Lenna มาสคาร่าไฟเบอร์ ปัดขนตายาวขั้นสุด

51 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
... สวัสดีค่ะทุกคน ...
วันนี้เราจะมารีวิว Lenna มาสคาร่าไฟเบอร์ตัวช่วยที่จะทำให้ขนตายาวแบบขั้นสุด โดย Lenna เค้าออกแบบให้มีมาสคาร่า 2 ด้ามในกล่อง นั่นคือ Lash Power ใช้ปัดครั้งแรกให้ดูหนาและยาว แล้วจึงปัดตามด้วย Lash Sense เพื่อเพิ่มความหนาและความยาวมากขึ้นไปอีก
รูปเปรียบเทียบให้ได้ดูนะคะว่าก่อนปัดด้วยมาสคาร่าไฟเบอร์ Lenna จะเห็นได้ชัดเลยว่าขนตาเราสั้นมาก แทบมองไม่เห็นเลยค่ะ แต่หลังจากที่ปัดแล้วขนตาเราหนาและยาวขึ้นจากเดิมมากค่ะ

รีวิววันนี้เราจะไม่ใช้ eyeliner ดินสอเขียนขอบตา เพื่อให้เห็นมาสคาร่าที่ปัดออกมาได้ชัดเจน ไม่น่าเชื่อว่าแค่ปัดมาสคาร่าก็ทำให้ตาดููเปลี่ยนไปมาก ดูกลมโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ

เรามาเริ่มต้นด้วยการปัดขนตาข้างเดียวด้วย Lash Power กันก่อนนะคะ เพื่อเปรียบเทียบตาทั้งสองข้างให้ดูกันชัดๆ

หลังจากนั้นเราใช้ Lash Sense เพื่อเพิ่มความหนาและความยาวของขนตา ปัดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้ความหนาและความยาวตามความพอใจได้เลยค่ะ

ข้อดีของมาสคาร่าไฟเบอร์ คือ มันปัดแล้วไม่เป็นก้อน ไม่ทำให้ตาแพนด้า เพราะเวลามันหลุด มันจะหลุดเป็นเส้นๆ ไม่ทำให้ขอบตาดำเลอะ

ข้อเสียคือมันไม่กันน้ำแบบหนักได้ สำหรับการแต่งหน้าในวันปกติ เราคิดว่าไม่จำเป็นต้องใช้มาสคาร่ากันน้ำ เพื่อเป็นการถนอมดวงตา เพราะมาสคาร่า Lenna สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเปล่า ไม่ต้องออกแรงเช็ดถูทำความสะอาดแรงๆ เหมือนกับมาสคาร่ากันน้ำ

สำหรับคนที่สนใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม หรืออยากลองใช้มาสคาร่า Lenna  สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ 

https://www.facebook.com/LennaCosmeticsTH/ 

เลยนะคะ 


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE