อย่างที่สอง ที่ต้องร้องว้าว คือความรู้สึกจากการเช็ดที่แตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไป ด้วยSmoothing Agent และสารสกัดจาก Jojoba ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ลื่น ชุ่มชื้น เรียบเนียน  คือมันเนียนจริงๆนะ อยากให้ลองกันดู ไม่ได้อวยเกินจริงเลย

-อย่างที่สาม คือมันเบาสบายผิวมาก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น Air-Breathed Skin ที่ช่วยให้ผิวรู้สึกสบายทันทีหลังเช็ด
สำหรับเรา Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร  Pure Hydration ไม่ทำให้ผิดหวังอย่างที่บอกจริงๆ เป็นการเช็ดเมคอัพที่รู้สึกดีมาก มาก.........
เพราะคลีนซิ่งขวดนี้ให้ความรู้สึกที่เบาสบาย ผิวลื่น  เนียนเรียบ ที่สำคัญแพมใช้สำลีแค่สองแผ่นก็สามารถคลีนซิ่งหน้าได้สะอาดเกลี้ยง ลดการเกิดริ้วรอยจากการเช็ดซ้ำ เช็ดแรงๆ  ตอบโจทย์สาวปาร์ตี้จอมขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอนแบบเรา หลังจากรีวิวเสร็จจะไปซื้อขวดที่2 แล้วจ้า ต้องรีบตุน เก็บไว้ เดี๋ยวหมด อิอิ


Pam Patcharaporn

Pam Patcharaporn

FULL PROFILE