รีวิวเซรั่มวิตซีตัวเด็ดตัวดังงงงงง

47 8

ฮ่ะโหลลลล ตาลกลับมาแล้ว หลังจากที่ห่างหายไปสักพัก วันนี้ก็มี skincare จะมาแนะนำทุกๆคนด้วยแหละ ที่หายไปก็หายไปลองตัวนี้มานั้นเองงงง มีถึงสองตัวเลยนะ เด็ดทั้งคู่ แบบว่าพลาดไม่ได้เลยค่ะ นั่นก็คือของแบรนด์ skinsista นั่นเอง ตาลว่าหลายๆ คนต้องคุ้นแบรนด์นี้กันอยู่แล้วแหละ เขามีของเด็ดของดี บล็อกเกอร์รีวิวเยอะมากกก ไปดูกันว่า มาลองเดากันว่าวันนี้ตาลจะพูดถึงตัวไหนน้า….  

นี้เอาเคล็ดลับมาบอกเลยนะเนี่ย ที่เห็นช่วงนี้ตาลหน้าใสขึ้น ก็ได้สองตัวนี้มาช่วยนนี้เอง ทุกคนคงกังวลเรื่องรอยสิว รอยดำ รอยแดงกันใช่ไหม ตาลเองก็มีปัญหาเรื่องรอยสิวเหมือนกันเพราะเป็นคนชอบบีบสิว มือไม้ซน 555555 ก็เลยต้องหาตัวช่วย แล้วก็ได้เจ้าสองตัวนี้มาช่วยชีวิต บอกเลยว่าเลิศค้า 

ตัวแรกก็คือ – Skinsista Vit C Extra Bright Cleansing Gel เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เป็นเจลล้างหน้าด้วยสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100% การล้างหน้าก็เป้นสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เลยนะ ที่จะทำให้ผิวกระจ่างใสไร้สิว ตาลบอกเลยตัวนี้ ล้างหน้าสะอาดสุดด และอ่อนโยนมากจริงๆ อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ผสานนวัตกรรม Time-released encapsulated Vitamin C ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กระจ่างใสแล้วยังรักษาสมดุลผิวด้วยค่า pH5.5  และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เตรียมพร้อมผิวสู่การบำรุงขั้นต่อไป

 • สารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100%

 • ไม่อุดตันรูขุมขน (Non-Comedogenic)

 • ควบคุมความมัน

 • ปราศจากสารซัลเฟต SLS&SLES (สารก่อฟองทำให้ระคายเคืองต่อผิวแพ้ง่าย) 

• ปราศจากน้ำมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

 • ปราศจากซิลิโคน

 • ปราศจากสารกันเสีย 

• ปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน 

• ค่า pH5.5 ปรับสมดุลให้ผิวหน้า

เนื้อผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเนื้อเจลใส มีกลิ่นหอม สดชื่น ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารกันเสีย แล้วก็ไม่มีสีด้วย คนผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกลัวเลย 

หลังใช้คือรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดมาก คราบเครื่องสำอางต่างๆ ที่คลีนซิ่งเช็ดออกไม่หมดคือ ออกหมด แถมผิวนุ่มไม่แห้งตึงด้วย ผิวสูใสไบร์ทขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ล้างหน้าเลย ต่อมา มาพูดถึงตัวที่สองกันเลย ตัวนี้คือเด็ดด

ตัวนี้ก็ Skinsista Vit C Extra Bright Booster เป็นบูสเตอร์เนื้อบางเบาสุดๆ แบบว่าสบายผิวมาก เป็นวิตามินซีบูสเตอร์เข้มข้น ผสานไฮยาลูรอนิค วิตซีไฮยา Encapsulated Vitamin C วิตามินซีรูปแบบแคปซูลนาโน ที่กักเก็บวิตซีลงลึกถึงชั้นผิวแท้ ทำให้ผิวได้รับ Vitamin C อย่างมีประสิทธิภาพ สู่ผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ รอยสิว Hyaluronic Acid บูสคอลลาเจนช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่ม ฟู นุ่ม เด้งเปล่งปลั่ง Vitamin E เม็ดบีทที่เห็นในเนื้อเซรั่ม คือ Vitamin E ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดรอยหมองคล้ำ ภายใน 9 วัน  

เนื้อใส บางเบา ซึมง่าย และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเลม่อน หลังทาคือ ไม่ทำให้หน้ามัน ตัวนี้ทั้งทำให้หน้าใส หน้าเนียน แถมยังทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นอีกด้วย ตาลใช้แล้วประทับใจจริงๆ รอยสิว รอยแดงคือจางลงเลย ผิวกระจ่างใสขึ้น พวกรอยสิวใหม่จางลงไวมาก ไม่อยากจะอวยเยอะเดียวหาว่าขายของ แต่อยากบอกว่าดีจริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองงง

  ตาลเทียบให้ดูเลยว่ารอยดำจางลงจริงๆ สองตัวตัวนี้คือช่วยเรื่องรอยต่างๆ ได้ดีจริงๆ หน้าเรียบเนียนขึ้นเลย ตาลใช้คู่กันมาประมาณ 2 อาทิตย์ คือเห็นผลเลยจริงๆ ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยสิว ตาลแนะนำเลย ไปตำกันเถอะค่ะ มันเลิศมากกก ใช้คู่กันเป็นประจำเช้า - ก่อนนอน คือดีมาก หลังใช้ตัวเจลล้างหน้า รู้สึกได้เลยว่าผิวใสขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวหน้าสะอาด คราบเครื่องสำอางต่างๆ ที่โทนเนอร์เช็ดออกไม่หมดตัวนี้คือ ทำความสะอาดล้ำลึกมาก ไม่อุดตันผิวเลย หลังล้าง ผิวนุ่ม หน้าไม่ตึงด้วย พอผิวหน้าสะอาด พวกสิวต่างๆ ก็ไม่เกิดด้วย และที่สำคัญตัวบำรุง ถ้าบำรุงตรงจุดยังไงผิวหน้าก็ดีขึ้น ตัวเซรั่มวิตซี ช่วยได้มาก เรื่องรอยสิว และเห็นผลไวมาก ผิวหน้าไม่โทรม ผิวดูเนียนฉ่ำ ที่สำคัญคือผิวไบร์ทขึ้นด้วย แต่งหน้าติดทนนานขึ้น แต่งยังไงก็รอด ! คือดีอ่ะ อวยไม่รู้จะอวยยังไงละนะแม่ ดีชอบประทับใจอยากบอกต่ออ่ะ

บอกสรรพคุณมาขนาดนี้แล้ว ต้องไปตำแล้วนะ ราคาไม่แรงด้วยนะจะบอก


พิกัด : วัตสันทุกสาขา และยังสามารถซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada / Shopee ค้นหา Skinsista ได้เลยงับ เจลล้างหน้า 179฿ , เซรั่มวิตซี 490฿ (ตาลซื้อมาตอนเค้าจัดโปรนะ)  


NamTarn Chindaporn

NamTarn Chindaporn

สวัสดีค่ะ เราชื่อน้ำตาล เป็นนักศึกษาตัวน้อยๆ มีของดีอะไรเราก็อยากบอกต่อ อยากแชร์ให้ทุกคนไปใช้ตามค่ะ ?
สามารถติดตามเราในช่องทางอื่นๆ?
Ig : ln8l
Fb : namtarn chindaporn

FULL PROFILE