[Review] ขาวไวภายใน 5 นาที กับครีมปรับผิวขาว ของจินนาย

45 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสำหรับวันนี้ดิวก็มีครีมปรับผิวขาว มาแนะนำกันค้าสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากผิวขาว ภายใน 5 นาที ^^

ตัวนี้เลยค่า ^^ Jinnai Body Foundation ที่จริง ก็มีครีมทาผิวขาวหลายยี่ห้อนะ แต่ที่ชอบของจินนาย เพราะว่า ไม่ทำร้ายผิว ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อ หลอดขนาดพอดี ไม่ใหญ่เกิน ไม่เล็กไป พกพาได้สะดวก ใช้งานง่าย 
เค้าทำออกมาทั้งหมด 2 สูตรให้เลือก คือ
1. Jinnai Premium Pomegranate Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) หลอดสีชมพูไม่มีชิมเมอร
2. Jinnai Premium L-Glutathione Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) หลอดสีดำมีชิมเมอร์
แต่ละสูตรจะมีให้เลือก 4 สี ด้วยน้า ใช้ให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองได้เลยยย
1.​ Light Violet (กลิ่น CH) สีม่วงอ่อน เหมาะสำหรับคนผิวโทนสีขาวเหลือง
2.Plankton Green (กลิ่น CD) สีเขียวอ่อน  เหมาะสำหรับคนผิวโทนสีขาวที่อยากปกปิดรอยแดงหรือผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
3.Ivory Peach (กลิ่น CO) สีเบจพีช เหมาะสำหรับคนผิวโทนสีผสมหรือผิวเข้ม
4. Pastel Pink (กลิ่น RO) สีชมพูอ่อน  เหมาะสำหรับคนผิวโทนสีขาวซีดหรือขาวมาก

สำหรับสีผิวของดิว เป็นคนผิวขาวเหลือง จะใช้เป็นสีม่วงอ่อน Light Violet กลิ่น CH ทั้งสองสูตร นะคะ ^^ 

Jinnai Premium Pomegranate Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม โพเมกราเนต เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) หลอดสีชมพู
สำหรับหลอดสีชมพู สูตรนี้จะไม่มีชิมเมอร์ค่ะ มีสารสกัดจากทับทิมและกลูต้า มี SPF 30+++ เหมาะกับกลางวัน จะช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส ผิวเนียนสม่ำเสมอ กันน้ำกันเหงื่อ ติดทนไม่เป็นคราบ สามารถใช้เป็นกันแดดได้เลย และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่ะ
ก่อนและหลังใช้ นะคะ สังเกตได้ชัดเจนเลยยย ว่าข้างที่ทาจินนาย ผิวขาวกระจ่างใส กว่าข้างที่ไม่ได้ทาเยอะพอสมควรเลยค่ะ แถมผิวยังดูเนียน และ สม่ำเสมอ ขึ้นอีกด้วยค่ะ เวลาทาตัวนี้เค้าจะเหมือนแตกตัวเป็นน้ำด้วยนะ ทำให้ผิวของเราชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ 
Jinnai Premium L-Glutathione Perfume Body Foundation (จินนาย พรีเมี่ยม แอล-กลูต้าไธโอน เพอร์ฟูม บอดี้ ฟาวเดชั่น) หลอดสีดำมีชิมเมอร์
จินนายหลอดสีดำ จะเป็นสูตรที่มีชิมเมอร์เนื้อละเอียด Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และไม่ทำร้ายผิว กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างใสขึ้นประมาณ 1 สเต็ป เหมือนกับการทารองพื้นให้ผิวเลยคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะสำหรับทาออกงานกลางคืน หรือ งานกลางวัน ที่โดนแสงเยอะๆ ชิมเมอร์ ละเอียด และ สวยมากกๆค่ะ ที่สำคัญคือไม่ติดเสื้อผ้า ไม่ติดเบาะรถด้วยละ
สำหรับตัวหลอดสีดำ จะผสมเนื้อชิมเมอร์ นะคะ ชิมเมอร์เนื้อค่อนข้างละเอียดแล้วก็แน่นมากกกกกก ใครไปงานกลางคืน โดนไฟสาดมาคือไม่ผิดหวังแน่นอนเลยค้า
วิธีใช้
- ต้องเขย่าหลอดผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ทุกครั้ง เนื่องจากมีส่วนผสมของสารกันแดดมอยเจอร์บำรุงที่มีความมันและน้ำ
- ทาผิวกายได้เป็นประจำทุกวันตอนเช้า ควรทาทีละส่วน แล้วค่อยๆ เกลี่ยให้เนียนไปกับผิว
- สามารถล้างออกจากผิวได้ด้วยครีมน้ำอาบทั่วไป
คำแนะนำเล็กๆน้อยๆ
- ควรบีบเนื้อโลชั่นออกมาใช้ในปริมาณเล็กน้อยๆ พอเหมาะในแต่ละส่วน (หากบีบมากเกินไปจะทำให้เกลี่ยยาก และไม่สม่ำเสมอ) สามารถใช่พัฟช่วยเกลี่ยครีมให้สม่ำเสมอได้
- ควรรอให้โลชั่นซึมสู่ผิวดีแล้ว ก่อนสวมเสื้อผ้า
- ควรทาโลชั่นก่อนออกแดดอย่างน้อย 15-30 นาที และทาซ้ำเมื่อต้องออกแดด ทุก 1-2 ชั่วโมง เพื่อการป้องกันแสงแดดที่มีประสิทธิภาพ
สำรับคนที่มีผิวแห้งสามารถใช้น้ำตบบีลอฟลงไปที่ผิวก่อน ทิ้งไว้ นาทีเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แล้วลงครีมจินนายต่อได้เลย เพื่อความเรียบเนียนและสม่ำเสมอ
มาให้คะแนน กันหน่อยค่า สำหรับตัวนี้ดิวให้ไป เลย 9/10 ค่ะ ใช้เวลาทาแค่ 5 นาที  แต่ก็คุ้มจ้า แล้วก็ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เลอะเบาะ ไม่ติดเสื้อ แถมยังล้างออกง่ายด้วย แค่ อาบน้ำ ก็หลุดหมดเลย แถมยังทำให้ผิวขาวใสขึ้นด้วย เป็นไอเทมผิวกาย ที่แนะนำมากๆเลยค่ะ 


cheezedew

cheezedew

สวัสดีค่ะ ชื่อดิวค่ะ ชอบรีวิว ชอบกิน ชอบเที่ยว เป็นทาสแมว ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

FULL PROFILE