2 ครีมซองเซเว่น บีบีสำหรับมนุษย์สิวผิวแพ้ง่าย ตัวไหนยืนหนึ่งมาดูกัน

45 10

สวัสดีค่ะ ใครเป็นมนุษย์สิวผิวแพ้ง่ายแบบเราบ้างค่ะ เชิญมามุงตรงนี้ด่วนๆเลย เรามีไอเทมเด็ดๆ  2 ครีมซองเซเว่น บีบีสำหรับมนุษย์สิวผิวแพ้ง่าย มารีวิวเปรียบเทียบให้ดูกันค่ะ


 

ก่อนอื่นต้องบอกว่า กระทู้รีวิวนี้ เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เพราะคนเป็นสิวจำเป็นต้องแต่งหน้า แต่จะทำยังไงให้ไม่อุดตันเพิ่มหรือเป็นสิวเพิ่ม มาดูกันค่ะ ว่า 2 ครีมซองเซเว่น บีบีสำหรับมนุษย์สิวผิวแพ้ง่าย ตัวไหนยืนหนึ่งที่คนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย จะใช้แล้วรอด?

BK Acne BB Sunscreen Spf50+ PA++++ Anti Pollution NF

ราคา 49 บาท 

บีบีสำหรับคนเป็นสิว ล็อคผิวสวย ลดปัญหาสิว ปกปิด คุมมัน ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB จากแสงแดดด้วย SPF50+ PA++++ พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่มีซิลิโคนแบบอุดตันผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย

Clearnose Acne Care Solution BB Concealer  

ราคา 49 บาท

บีบีคอนซีลเลอร์ ปกปิดรอยสิว สำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ป้องกันแสงแดด Spf50 PA+++ UVA/ UVA1/UVA2/UVB ไม่อุดตันผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสเตียรอยด์

BK Acne BB

เนื้อบีบีเกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว  เราว่าของ BK Acne BB เป็นเนื้อบีบีอันเดอร์โทนผิวขาว-เหลือง สีเหมาะกับผิวคนไทยมากกว่าค่ะ

Clear nose Acne BB Concealer 

เนื้อบีบีเกลี่ยยาก ไม่เหนอะหนะผิว เราว่าของ Clear nose Acne BB Concealer เป็นเนื้อบีบีอันเดอร์โทนผิวขาว-ชมพู สีเหมาะกับผิวคนญี่ปุ่น คนไทยไม่น่าเหมาะ เพราะออกขาวเกินไปอาจหน้าวอกได้

ในด้านความปกปิด เราว่า บีบีทั้งสองมีความปกปิดใกล้เคียงกัน ไม่ต่างกันมาก ตามรูปเลยค่ะ ไม่พูดมากกก

แต่เมื่อบิ้วเนื้อของบีบีลงผิวแล้ว สีของ BK Acne BB ก็ยังเหมาะกับผิวของคนไทยมากกว่าของ Clear nose Acne BB Concealer ค่ะ

เราหยดเนื้อบีบีลงบนกระดาษซับหน้ามันในปริมาณที่เท่ากัน จับเวลา 30 นาที จะเห็นได้ชัดตามรูปเลยค่ะ ว่า BK Acne BB มีน้ำมันออกมาน้อยกว่าของ Clear nose Acne BB Concealer ค่ะ

จากในรูปใช้เพียงน้ำเปล่าล้างทำความสะอาด จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า ของ BK Acne BB ล้างออกง่ายกว่า ของ Clear nose Acne BB Concealer


ในฐานะที่เราเป็นมนุษย์สิวผิวแพ้ง่าย ในเรื่องของการล้างออกง่าย เรารู้สึกว้าวกับของ BK มากกว่า ของ clear nose ค่ะ ด้วยความที่คนเป็นสิวไม่ชอบความแน่น หนา ความหนักหน้ามากเกินไป แล้วยิ่งเวลาทำความสะอาดผิวหน้า ต้องไม่มีสิ่งตกค้างใดใดบนผิวหน้า ต้องล้างออกง่าย เพราะจะได้ไม่เกิดการอุดตันเพิ่มค่ะ เราว่าถ้าคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเราก็ยังแนะนำ BK Acne BB มากกว่าค่ะ


สุดท้ายนี้ เราคิดว่า ความดีงามของแต่ละตัวก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน แต่ในฐานะที่เราเป็นมนุษย์สิวผิวแพ้ง่าย เราก็ยังแนะนำว่าบีบีที่เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วสบายใจ สิวไม่เห่อ ไม่ขึ้นเพิ่ม ไม่อุดตัน ก็คือตัวของ BK Acne BB มากกว่าค่ะ ที่สำคัญหาซื้อง่ายๆ ที่เซเว่นทุกสาขาเลยนะคะ