มาลองต้อนรับผิวใหม่ปี 2020 ด้วย Fresh Lotus Youth Preserve ดีแค่ไหนรีวิวนี้มีคำตอบ!

76 10

ฮัลโหลทุกคน เจอกันในกระทู้สกินแคร์อีกแล้วว รอบนี้มาพร้อมกับ Fresh ในไลน์ Lotus ที่เต็มไปด้วยความประทับใจมากกับสองตัวนี้ ก็คือเป็นสองตัวที่เราได้ลองปีนี้และเหมือนได้ผิวดีๆต้อนรับต้นปีกันเลยทีเดียว ไปอ่าน 2 ตัวนี้กันเลยดีกว่า 

ก็คือเกริ่นกันก่อนว่าสภาพผิวเราคือเหมือนกับว่ามันจะไม่คงที่นัก บางวันดีบางวันร้าย เราเองเป็นบ่อยมากแบบตื่นมาเช้านี้เห้ยผิวดีนิ พออีกวันเห้ยทำไมผิวเราวันนี้ดูโทรมจัง คือเราว่านอกจากมลภาวะ ฝุ่น ควัน แดด ต่างๆที่ส่งผลผิวเราแล้วเนี้ยะ ความเครียด หรือการพักผ่อนไม่เพียงพอมันโคตรจะส่งผลกับผิวเรามากๆเลย ยิ่งเราทำงานเอเจนซี่ นอนดึกตื่นเช้า นั่งหน้าจอคอมนานๆ เพ่งจอ ขมวดคิ้ว ในหัวคิดงาน มือปั่นให้ทันเดดไลน์ โอ้ยตายย เนี้ยะสิ่งที่เราเจอทุกวันนี้เนี้ยละ ทำให้ผิวเราดูแย่และโทรมลง เห็นได้ชัดที่สุดคือใต้ตาที่มีริ้วรอยขึ้นและหมีแพนด้ามากๆ55


ใครมีปัญหาแบบเราก็คือไลน์นี้ตัว eye cream ที่เราเอามารีวิวเป็นตัวที่เขามาพัฒนาสูตรใหม่ โดยเปลี่ยนมาใช้ส่วนผสมที่ได้จากการสกัดต้นบัวทั้งต้นที่ยังมีชีวิตอยู่ โดยทาง Fresh เรียกส่วนผสมชนิดนี้ว่า Super Lotus อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆ ซึ่งจะช่วยให้ผิวเราแข็งแรงขึ้น ช่วยให้ผิวสุขภาพดี ป้องผิวจากมลภาวะ ความเครียดต่างๆ ที่ทำให้ผิวเราเสื่อมโทรม ลดสาเหตึของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เอาเป็นว่าไปดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่า


fresh Lotus Youth Preserve Dream Face Cream

 

ตัวนี้เป็นมอย์เจอร์เนื้อครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิวตอนกลางคืนของเรา ใช้ส่วนผสม Super Lotus ตัวเดียวกับ Eye Cream เลยตัวนี้คือเราชอบมากกกกกกก  เช้ามารู้สึกว่าหน้าฟูขึ้นมานิดนึง เขาจะไปช่วยบำรุงและลดเลือนพวกริ้วรอยก่อนวัยต่างๆได้ด้วย ยิ่งเราเป็นคนที่เวลาทำงานขวมดคิ้วบ่อยๆอะ กลัวหน้าจะย่นมีรอยยับ ก็พยายามทาตัวนี้ให้บ่อยที่สุดกลัวหน้าจะแก่ก่อนวัย555 แล้วแบบเหมือนตัวนี้เขาช่วยลดความตึงเครียดของผิวด้วย ช่วยดีท็อกซ์และฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวดูไม่โทรม ไม่หมองคล้ำ

เราทาตัวนี้ปิดท้าย เนื้อครีมสีขาวเหมือนจะหนักหน้า แต่ว่าทาแล้วก็ไม่ได้ได้เหนอะหนะอะไร กลิ่นหอมผ่อนคลายดีค่ะ เหมาะกับการทาก่อนนอนมากๆ55 

 

fresh lotus youth preserve eye cream


ตัวนี้ก็คืออยากลองมากๆที่เกริ่นไปตอนแรก คือเพราะเขาปรับสูตรใหม่เพิ่ม Super Lotus ที่เป็นสารสกัดที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆ ช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้ผิวรอบดวงตาไม่ดูช้ำ ไม่หมอง ดูกระจ่างใสขึ้น ลดถุงใต้ตา พร้อมกับช่วยลดพวกเส้นๆริ้วรอยเล็กๆใต้ตาด้วย ให้แบบดูตื้นขึ้น 

ซึ่งบอกก่อนว่าทางเราแฮปปี้มาก เพราะอย่างที่บอกไปเรานี้นอนดึกมากไม่ค่อยได้ทา eye cream ซักเท่าไหร่ จนไม่นานมานี้แบบเห้ย ใต้ตามีเส้นริ้วรอยขึ้นมาชัดมาก เลยแบบไม่ได้ละ เราต้องทาครีมมาช่วย ซึ่งเราว่ามันโอเคเลย แล้วก็ครีมเขาไม่แสบรอบดวงตา ไม่แพ้ อ่อนโยนดีเลย


Before - After



imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE