Everpink ลิปสติกแบรนด์ไทยน้องใหม่ เนื้อดีแพคเกจน่ารัก พร้อมแจกความสดใส ให้เราสวยแบบไม่ต้องตามใคร เพราะเราออกแบบเองได้

32 5

เดี๋ยวนี้คนไทยขยันออกแบรนด์บิวตี้ใหม่ๆ ออกมากันเพียบ แล้วไม่ใช่ไก่กาอาลาเร่ เดี๋ยวนี้ทำกันออกมาดีมาก มาถึงคราวของ @everpinkcosmetics บ้างแล้ว แบรนด์ไทยที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน Gen ใหม่ของ Ever green. ‘Everpink’ แบรนด์บิวตี้ในเครือไทยรัฐ ของคุณมู่ลี่ CEO คนสวยที่อยากให้ทุกคน define ความสวยและโปรยเสน่ห์ของตัวเองได้แบบเต็มที่ ไม่มีถูกมีผิด เพราะเราต้องได้สวยในแบบที่เราอยากจะสวย!

My lip loves ur [Comfy Matte] 2.4g/390฿

ลิปแมทติดทนที่ทาแล้วปากไม่แห้ง โอ้ย ชอบมาก คือเนื้อเขาเบาสบายมาก ไม่รู้สึกเหมือนทาลิปสติกบนปาก แล้วสีก็ติดปากดีมากๆ ไม่ได้เหมือนเคลือบๆ กินน้ำก็หลุด หรือทาแล้วแมทแบบตึงปากเกิ๊น แต่อันนี้ทาแล้วเหมือนเป็นเนื้อเดียวกับปาก เหมือนชั้นเกิดมาก็ปากสีนี้แล้วจ้ะแม่ ซึ่งเขาใส่น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวันกับ vitamin e ลงมาเพื่อช่วยบำรุงและไม่ทำให้ปากแห้งด้วย มีทั้งหมด 12 สี เลือกอยู่เป็นวันกว่าจะได้ซื้อเพราะสวยทุกสี


You [Blush My Feelings] Blush in in love 3.2g/350฿

เอาจริงๆ ตอนแรกไม่คิดว่าจะชอบบลัชเขาเลย แต่พอเอามาลอง เออมันดีว่ะ เนื้อนุ่ม สีครีมบลัชเนื้อใสๆ ไม่แมทด้านเป็นแป้งๆ ทาแล้วดูธรรมชาติ แต่ pigment สีดี ไม่แน่นเกินไม่บางเกิน แถมติดทน แทบๆ นิดเดียวก็สีชัดแล้ว เราซื้อสี in love มา น่ารักมากกก และคิดว่าจะมีสีอื่นตามมาอีกแน่ๆ ความเห็นเรา เราว่าสีนี้ทาได้ทุกสีผิวเลยนะ เขามีความ glossier ver. สีชัดและติดทนกว่ามาก แต่เฉดสีอาจจะยังไม่หลากหลายปุ้กปิ้กเท่า glossier ก็เท่านั้น ชอบที่ everpink สีชัดและติดทนกว่าเลยแอบปาหัวใจให้รัวๆ

ทุก product ของ everpink เขาออกแบบมาให้มันใช้งานได้แบบ Multi Purpose คือลิปแมทจะเอามาทาตาแก้มปากก็ได้ บลัชจะทาตาแก้มปากก็ย่อมได้ ให้เราได้เป็นศิลปินของตัวเอง ครีเอทลุคในแบบที่เป็นเราได้เลย โดยใช้ product ของ everpink สร้างความสดใสในแบบของตัวเอง และได้สนุกกับการเติมสีสันให้ตัวเอง เหมือนมี [makeup] artist assistant ส่วนตัว ให้เราสวยแบบไม่ต้องตามใคร เพราะเราออกแบบเองได้ เริ่ดมะล่ะ


นอกจากนี้เขายังมีดินสอเขียนคิ้วสุดคิ้วท์ที่มาพร้อมแปรงคาบูกิและตัว hydrating jelly ที่เขาบอกว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นได้นานถึง 72 ชั่วโมง! น่าลองมากๆ ทั้งสองตัว หลังเขียนจบเงินเดือนออกเมื่อไหร่คงต้องพุ่งตัวไปสั่งแล้วแหละ?

MMM Cherry Coke

?Sustainably focused & try to live more conscious

i like myself sharing & exploring, served with love


สนใจดูคอนเทนต์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Personal Blog

Instagram & Facebook : mmmcherrycoke

ขอบคุณมากนะคะ : )


mmmcherrycoke

mmmcherrycoke

?Sustainably focused & try to live more conscious
i like myself sharing & exploring, served with love
for work direct message ig @mmmcherrycoke

FULL PROFILE