🐝 Review Guerlain Room Spray Collection

51 7

     วันนี้จะมารีวิว แบรนด์ Guerlain ในไลน์  Room Spray ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นในด้านการออกแบบลวดลายขวดอันสวยงามวิจิตรตระการตา ที่มีความหรูหราและมนต์เสน่ห์ของความหอมที่เย้ายวนอารมณ์ทุกครั้งที่ได้จับแล้วฉีดมันออกไป


     บอกตรงๆว่าตอนซื้อมา แค่อยากได้เพราะขวดสวย เลยซื้อมาลอง 1 กลิ่น แต่พอฉีดใช้ เท่านั้นล่ะ โห! หอมมาก เป็นแบรนด์ที่ทำกลิ่นได้ดูดีหรูหรา ฉีดทีนึกกว่าบ้านอยู่ฝรั่งเศส จนในที่สุดต้องตามล่ามาเพิ่มในคอลเลคชั่น แต่ได้มาแค่3กลิ่นทั้งหมด (ที่หาได้ ณ ตอนนี้) 3กลิ่นที่ได้มาคือ 


•Guerlain Meteorites Room Spray กลิ่นนี้รู้สึกออกแป้งๆ หอมหวาน สดชื่น

•Guerlain Foret de Sumatra Room Spray

หอมหรูหราสุดและกลิ่นแน่นที่สุด ให้กลิ่นได้ยาวนานฟุ้งกระจายดีมาก

•Guerlain Orchidee Imperiale 

​กลิ่นดอกกล้วยไม้ที่ให้ฟิวคุณหนูๆเบาสบายท่ามกลางทุ่งดอกไม้ กลิ่นดีมากๆๆๆ และใช้บ่อยสุด 

     สรุป Guerlain เป็นแบรนด์ที่ทำรูมสเปย์ออกมาได้ดีเยี่ยมทั้งในเรื่องของกลิ่นที่ฉีดปุ๊บก็รู้ว่าคือ Guerlain และไม่เหมือนใคร ส่วนหัวฉีดนั้นชอบมากเพราะพ่นออกมาได้ละเอียดกระจายเป็นละอองฝอยดีมาก อันนี้ต้องยกนิ้วให้  ? ในขณะที่บางแบรนด์หัวฉีด พุ่งออกมาเป็นเม็ดหยดน้ำ เลอะเต็มพื้นห้อง ไม่ได้ออกมาเป็นละอองฝอย


โดยในอนาคตถ้าหากลิ่นอื่นๆของ Guerlain เจออีก ก็จะตามเก็บสะสม เพราะขวดสวยหรูหราเกินราคามาก นี่ก็เป็นคอลเลคชั่นที่ผมเก็บเอาไว้แล้วมันมีคุณค่าทางจิตใจทุกๆครั้งที่ได้ใช้ หวังว่าทุกๆคนจะชอบกันนะครับ☺️


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE