How to ดูแลผิวเมื่อเดินทาง

48 7
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับซินอีกแล้วววว เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซินได้มีโอกาสไปเที่ยวยุโรปแบบขึ้นเรือ แวะจอดประเทศต่างๆ10วันเต็มๆ!!! ยาวนานมากกกก เวลาเดินทางไม่ต้องพูดถึงเลย บินทีเป็น10ชั่วโมง แวะพักเครื่องพักไปอีก ร่างกายคือไม่ได้พักเลยจ้า?  

ถึงอย่างนั้นการดูแลตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะฉะนั้นวันนี้ซินก็จะมาสาธิตวิธีดูแลผิว เมื่อไปเที่ยวต่างประเทศ ไปกันเลยค่ะ

ขั้นตอนแรกคือ

  1. การดื่มน้ำเยอะๆ ทุกคนน่าจะรู้ดีกว่าอยู่แล้วว่า สภาวะบนเครื่องเต็มไปด้วยอากาศที่ไม่ปกติ รวมทั้งปัจจัยต่างๆที่อาจจะเป็นสาเหตุของการสูญเสียน้ำในร่างกายและในผิวของเรา โดยเฉพาะสาวๆที่ชอบนั่งริมหน้าต่างเพื่อชมวิวทิวทัศน์หรือการที่ต้องเดินทางระยะยาวเป็นเวลานาน ถือเป็นการทำร้ายผิวทางอ้อมมีโอกาสอย่างมากที่ผิวของเราจะแห้งกร้าน และริมฝีปากแห้งได้ เพราะฉะนั้นการดื่มน้ำ เป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเราได้ดีที่สุด อีกทั้งระบบของในก็จะดีมากๆด้วย เพราะฉะนั้นไม่ต้องเกรงใจ ขอน้ำบ่อยๆ5555

  2.  นอนพักให้เพียงพอ เวลาอยู่บนเครื่องซินจะชอบหาหนังดู เพราะเป็นคนนอนไม่ค่อยหลับ ถ้าไม่ใช่เตียงจริงๆ หรือถ้าไม่เหนื่อยจริงๆ เพราะฉะนั้นบางทีซินจะสังเกตุตัวเองว่าเวลาที่ไฟลท์ไหนเราไม่ได้นอนเลย จะโทรมมากๆ แถมบางทีตัวร้อนอีกต่างหาก รู้สึกเลยว่าอุณหภูมิในร่างกายไม่ปกติ ตื่นมาแต่งหน้าก็ไม่สดชื่นเอาซะเลย เพราะฉะนั้นถ้าหลับได้ ก็ควรจะพักให้เต็มที่ ถ้ามีแรงพลังงานเต็มเปี่ยม หน้าตาก็จะสดชื่นนั่นเองค่ะ 

3. เตรียมครีมบำรุงผิวไปให้พร้อม ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆ เพราะว่าเนื่องจากการเดินทางจะมีข้อจำกัดที่ห้ามพกครีมที่มีน้ำหนักเกิน 100 ml ขึ้นเครื่อง เพราะฉะนั้นการเลือกสรรสกินแคร์ขึ้นเครื่องก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับซินมากๆ เพราะฉะนั้นเราไปดูกันเลยค่าว่าซินพกอะไรขึ้นเครื่องบ้าง 

ตัวแรกที่ซินพกขึ้นเครื่องจะเป็นตัว Jurness organic lavender creamy wash 

ตัวนี้จะใช้แทนตัวโฟมล้างหน้าและเช็ดเครื่องสำอางค์ได้เลย เนื่องจากขึ้นเครื่องจะไม่สามารถพกของเยอะได้ ซินเลยเลือกเป็นตัวนี้มา ทำให้สะดวก ไม่หนัก น้ำหนักไม่เกิน ล้างหน้า เช็ดคสอ และบำรุงไปในตัว สะดวกมากๆ ก็เลยจะพกเป็นตัวนี้ขึ้นเครื่อง

  

☁️Detail☁️ 

❌ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์

 ❌ไม่มีสี 

❌ไม่มีน้ำหอม 

❌ไม่มีแอลกอฮอล์ 

❌ไม่มีพาราเบน

 ❌ไม่มี SLS 

❌ไม่มี SLES

 Scent&texture 

กลิ่นหอมอ่อนๆจาก ลาเวนเดอร์ oil ไม่หอมฉุน รู้สึกว่าใช้แล้วปลอดภัย อ่อนโยน ตัวเนื้อครีมจะนุ่มมากๆ ละเอียด ไม่ทำให้แห้งตึงหลังใช้ค่ะ

Trying out

ตัวนี้ซินจะใช้ทำความสะอาดรอบดวงตาและริมฝีปากได้เลย ไม่ระคายเคืองเลย ความดีงามของน้องอีกอย่างคือใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง คือตอนเปียกซินจะบีบครีมไว้ที่ฝ่ามือแล้วถูวนเบาๆทั่วหน้าเลยค่ะ คราบบางๆจากเครื่องสำอางค์ก็จะค่อยๆออกไป ใช้นิ้วนางถูบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากเบาๆค่ะ แบบแห้งคือซินจะสวอชลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆถูวนๆไปที่ใบหน้า เพื่อละลายเครื่องสำอางค์ คือจะบอกว่าชอบวิธีนี้มากๆ เพราะว่าเป็นการไม่ทำร้ายผิวโดยการใช้สำลีบนหน้าเยอะเกินไป จากนั้นใช้สำลีเปียกน้ำหมาดๆเช็ดออกค่ะ วิธีนอกจากไม่ทำร้ายผิวแล้วยังประหยัดสำลีด้วยน้า ที่สำคัญใช้เป็นครีมนวดหน้าได้ด้วย อย่างที่บอกว่าอากาศบนเครื่องก็จะแห้งๆ เพราะฉะนั้นการดูแลผิวดีตั้งแต่ขั้นตอนแรกคือการเช็ดเครื่องสำอางค์ สำคัญมากๆ ❤️

ตัวที่ 2 ที่ซินพกขึ้นเครื่อง ซินจะคำนึงถึงการบำรุงและดูแลผิวบนเครื่องอย่าางล้ำลึกและเร่งด่วน เนื่องจากไฟลท์ที่บินค่อนข้างนานมากๆ รวมๆแล้วก็ 14 ชั่วโมง เพราะฉะนั้น เราคงไม่อยากลงเครื่องมาแบบซอมบี้

Jurness organic lavender water essence 

ตัวนี้จะเป็นเอสเซ้นส์สูตรน้ำเข้มข้น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้คือดีงามมาก เห็นน้องเป็นเนื้อน้ำบางๆ แต่ใช้แล้วหน้าฟูจริงอะไรจริง ใช้แล้วผิวแข็งแรง กระชับมากขึ้น ละอาการแพ้ระคายเคือง รูขุมขนเล็กลง ลดรอยสิว เพิ่มความกระจ่างใส แล้วซินคือแอบใช้ตามตัวด้วยนะ เพราะนางให้ความชุ่มชื่นได้ดีมากๆ ไหนๆพกครีมขึ้นเครื่องเยอะไม่ได้ ก็พกอันนี้ไปเลยจ้า

☁️Detail☁️
❌ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์ 

❌ไม่มีสี 

❌ไม่มีน้ำหอม 

❌ไม่มีแอลกอฮอล์ 

❌ไม่มีพาราเบน 

❌ไม่มี SLS

 ❌ไม่มี SLES 

 Scent&texture 

เนื้อจะเป็นน้ำไปเลย มีความเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว กลิ่นจะหอมคล้ายๆ ตัวครีมมี่วอช หอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย แต่ซินชอบกลิ่นตัวนี้มากกว่านิดนึง

Trying out

ตัวนี้ซินใช้แล้วรู้สึกว่า นางเอาผิวอยู่มากๆตอนที่เครื่องกำลังจะแลนดิ้ง คือเดินไปห้องน้ำ ล้างหน้าเตรียมแต่งหน้า คือหน้ากระจ่างใส โทรมน้อยกว่าปกติที่เคยเป็น เวลานอนน้อยๆบนเครื่อง ที่สำคัญตัวนี้ ใช้แทนเซรั่มและน้ำตบได้ ซินเลยจะลงเป็นตัวแรก แล้วจากนั้นจะลงครีมตามค่ะ แต่ถ้าคนผิวมันแนะนำให้ใช้ตอนก่อนนอน ถ้าอยู่ไทยซินก็จะใช้แค่ก่อนนอนแหล่ะ แต่ช่วงที่ซินไป อากาศที่สเปนเย็นมาก เลยใช้ได้สบายมาก ส่วนเรื่องรอยสิวและรูขุมขน ก็เห็นผลได้ระดับนึง แต่ซินคิดว่าต้องใช้นานกว้านี้ ถึงจะเห็นผลชัดเจน สำหรับซินคือพอใจมากๆแล้วเพราะว่า เราเป็นพวกถ้าถูกใจก็ติดไปยาวๆจ้า และที่สำคัญอย่าลืมดื่มน้ำบ่อยๆเวลาอยู่บนเครื่อง เพราะมันสำคัญที่สุดจ้า หวังพึ่งสกินแคร์อย่างเดียวไม่ได้เด้อออ?

ตัวที่ 3 จะเป็นอีกตัวที่พกบ่อยเหมือนกัน ด้วยความที่กลิ่นน้องจะส้มๆ แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเหมือนกัน ทาได้ทั้งก่อนและหลังแต่งหน้า

ORIGIN GINSENG GEL MOISTURIZE  

ตัวนี้จะขอพูดน้อยสุดเนื่องจากว่า เคยอยู่ในกระทู้แล้วเนาะ โดยรวมน้องจะช่วยในเรื่องความกระจ่างใส และความสดชื่น ชุ่มชื่นให้กับผิว ยิ่งอากาศหนาวๆที่ยุโรปก้คือแต่งหน้าแล้วหน้าวาว แบบได้ใจมากกก ที่นำคัญทาตอนกลางคืนก็ได้เด้อ ตื่นมาอีกวันหน้าฟูๆนุ่มๆ ซึ่งซินจะพกเป็นตัว 30 ml. มา เพราะว่าสะดวกกับการพกขึ้นเครื่องค่ะ ที่สำคัญเนื้อเขาเป็นแบบเจล ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ สังเกตุว่าตัวที่เอาขึ้นเครื่องจะซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ แต่ให้ความชุ่มชื่นดีเยี่ยม เพราะบางทีเราก็อยากใช้มาร์คปิดตานอน ถ้าเหนียวๆ แล้วไม่เวิคเลย ติดผ้าปิดตาไปอี๊กกกก??  


Cindeixlla

Cindeixlla

สวัสดีค่า ยังไงฝากช่องทางต่างๆด้วยนะคะ
Facebook : Cindiexlla blog
Instagram : Cindiexlla
Youtube : Cindiexlla

FULL PROFILE