#SeedPhytonutrients บิวตี้แบรนด์จากอเมริกา ดูแลผิวเปี่ยมคุณภาพ สนับสนุนเกษตรกรอินทรีย์รายย่อย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม✨

43 8

#SeedPhytonutrients Haircare

A Sustainable personal-care brand based in USA

บิวตี้แบรนด์หัวจรดเท้าที่ตั้งใจผลิตสกินแคร์ดูแลผิวเปี่ยมคุณภาพ สนับสนุนเกษตรกรอินทรีย์รายย่อย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม✨

ทุกคนอาจจะยังไม่คุ้นชื่อคุ้นตากับแบรนด์ Seed Phytonutrients เท่าไหร่ เขาเป็นแบรนด์บิวตี้ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เกษตรกร และธุรกิจแบบยั่งยืนภายใต้เครือ L'Oreal ความแปลกตาที่ทุกคนสังเกตได้เลยคือ packaging เขาใช้เป็นขวดกระดาษที่ดูสุดแสนจะธรรมดา ดูๆ ไปแทบจะเป็นงาน handmade ที่ทำแบบเรียบง่าย ไม่ต้องหรูหรา เห็นแล้วนึกถึงวิชางานประดิษฐ์สมัยเรียนเลยแหละ


แต่เห็นเป็นขวดกระดาษเบๆ แบบนี้ เขาได้มีการคิดค้นวิธีผลิตมาอย่างดี ขวดกระดาษทำจากวัสดุรีไซเคิล ใช้เทคนิคการเลเยอร์กระดาษสองชั้น โดยเปลือกด้านนอกทำจากกระดาษแข็งและหนังสือพิมพ์รีไซเคิล ด้านในเป็นถุงพลาสติกรีไซเคิลที่ใช้พลาสติกน้อยกว่าขวดทั่วไปถึง 60% แถมขวดกระดาษยังสามารถเอามาปลูกต้นไม้ลงดินได้ด้วย ซึ่งเขาจะใส่เมล็ดพันธุ์แบบแรนด้อมมาให้ในขวดด้านใน เพราะเขาอยากให้ผู้บริโภคหันมาใส่ใจกับเรื่องสิ่งแวดล้อมง่ายๆ ด้วยการปลูกต้นไม้ เจ๋งมากๆ

นอกจาก philosophy แบรนด์ที่โคตรจะดีแล้ว ผลิตภัณฑ์เขาก็ดีไม่แพ้กันเลย เขาใช้ส่วนประกอบจากธรรมชาติถึง 93-100 % ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์ ใช้น้ำหอมจากธรรมชาติ ซึ่งก็คือ essential oil ต่างๆ (ถ้าใครระคายเคืองง่ายอาจต้องทดสอบก่อน ส่วนตัวไม่แพ้ ผ่านฉลุยเลยทีเดียว) และไม่มีการทดลองกับสัตว์


เราสนใจไลน์ haircare เขามากเพราะค่อนข้างดังเลยทีเดียว หลังจากสั่งมาลองใช้แล้วก็ชอบมาก

☁️Daily Hair Cleanser ตัวแชมพูใช้แล้วมันจะฝืดหน่อยๆ ตามสไตล์ไร้สารลดแรงตึงผิว เขาก็จะไม่มีฟอง สระแล้วจะฝืดๆ หน่อยแต่เราไม่ติด ใช้แบบนี้จนชินแล้วด้วย รู้สึกผมสะอาดดีเลยแหละ

☁️Lightweight Conditioner ขอเน้นเลยตัวนี้ เพราะชอบมาก กลิ่นเขาหอมแบบสุดๆ หอมจนงง แต่พลิกดู Fragrance Ingredients ก็ไม่แปลกใจ เพราะเขาใส่ essential oil มาแน่นจริง หอมแบบดมผมตัวเองทั้งวัน สระแล้วก็อยากสระอีกไม่อยากให้กลิ่นมันหายไป แต่กลิ่นก็ทนมากนะเออ แล้วที่สำคัญเขา lightweight สมชื่อเลย สระเสร็จแล้วผมไม่พันกัน นุ่มขึ้นด้วย ใช้แล้วสางผมง่ายมาก และผมเบามากกกก ตัวนี้ชอบมากๆ ใช้คู่แชมพูก็คือดี เราชอบมากเลย


จัดเป็นอีก alternative brand ที่น่าสนใจและแนะนำมากสำหรับใครที่อยากลอง

250ml/$24

Shop at @sephora@seedphytonutrients

MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE