Alcohol Gel ไอเทมยอดฮิตที่ช่วง COVID-19 ที่ไม่พก ไม่ด๊ายยยยย

51 12
ไอเทมยอดฮิตที่ช่วง COVID-19 ที่ไม่พกไม่ได้ ไม่ด๊ายยยยย Alcohol Gel นี่เอง มีให้เลือกมากมายหลายยี่ห้อ หลายขนาด หลายรูปแบบ คุณสมบัติต่างกันไป

ส่วนตัวนี่ก็ซื้อลองไปเรื่อย หลายยี่ห้อ บางยี่ห้อมีแพ้ด้วยเอ้า บางยี่ห้อปริมาณ Alcohol สูงจริง แต่สูงไประเหยไว ซึ่งสำหรับเราแล้วเคยลองใช้แบบ Alcohol ปริมาณสูงมากแล้วมือแห้งมาก ปรากฏว่าคันเป็นผื่นเลย ทาโลชั่นก็ไม่ช่วย คือปกติก็เป็นคนแพ้อะไรแบบนี้อยู่ เป็นคนที่มือบอบบางกว่าหน้ามากจ่ะ
ที่ใช้อยู่ตอนนี้ คือ Hand Sanitizer Gel จาก Mr.Wow ค่ะ ตามที่แบรนด์เคลมคือ Alcohol ถึง 77% และ ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เปิดออกมากลิ่น Alcohol ชัดเลออออ  แต่อันนี้เราลองแล้วไม่แพ้จ้า รอด และเด็ก ๆ ก็ใช้ได้นะ แถมยังมีสารบำรุงที่ทำให้มือไม่แห้งจนเกินไป ทั้ง Vitamin E , Collagen , Hyaluronic และสารสกัดสมุนไพร เช่น มังคุด ขมิ้น น้ำนมข้าว ฟ้าทะลายโจร ขมิ้น

แล้วยังได้รับการรับรองจาก อย. แล้ว เลขที่จดแจ้ง 13-1-6300012562 โอเคเลย เพราะถ้าเราจะเน้นแค่สะอาด ปริมาณ Alcohol เยอะอย่างเดียว แต่ไม่รู้ที่มาที่ไป แล้วมือแหกก็ไม่เอาเด้อออ เราเคยแหกมาแล้วเชื่อเราเถอะ T-T

ขนาดกำลังพกง่าย ราคาไม่แพง 30 ml. ราคา 49 บาท และถ้าซื้อเป็นเซ็ท 10 หลอดเหลือ 450 บาท ราคาถูกลงแล้วยังส่งฟรีไป
และที่อยากบอกต่อมากที่สุด นี่เลยค่ะ ตอนนี้ทาง Mr.Wow มีกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมทำบุญ และร่วมสนุกกันในช่วงนี้
1. ยอดขายตลอดเดือน เม.ย. - พ.ค. จะเข้าโครงการ “ล้างมือพี่ดีต่อใจน้อง” รายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโรงพยาบาลสมเด็จยุพราช จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์สำหรับเด็กวิกฤติ
2. ฉลากด้านหน้าสามารถส่งชิงโชค แจกทองทุกวันวันละ 3 รางวัล แจกต่อเนื่อง 30 วัน รวมเป็น 90 รางวัล เค้าจะประกาศผลทุกวัน เวลา 19.00 น. ที่เพจ Mrs. WoW ฟองน้ำมหัศจรรย์เพจหลัก ทำความสะอาดทุกที่ที่มีคราบ 
>> เพียงแค่ส่งฉลากด้านหน้าจากหลอดหรือขวดเจลล้างมือ Mrs.WoW ติดใส่กระดาษ พร้อมเขียนชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ ใส่ซอง ส่งที่ บริษัท ตั้งใจทำ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด 109 ซ.ลาดพร้าว 109 แยก 1 ถ.ลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม 10240 โทร 0955589901
ถ้าเพื่อน ๆ อยากสั่งซื้อสินค้า และร่วมทำบุญ รีบสั่งช่วงนี้น๊า จะได้ร่วมทำบุญกัน หรือใครจะเอาไปแจก ไปขายต่อ ติดต่อได้ตามนี้ค่ะ Line : @mrs.wow Tel : 087-848-1122  

ช่วงนี้มาตรการต่าง ๆ ยืดหยุ่นลงแล้ว แต่ยังอยากให้ทุกคนนระวังตัวเหมือนเดิมน้อง COVID-19 ยังคงอยู่กับเราไปอีกนาน อย่าประมาทกันนะคะ :)


manuzz.kaew

manuzz.kaew

Nickname : Kaew

FULL PROFILE