✨ให้ธรรมชาติบำบัดผิวด้วย Mad Hippie✨ by Smith Selects

49 9
WITH <strong>All Abou You</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
✨Let’s Be Happy with Mad Hippie ✨

✨ให้ธรรมชาติบำบัดผิว✨
Mad Hippie เป็นแบรนด์ที่มีจุดยืนชัดเจนมาก เขาเชื่อว่าผิวสุขภาพดีต้องได้รับการบำรุงจากสารสกัดธรรมขาติเท่านั้น และ ปราศจากสารอันตรายหรือการทดลองกับสัตว์ทุกประเภท และปรัญญาเขาคือ More Active, More Results เขาจึงใส่ active ingredients มากว่า 18 ตัว! (จะพูดถึงแค่บางตัวที่เด็ดๆนะ เล่าในนี้ได้ไม่หมด 55+)
✨ Hydrating Nutrient Mist
มิสต์ตัวนี้จะอยู่ในกลุ่ม Anti-Aging ที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย และที่สำคัญคือคนที่อายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไปสามารถใช้ได้ตั้งแต่เนิ่นๆเลย เพราะมี Hesperidin ที่ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ให้ผิวกระจ่างใส และ Sodium PCA เป็นสารที่เกิดตามธรรมชาติภายในผิว ซึ่งจะช่วยสมดุลผิว ลดความแห้งกร้าน และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว เหมาะมากๆสำหรับชาว Gen-Y ที่เรื่องริ้วรอยจะไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ✨
✨สดชื่นเหมือนได้ล้างหน้า
สมิตใช้ตัวนี้เป็นเหมือนน้ำตบ essence เพื่อเตรียมผิวเพื่อการบำรุงตอนเช้าและก่อนนอน หลังฉีดพรมที่หน้าเรารู้สึกเลยว่าผิวสดชื่นขึ้นทันที ซึมง่ายมาก สดชื่นเหมือนไปล้างหน้าอีกรอบเลย เขาจะมีกลิ่นหวานนวลๆที่เราชอบมากกก กลิ่นเหมือนพืชกับผลไม้หวานๆมาผสมกัน ใช้ง่ายดี ที่เด็ดคือเขามี Pomegranate Seed Extract ซึ่งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ใช้คู่กับครีมกันแดดตอนเช้าเป็น double UV protection ที่ดีงามมาก อันนี้ขอแนะนำจริงๆ ราคาก็ไม่ได้แรงมากด้วย บางที่ทางร้านจัดโปรโมชั่นอีก ยิ่งสบายกระเป๋า ลองไปตำกันได้นะทุกคน
 ✨สามารถซื้อได้ที่ร้าน all about you ทั้งหน้าร้าน และ ออนไลน์ #allaboutyouorganics @allaboutyouorganics


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE