Review 🍄เจ้าเห็ดกู้ผิว สารพัดประโยชน์ กับ Origins Limited Edition

74 11

     ใช้มานานจนหมดไปหลายขวดแล้ว เลยมารีวิวเจ้าตัวน้ำตบตัวฮิตตัวนี้ รวมถึงเซรั่มในไลน์เดียวกันครับ นั่นก็คือ.........


?Origins

 Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion  

Mega-Mushroom Relief & Resilience Advanced Face Serum


     ว่าด้วยเรื่องของสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของเห็ด นึกอะไรไม่ออกก็คงจะเป็นอันอื่นไปไม่ได้นอกจาก แบรนด์ Origins ในเครือนี้ตัวที่โด่งดังก็เห็นจะเป็น น้ำตบเห็ด?


Dr. Andrew Weil for Origins™  Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion (200ml. / 1800.- ,400ml. / 2,900.-)

-ทรีทเมนต์โลชั่นสูตรน้ำเนื้อบางเบาไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ มีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง และลดรอยแดง เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า เป็นตัวดังในตำนาน เหมาะกับทุกสภาพผิว ทั้งคนผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย (Sensitive Skin) มันจะเห็นผลดีมาก ถ้าคนที่ใช้ไม่แพ้นะ 


ผลที่ดีเยี่ยมของมันที่เจอก็คือช่วย ลดผด หรือรอยแดงจากการไปกดสิวมา ใช้ตัวนี้มาส์กหน้าวันรุ่งขึ้นรอยแดงดีขึ้นเยอะแบบรู้สึกได้ ทรีทเมนต์โลชั่นตัวนี้ก่อนจะใช้ทุกครั้งต้องเขย่าขวดก่อน เป็นโลชั่นที่เทออกมาไหลเหมือนน้ำเปล่าเลยถ้าไม่ดมกลิ่นนี่แยกไม่ออกเลยนะนี่555 กลิ่นเหมือนสมุนไพร ๆ หอมดี ผ่อนคลายอารมณ์ทุกครั้งที่ใช้

วิธีใช้สามารถทำได้ 3แบบ 

แบบแรก จะเทลงมือแล้วตบลงหน้าเลย 

แบบที่สอง เทใส่สำลีแล้วค่อยๆกดลงหน้า แบบสุดท้าย เทใส่สำลีแล้วทำเป็นมาส์กชีท 


วิธีไหนก็ได้หมดแล้วแต่ความสะดวกของแต่ละคนครับ

ตัวที่2 Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Advanced Face Serum

(50ml. / 4,100.-)


-ส่วนผสมหลักมีเห็ดหลินจือ (Reishi) เห็ดถั่งเฉ้า (Cordyceps) เห็ด Chaga มีซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn) พร้อมแลคโตบาซิลลัส เป็นเซรั่มบำรุงผิว คืนความนุ่มชุ่มชื้น เสริมความยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยเสริมปราการปกป้องผิว ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดเลือนรอยแดงและฟื้นฟูความยืดหยุ่นของผิว เนื้อเซรั่มตัวนี้กดออกมาเหมือนเนื้อจะบางแต่พอลูบกับผิวจริงๆเนื้อเข้มข้นมาก แต่ไม่หนักหน้า ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แถมกลิ่นหอมมากจริงๆ  


?

สรุป ถ้าจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี ก็คงจะหนีไม่พ้น แบรนด์ Origins อย่างแน่นอน ที่ใครหลายๆมีวางไว้บนโตัเครื่องแป้ง ประหนึ่งเหมือนยาสามัญประจำบ้าน ซึ่งผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ใช้แล้วโอเคกับผิวตัวเองมากๆ ใช้หมดแล้วก็ซื้อต่อเรื่อยๆ แถมตุนเอาไว้อีกหลายขวด?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE