How to Get Rid of CELLULITE - 2 EFFECTIVE WAYS

42 7
WITH <strong>Hohm Skin and Senses</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
คุณกำลังหงุดหงิดและรำคาญหัวใจกับปัญหาผิวเซลลูไลท์อยู่หรือปล่าวคะ ? สาวๆส่วนใหญ่มีปัญหาผิวส้มบริเวณก้นและต้นขากันทั้งนั้น แม้กระทั่งนักกีฬาหรือซูเปอร์โมเดลก็ตาม แต่ตอนนี้บิวไม่มีปัญหาเซลลูไลท์อีกต่อไปแล้วค่ะ เพราะบิวได้เจอผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาเซลลูไลท์ให้บิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนอยากบอกต่อให้สาวๆได้ลองกันค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์นี้ช่วยคุณขจัดปัญหาเซลลูไลท์ให้เลือนหายไปได้จริงๆค่ะ
Recommended Products
อยากให้สาวๆได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์นวดลดเซลลูไลท์ Body Contour Anti Cellulite Massage Oil และ Body Cream จาก Hohm Skin And Senses สองตัวนี้คือทางออกของเรียวขาในฝันของสาวๆค่ะ

สาเหตุที่บิวสนใจอยากทดลองผลิตภัณฑ์น้ำมันนวดและครีมลดเซลลูไลท์ Body Contour Anti Cellulite เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และเป็นแบรนด์ของคนไทย ได้รับรางวัลหลายอัน ไม่ว่าจะเป็น รางวัลผลิตภัณฑ์สปาดีเด่น รางวัล Best Body Contour จากนิตยสาร Cleo และ Best Natural Product จากนิตยสารชีวจิต แถมราคาก็ไม่แพงเกินไป เลยคิดว่าน่าจะทดลองใช้ดู
My First Impressions
ซื้อตัวนี้มาลองด้วยหลายเหตุผล เหตุผลหลักคือ อยากทดลองค่ะ อยากเห็นว่าผลิตภัณฑ์จะขจัดปัญหาผิวเซลลูไลท์อย่างได้ผลจริงหรือไม่ โดยเฉพาะบริเวณขาและต้นแขน ดีใจมากที่ได้ลอง Body Contour บอกได้คำเดียวว่าผลิตภัณฑ์ Body Contour ช่วยให้ขาสวยปังได้ ในระยะเวลาอันสั้น
My Personal Experiences
ดีใจมากที่ตัดสินใจทดลองผลิตภัณฑ์ Body Contour Anti Cellulite บิวลองใช้น้ำมันนวดก่อนค่ะ หลังจากที่บิวใช้ "Body Contour Anti-Cellulite Massage Oil" ประมาณสองสามอาทิตย์ ใช้ทาหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ขณะผิวยังเปียกหมาดๆ บิวใช้วันละ 2 ครั้ง นวดวนเป็นวงกลม บิวชอบที่ไม่ต้องล้างออก ชอบที่น้ำมันมีกลิ่นหอม เวลาใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลาย น้ำมันซึมเข้าผิวได้ดีมากๆเลย ไม่เหนอะหนะ ไม่เปื้อนเสื้อผ้า เวลาแต่งตัวตอนเช้า หรือเปื้อนผ้าปูที่นอน เวลาใช้ตอนกลางคืน เมื่อทาแล้วจะรู้สึกร้อนที่ผิวเล็กน้อย และในระหว่างวันบางทีก็ร้อนขึ้นมาอีก ได้สอบถามทางแบรนด์ๆแจ้งว่าเป็นปฎิกิริยาปกติ เพราะสารสกัดจากพริกเมื่อโดนเหงื่อจะทำให้รู้สึกร้อนขึ้นมาได้อีกครั้งในระหว่างวัน เป็นความรู้เพิ่มเติม
นอกจากนี้น้ำมันนวดสามารถทำเป็นน้ำนมแช่ตัวได้อีกด้วย เพียงผสมน้ำร้อนหรือน้ำอุ่น น้ำมันจะกลายเป็นน้ำนมทันที เยี่ยมมาก ให้คะแนนนิยมเพิ่มเลยค่ะ

