Swatch & Review : Wet n Wild Megaslicks Balm Stain ติดทนลืมม

49 10

สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน วันนี้เราจะมา Swatch ลิปกัน จะบอกว่า ลิปรุ่นน้อง เป็นคล้ายๆลิปบาล์มมีสี แล้วก็เป็นลิป Stain ก็คือ พอเราทาไว้ เนื้อสีจะติดกับปากเรา ทำให้ถึงแม้ว่าลิปจะหลุดไปแล้วแต่ก็ยังเหลือสีไว้บนปาก ทำให้ปากดูไม่ซีดนั่นเอง พูดกันมาเยอะละ เรามารู้จักกับพระเอกของเราวันนี้เลย 

"Wet n Wild megaslicks balm stain" 

หน้าตาน้องๆจะมาในรูปของลิป Crayon สามารถหมุนขึ้นลงได้ สะดวกต่อการพกพาและใช้งานมาก ราคาก็อยู่ประมาณหลักร้อยต้นๆ เป็นมิตรกับทุกคนมาก


แต่ แต่ แต่ คำหักคะแนนนิดนึงเรื่องฝา เราว่าฝามันปิดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ บางทีใส่ไว้ในกระเป๋า ก็ชอลหลุด หรือฝาแตกบ้าง 


รู้จักน้องกันพอสมควรเเล้ว มาดู Swatch บ้าง เรามีทั้งหมด 8 สีที่ครอบครองอยู่ จริงๆแล้ว รุ่นสี่จะมี 11 สีด้วยกัน ไปเริ่มดูที่สีแรกกันเลยดีกว่า

ผ่านไปทุกสี 8 สีที่เรามี ต้องขอบอกว่า ลิปรุ่นนี้ด้วยความที่เนื้อเค้าเป็นบาล์ม ก็จะค่อนข้างบางเบา ทำให้สีอาจจะไม่ได้กลบริมฝีปากได้มิด เพราะฉะนั้นถ้าใครที่มีขอบปากที่สีค่อนข้างเข้ม ลิปตัวนี้อาจจะกลบไม่มิดนะคะ 


ซึ่งวิธีแก้ปัญหาของเราคือ เราจะทาลิปสีนู้ด หรือลงคอนซิลเลอร์ก่อนบางๆ แล้วใช้ลิปตัวนี้ทากลางปากแล้วเกลี่ยเอา ก็จะได้ลุคที่ละมุนมากขึ้น กลบสีปากได้ดีขึ้น

ทีนี้ อยากให้ดูความติดทน


รูปแรก 

บน : ปากข้างบนเราทาแค่ลิปมันก่อน

ล่าง : ปากข้างล่าง อันนี้คือเราทาลิปแล้วทิ้งไว้สักพัก แล้วใช้ Remover เช็ดออก คือสีลิปอาจจะหลุดไป แต่จะยังมี Stain เหลือไว้บนปากเรา ทำให้ปากเราไม่ซีดระหว่างวันแน่นอน ขอบอกเลยว่า ทนมากๆ เราเช็ดด้วย Remover เกิน 5 รอบก็ยังติดอยู่ 


รูปสอง

เราลอง Swatch บนแขนให้ดู แล้วอีกรูปเราใช้ทิชชู่เปียกถูแรงๆเลยค่ะ สีลิปหลุดทั้งหมด แต่ยังคงมี Stain ติดอยู่เช่นกันแล้วยิ่งสีไหนที่มีโทนชมพู แดง จะยังเห็น  Stain ที่ติดอยู่ชัดมากก 

สุดท้าย ก็ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาจนถึงตรงนี้นะคะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆบ้าง ขอบคุณมากค่า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าๆ ?


BYE BYE


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE