เห่อของ ลองลิปมันของญี่ปุ่น

51 8

หลังจากซุ่มใช้ลิปมันญี่ปุ่นมาสักพัก (พี่ซื้อมาฝาก แต่ว่าพรีกันเต็มเลย หาซื้อไม่ยากค่า) ก็ได้โอกาศมารีวิวกันสักที


มา เริ่มกันเลย!


? เริ่มกันที่ลิปมันมีสีของ DHC ซึ่งเราเคยกรี้ดเนื้อเค้าไปแล้วแต่ถ้าเป็นแบบมีสีล่ะ ไข่มุกได้มา 2 สี สีออกส้ม แล้วก็ส้มอมชมพู รู้สึกตัวอมชมพูจะสีชัดกว่าหน่อย แต่มั้งสองตัวให้สีระเรื่อ ไม่ชัดมาก ดูปากสุขภาพดี ส่วนเนื้อก็คล้ายกับตัวปลอกส้มลิปครีมที่ชอบ แต่รู้สึกไม่ชุ่มชื้นเท่า แล้วอีกเรื่องคือกลิ่นดูสังเคราะห์อ่ะ แต่ก็ยอมรับว่ามันบำรุงปากได้ดีสำหรับลิปมันมีสี ถ้าไปญี่ปุ่นก็ซื้อกลับมาได้ ไม่ผิดหวัง

? ตัวต่อมาคือลูกรัก DHC lip cream คือต้องคิดภาพครีมกับเจล ลิปทั่วไปจะเป็นแท่งใสๆเหมือนเจล เวลาทาจะเคลือบปากวาวๆ ช่ำๆ แต่ครีมคือเนื้อแน่นเป็นครีม ต้องวอร์มๆทาให้ละลายก่อน มันจะบำรุงปากให้ชุ่มชื้น วาวแต่ไม่มาก ให้ความรู้สึกครีมนุ่มๆบนปาก เติมเต็มร่องปากได้ดี เหมือนเติมฟิลเลอร์ให้ปากตึง ทาก่อนนอนก่อนทาลิปก็สวยย แนะนำให้ตำ ให้หอบมา

? อีกตัวที่เคยเห็นคนหวีดๆผ่านตาเลยบอกพี่สอยมา คือ nivea กลิ่นพีช แพคเกจจิ้งน่ารักมากก หัวจะเป็นทรงหยดน้ำ ข้อดีคือใหญ่ทาท่ัวปากเร็ว ส่วนปลายแหลมเข้ารูปตรงปากบนใดๆได้ดี กลิ่นพีชหอมมากกกก น้ำลายไหลเลย ใครที่คุ้นเคยกับลิปมันนีเวียตัวนี้จะเข้มข้นกว่า ชุ่มชื้นลึกกว่า แต่ทำหรับใครที่คาดหวังการบำรุงให้ปากชุ่มชื้นขั้นสุด  ให้ปากหายลอกหายแตกเลย อาจจะไม่ขนาดนั้น แต่ถือว่าพกไปทาระหว่างวันได้ ก็ชุ่มชื้นดีอยู่จ้า

​#pearllalititareview #lipbalm #japaneselipbalm #ของฝากญี่ปุ่น #ลิปมัน #ลิปมันญี่ปุ่น


Pearllalitita

Pearllalitita

Lipstick lover. Oily and sensitive skin.

FULL PROFILE