หลังจากที่ได้ใช้ ขอบอกเลยว่า ไม่ผิดหวัง น้ำมันนวดตัวนี้ช่วยลดเลือนผิวเซลลูไลท์ และขากระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พอใจมากๆค่ะ
บิวได้ซื้อ "Body Contour Anti-Cellulite Cream" มาลองใช้ด้วย โดยส่วนตัวบิวชอบ cream มากกว่า ทาวันละ 2 ครั้ง หลังอาบน้ำ บิวใช้สลับกับน้ำมันนวด แต่ที่สำคัญต้องไม่ลืมนวดด้วยนะคะ เพราะการนวดเป็นการกระจายเซลลูไลท์ใต้ผิวให้แตกตัว และช่วยทำให้สารสกัดซึมเข้าผิวดีขึ้น และเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ทำงานดีขึ้น นอกจากนี้ควรล้างมือให้สะอาดหลังการใช้เพื่อป้องกันการสัมผัสกับดวงตาด้วยนะคะ
บิวอ่านดูรายการสารสกัดที่แบรนด์เลือกใช้ มีแต่สารสกัดเด่นๆที่ช่วยลดเซลลูไลท์ และกระชับผิวทั้งนั้นเลย ในน้ำมันนวดใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 11 ชนิด และใน cream ใช้ถึง 18 ชนิด ! ได้ใจบิวไปเลย ใส่สารสกัดเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากพริกแดง น้ำมันจูนิเพอร์เบอร์รี่ และน้ำมันเจอราเนียม เกรปฟรุต ขิง โสม ดอกคาโมมาย สาหร่ายทะเลน้ำลึก และอีกมาก ซึ่งล้วนเป็นส่วนผสมอันทรงคุณค่าในเรื่องการบำรุงผิว ลดเซลลูไลท์ กระชับผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส ลดรอยแตก และปรับผิวให้เนียนนุ่ม ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และทางแบรนด์ไม่ทำการทดลองในสัตว์ ไม่ใช้สารกันเสียพาราเบนที่เป็นอันตราย ไม่ใช้น้ำมันสังเคราะห์ ไม่ใช้หัวน้ำหอม แต่ใช้น้ำมันหอมระเหย มิน่าสิ กลิ่นของผลิตภัณ์ฑทั้งน้ำมันนวดและครีม หอมมาก ช่วยบรรเทาความเครียด อ่อนเพลีย และความเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน ได้เป็นอย่างดี กลิ่นหอมละมุนมากเลยค่ะ.....ชอบ....
My Final Thoughts
แฮปปี้กับเรียวขาในตอนนี้มากๆค่ะ เห็นเลยว่าลดเซลลูไลท์ได้จริงๆ และผิวเนียน นุ่มอย่างรู้สึกได้ ในบริเวณที่นวดเช่น ขาและต้นแขน ส่องกระจกแล้วเซลลูไลท์หายไปจริงๆ (คือมันดีมาก...) รู้สึกว่าขากระชับขึ้นด้วย ปกติเราสู้กับปัญหาผิวเซลลูไลท์มาประมาณ 5 ปีเห็นจะได้ ลองมาหลายตัวมาก รับรองได้ค่ะว่าผลิตภัณฑ์นวดลดเซลลูไลท์ Body Contour Anti Cellulite จาก Hohm Skin And Senses ได้ผลเริ่ด จะใช้ต่อเรื่อยๆแล้วดูว่าจะยิ่งกระชับขึ้นอีกไหมนะคะ ปลื้มมาก
หนึ่งข้อที่คิดว่าติดก็คือ ในภาพขวดดูใหญ่ค่ะ แต่พอได้มาจริงๆค่อนข้างเล็กไปนิด แต่ถ้าเช็คดูก็ปริมาณ 100 ml นะคะ อยากให้ทำไซส์ใหญ่ออกมาด้วยค่ะ เพราะเราใช้ทุกวันเลยหมดเร็ว อิอิ... แต่ว่าเขาแถม sample มาซองเล็กๆมาให้ทดลองด้วยจ้า ชอบจริงๆอินมากกกก..


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE