รีวิว ลิปสติก & ลิปมัน ที่คนท้องและเด็กใช้ได้

47 18

            ตอนท้องคุณแม่หลายๆท่านคงเป็นเหมือนกัน อยากสวย อยากบำรุงแต่ไม่กล้าใช้อะไรเลย เพราะกลัวจะสารเคมีต่างๆจะส่งผลต่อลูกในท้อง คนท้องฮอร์โมนเปลี่ยน จะมีหลายๆอย่างที่เป็นปัญหากวนใจอย่างมาก เช่น ฝ้าขึ้น รักแร้ คอ ขาหนีบดำ ท้องแตกลาย ปากดำคล้ำ แห้งแตก ทำให้เราไม่มั่นใจ 


และยิ่งช่วงท้องไม่รู้แม่ๆเป็นเหมือนเราไหม ปากจะแห้งมากๆแห้งจนแตก แถมยังคล้ำขึ้น เราก็พยายามกินน้ำเยอะๆ และหาลิปมันบำรุง

เมื่อก่อนจะใช้แค่พวกปิโตรเลียมเจล หรือที่เรียกกันว่า วาสลีนนั้นแหละ แต่เอาไม่อยู่มันชุ่มชื้นได้ไม่นาน ต้องทาวันละหลายรอบ แถมมันเยิ้มเกินไป เลยหันมาใช้เป็น Lip Treatment ที่ทั้งบำรุง และแก้ปัญหาปากคล้ำไปในตัวเลย ที่เราเลือกใช้คือแบรนด์ "Lovella Organics" น่าจะเคยเห็นกันมาบ้าง เพราะมีขายใน EVEANDBOY ,BEAUTRIUM ด้วย

นี่คือตัวแสบ จอมรื้อของประจำบ้าน โต๊ะเครื่องแป้งวางเครื่องสำอางค์ไว้ไม่ได้เลย เอามาเล่นหมด เปลี่ยนมาใส่กระเป๋าเครื่องสำอางค์ก็ไม่รอด รื้ออยู่ดี 555 ตอนนี้ลูกสาว 2 ขวบครึ่งแล้ว กำลังเป็นวัยทำตามอยากรู้อยากลองไปหมด เห็นแม่แต่งหน้าก็อยากแต่ง อยากทาบ้าง

ตัวนี้แม่เลิฟมาก Healthy Tinted Lip Balm  เป็นลิปบำรุงสีเพื่อสุขภาพ สีของลิปสกัดจากสีของผักผลไม้ เป็นลิปสติกที่คนท้องใช้ได้เลย เพราะไม่มีสารเคมี ไม่มีพาราเบน มีให้เลือก 2 สี คือ Red Radish (สีแดง) และ Sweet Potato Pink (สีชมพู) 


แต่แม่เลือก Red Radish มาเพราะชอบออกสีแดงๆมากกว่า อันนี้แล้วแต่คนชอบเลยนะ

นอกจากทาบำรุงปากให้ชุ่มชื้น ป้องกันไม่ให้ปากคล้ำจากแดด แม่ยังเอามาทาแก้มแทนบลัชออนด้วยนะ ดีงามมากเพราะสีมันออกแดงระเรื่อๆ ดูสุขภาพดี เหมาะกับวันสบายๆที่ไม่อยากแต่งหน้าจัด แต่อยากให้ปากกับแก้ม ยังดูมีสีสันเบาๆดูสดใส สุขภาพดี

ส่วนตัวนี้เป็น Lip Treatment ลิปบำรุงไม่มีสี เราเลือก กลิ่น Yuzu Sorbet​​​​ น่าจะเป็นกลิ่นใหม่ล่าสุด ทาแล้วได้กลิ่นหอมสดชื่นของส้มยูสุ ลูกสาวชอบมาก ชอบมาเปิดดม บอกหอม 555 


ลิปมันอันนี้สั่งมาให้ลูกใช้ด้วยกัน เพราะบางทีลูกก็ปากแห้งอยู่บ่อยๆ แบรนด์นี้เป็นลิปออร์แกนิค 100% ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีต่างๆเลย ไม่มีพาราเบน เราเลยกล้าให้ลูกใช้ ไม่ต้องกลัวว่าลูกจะแพ้

ที่บอกว่า ลิปกินได้ !! เพราะผลิตจากธรรมชาติ 100% ใช้ออร์แกนิคเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากอเมริกาและอังกฤษ  อ่อนโยน เด็กเล็กและคนท้องก็ใช้ได้ ไม่มีสารเคมีให้กังวลใจ ถึงลูกทาแล้วจะเผลอกินเข้าไปก็ไม่เป็นอะไร



Lip Treatment นอกจากกลิ่นส้มยูสุแล้ว ยังมีให้เลือกอีกหลายกลิ่นเลยนะ อยากลองทุกกลิ่นเลย ลืมบอกตอนท้องเราเคยใช้รุ่นออริจินอล หมดไปแล้ว เป็นกลิ่น Rose Cupcake ตัวนี้ก็หอม มีสครับ+บำรุงไปในตัว ช่วยแก้ปัญหาปากดำคล้ำให้กลับมาอมชมพู 

ให้ความชุ่มชื้นดีมากทั้ง 2 เลย ชุ่มชื้นนาน แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สี Red Radish แดงระเรื่อๆ ละมุน ดูสวยสุขภาพดีจริงๆ รอบหน้าจะสั่งสีชมพูมาด้วย เอาให้ครบ

สรุป.. ลิปสติก ลิปมัน  Lovella Organics

หลังใช้แบรนด์นี้รู้สึกได้เลยว่าเป็นลิปมันออร์แกนิค ที่ทาแล้วชุ่มชื้นนานกว่าแบรนด์ตามท้องตลาด ชุ่มชื้นแต่ไม่เหนียวไม่มันเยิ้ม ทาบำรุงก่อนนอนเช้ามาปากยังชุ่มชื้นไม่แห้ง ไม่แตกเลย อ่อนโยนคนท้อง และเด็กเล็กใช้ได้ หรือใครที่แพ้ง่ายลิปตัวนี้ต้องมีติดบ้าน ที่สำคัญเราชอบทุกกลิ่นเลยหอมอ่อนๆใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ละมุนสุดๆ ลองใช้ไปแล้ว 3 กลิ่น เดี๋ยวอันนี้ใกล้หมดจะหากลิ่นอื่นมาลองอีก

เป็นอีกอย่างที่แม่ใช้แล้วชอบ อยากซื้อซ้ำ ตามไปจัดกันได้เลยค่ะแม่ๆทั้งหลาย ใครอยากเอาสะดวกเหมือนแม่ ไปสั่งในเพจเลยไม่ต้องออกจากบ้านไปเสี่ยงโควิด หรือใครมีลิปมันตัวไหนดีๆแนะนำแม่บ้าง


ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะคะ 😊


Pednoi_F

Pednoi_F

คุณแม่ลูกหนึ่ง อยากรีวิวแบ่งปันไอเทมเด็ดๆ ร้านอาหารอร่อยๆ สถานที่เที่ยว คาเฟ่น่าไป

มาแบ่งปันเคล็ดลับ มาเม้าท์มอยกันได้น้า
Line : fren.k
FB : Fren Apatsanan

FULL PROFILE