CHER-COULEUR NATUREPEAU BASIC CREAM รีวิวคลีนซิ่งครีม เเค่ล้างหน้าก็คืนสมดุลให้ผิวไม่เเพ้ง่าย ของดีประจำร้าน @cosme Store

61 9
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาเราได้ไปเดินเล่นที่สยามเซ็นเตอร์ เเล้วก็เเอบเเว๊บไป @cosme store บอกเลยว่าสาขานี่ก็ของเยอะอยู่น้า เดินเเล้วละลานตาเลยทีเดียว เดินเล่นๆไปเจอคลีนซิ่งเเบบเนื้อครีม เราว่าน่าสนใจดี เพราะปกติเราใช้เเต่เนื้อน้ำ ออยล์ และบาล์ม น่าลองอ่ะ เลยจัดมาเลยจ้า พอลองเเล้วก็รู้สึกถูกใจ เลยจะมาเหลาให้ฟังจ้า
CHER-COULEUR NATUREPEAU BASIC CREAM
คลีนซิ่งครีมที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า เเละกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพด้วยโคลนจากใต้ท้องทะเล ที่มีอนุภาคเล็กถึง 5 ไมครอน มีส่วนผสมของน้ำมันธรรมชาติ ที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวเเห้งตึงหลังล้างหน้า ช่วยรักษาน้ำมันในผิวให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ รักษาค่า PH ของเราให้มีความสมดุล ผิวเเพ้ง่ายก็ใช้ได้ เเละที่น่าสนใจคือ เค้าได้รับรับรางวัลจาก @cosme best hit award ในปี 2017 ด้วย เราว่าคลีนซิ่งครีมตัวนี้ต้องมีอะไรดีเเน่ๆ ไม่ลองไม่ได้เเหล่ะ
เรามาดูที่เนื้อครีมกันดีกว่า อย่างที่เห็น เนื้อครีมสีขาว ค่อนข้างเข้มข้นเลยทีเดียว กลิ่นหอมอ่อน ไม่ฉุน ซึ่งเราชอบนะ เวลาใช้คลีนซิ่งที่กลิ่นหอมอ่อน เป็นธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอมฉุน เวลาทาลงบนหน้าเราจะรู้สึกผ่อนคลายเพราะไม่มีกลิ่นฉุนของน้ำหอมมารบกวน 
เราทาคลีนซิ่งครีมครึ่งหน้า เเล้วนวดเบาๆที่ผิว เนื้อครีมของเค้าไม่มีฟองนะ เเต่พอถูไปเเล้วจะเหลวๆขึ้นหน่อย
เราเช็ดคลีนซิ่งครีมออกด้วยสำลี ดูสิ พอเราเช็ดคราบเมคอัพออกมา ไม่ต้องถูหน้าเเรงๆก็ออกเเล้วนะ เเค่ปาดก็ออก พอเช็ดคราบเมคอัพออกหมดเเล้ว ให้เราล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าหรือสบู่ก็ได้จ้า ในภาพเราใช้โฟมล้างหน้านะ ล้างเสร็จผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ไม่เเห้งตึงจริงๆ ผิวไม่ฝืดเลยจ้า เราว่าเริ่ดอ่ะ
ความรู้สึกหลังใช้ :  ปกติไม่เคยใช้คลีนซิ่งเเบบครีมเลย ตอนเเรกเเอบงงๆ ไม่ได้อ่านวิธีใช้ก่อน เเล้วก็ฮามาก คือ เราใช้คลีนซิ่งครีมทาวนๆนวดๆที่หน้า เสร็จเเล้วเราก็เอาน้ำมาลูบ วนๆ กะว่ามันต้องมีฟองขึ้นมาสิ เอะ ทำไมไม่มีฟอง เเต่ก็ล้างหน้าจนเสร็จ มีความรู้สึกเเปลกๆ เหมือนเราล้างไม่สะอาด มันๆ ยังไงไม่รู้รีบคว้ากล่องมาดูอีกที อ่านวิธีใช้ รู้สึกต๊องมาก เราทำอะไรลงไป ตลกอ่ะ  ทำให้รู้ว่าการไม่อ่านวิธีใช้ก่อนก็จะทำให้เราเป็นเช่นนี้เอง ขำตัวเองมาก

เเต่พอล้างอีกที ทำตามวิธีที่ถูกต้อง อุ้ย ชอบอ่ะ เราว่าเค้าสามารถล้างเมคอัพออกได้หมดจดดี ไม่ทิ้งคราบเมคอัพไว้เลย และรู้สึกเป็นการล้างหน้าที่ทำให้ผิวสะอาดเเต่หน้าก็ยังมีความชุ่มชื้นอยู่ คงเพราะที่เค้าเคลมไว้ว่า ช่วยรักษาน้ำมันในผิวเเละรักษาค่า PH ให้อยู่ในระดับที่พอเหมาะ มันเลยทำให้ผิวยังมีความสมดุลอยู่ ไม่เเห้งตึงเลยจ้า ใครที่กำลังมองหาคลีนซิ่งอยู่หรือยังไม่เคยลองคลีนซิ่งเนื้อครีม ก็ไปลองดูกันได้นะ อิอิ จะบอกว่า เราแอบไปเสิร์ชมาเเล้ว CHER-COULEUR NATUREPEAU BASIC CREAM เค้ามีขายเเค่ที่ @cosme store เท่านั้นนะ ตอนนี้เค้ามี 2สาขานะ SIAM CENTER ชั้น M เเละสาขา ICONSIAM ชั้น2 จ้า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE