ดูแลผิวจากมลภาวะให้ผิว Bright Bloom Blink กับงาน Jeban X Sulwhasoo | Pangculalla

61 10
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Jeban X Sulwhasoo 

ดูแลผิวจากมลภาวะ

          งานนี้บอกเลยว่าสายสกินแคร์ทุกคนเป็นต้องฟิน เพราะสกินแคร์ของเขาแน่นมาก ซึ่งในงานนี้ก็จะมีสกินแคร์อยู่ 2 กลุ่มด้วยกันค่ะ

1. Sulwhasoo Snowise Brightening  ทึ่เด่นในเรื่องของความกระจ่างใสด้วยส่วนผสมหลักจากโสมขาว

2. Sulwhasoo Bloomstay Vitalizing ที่เด่นในเรื่องของความชุ่มชื้นและการต่อต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของริ้วรอยต่างๆ ด้วยส่วนผสมหลักจากดอกพลัม

          และก่อนที่จะถึงเวลาเริ่มงานสิ่งที่ทำให้แป้งตื่นตาตื่นใจมากๆ ก็คือ ของว่างในงานนั่นเองค่ะ คือมีให้เลือกเยอะมาก ทั้งขนมและเครื่องดื่ม แถมยังมีเมนูค่าเฟ่ให้สั่งได้อีกด้วย และจะที่แป้งได้ชิมก็อร่อยทุกอย่างด้วยค่า
          ตามจุดต่างๆ ของงานก็จะมีตัวผลิตภัณฑ์วางไว้อย่างสวยงามให้ทุกคนในงานได้ถ่ายรูป ได้ทดลองกันอย่างเต็มอิ่ม แล้วก็มีอุปกรณ์สำหรับทำความสะอาดวางไว้ให้ด้วยนะคะ
          ในเมื่อเขามีให้เทส แป้งก็ต้องมีภาพSwatch มาฝากเพื่อนๆ ที่ไม่ได้ไปงานนึดนึง
          พอเรี่มงานพี่อาย @fateye_slim  ก็จะพิธีกรของงานนี้วันนี้ก็ให้ทุกคนแนะนำตัวกันก่อนนะคะ
          หลังจากที่ทุกคนแนะนำตัวเสร็จพี่อายก็มีประเด็นคำถามขึ้นมาว่าใครที่ได้ใช้ชีวิตแบบต้องเจอฝุ่นละอองหรือมลภาวะบ้าง แล้วมีผลกระทบกับผิวยังไง แล้วอยู่ดีๆ ก็มีไมค์ยื่นมาให้แป้งแบบไม่ทันได้ตั้งตัว 555+ ซึ่งแป้งก็ตอบไปว่า ปกติก็ต้องนั่งรถสาธารณะอยู่เรื่อยๆ อย่างไปงานนี้แป้งก็นั่นรถโดยสารมากจากบุรีรัมย์ แล้วตอนเดินทางมาที่งานก็ทั้ง BTS แล้วต่อด้วยวิน ซึ่งก็ทำให้ได้เจอฝุ่น เจอสิ่งสกปรกเยอะแยะมากกว่า แล้วปกติแป้งก็เป็นคนเป็นสิวง่ายอยู่ พอยิ่งได้เจอฝุ่น เจอสิ่งสกปรกต่างๆ ก็ยิ่งทำให้สิวยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอักเสบ รวมไปถึงผื่นคันต่างๆ อีกด้วย
          หลังจากนั้นพี่อายก็เลยถามต่อถึงวิธีการดูแลตัวเองของแป้งค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าแป้งตอบได้เกรียนมาก เพราะใช้คำตอบเดียวกับตอบที่ลงชื่อไปงานเลยค่ะ ปกติแป้งก็จะดูแลผิวด้วยการลงกันแดดเพราะแดดทำร้ายผิวหนักสุด แล้วก็เน้นบำรุงเรื่องความชุ่มชื้น เพราะควาทชุ่มชื้นก็มีผลต่อความแข็งแรงของผิวด้วย ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะโดนตรงยังไม่มี และตั้งใจจะมาหาจากงานนี้ค่ะ 555+

          หลังจากนั้นก็จะเป็นช่วงเวลาของการเรียนรู้การดูแลผิวจากผลภาวะแบบจัดเต็มกับ คุณภิญญดา ทิพปภาโชติ PR Manager และคุณณัฐธร สมัญญา Assistance Training Manager จากทาง Sulwhasoo ที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ทุกตัวของกลุ่ม Snowise Brightening และ Bloomstay Vitalizing ว่าแต่ละกลุ่มมีความเป็นมายังไง มีส่วนผสมหลักจากอะไร แล้วตัวไหนต้องใช้ก่อนใช้หลัง ใช้เพื่ออะไร บราๆ บอกเลยว่าได้รับความรู้จุใจมากๆ ค่ะ

          ถ้ามองดูเผินๆ ในงานนี้จะเห็นได้ว่า ตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Snowise Brightening จะมีเยอะกว่ากลุ่ม Bloomstay Vitalizing นะคะ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ เพราะเจ้ากลุ่ม Bloomstay Vitalizing เนี่ย เขาเพิ่งทำออกมาทีหลังตัวผลิตภัณฑ์ของเขาก็เลยจะยังมีไม่เยอะเท่ากลุ่ม Snowise Brightening ค่ะ แล้วเขาก็ทำออกมาเพื่อให้ใช้ร่วมกันได้ด้วยนะคะ เพราะว่า Concept ของเขาคือ เมื่อผิวของเรา Bright เราก็จะ Bloom และก็ Blink ค่ะ

          งาน Jeban X Sulwhasoo ครั้งนี้แจกหนักมาๆ มีกิจกรรมให้ยกมือตอบคำถาม 3 รางวัล ซึ่งเสียด้วยมากๆ ที่แป้งยกมือไม่ทัก ฮือๆ แล้วก็มีอีก 2 รางวัลจากกิจกรรมถ่ายรูปลง Social แต่แป้งก็พล่ดอีกเช่นเคยค่ะ 555+
          แต่ถึงแม้ว่าแป้งตะไม่ได้ของรางวัลพิเศษอะไรกลับบ้าน แต่ยังไงก็ได้ Gift Set กลับบ้านมารีวิวให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ดูกันอยู่ดีนะคะ และที่สำคัญที่สุดก็คือ ได้เจอเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน และได้รับความรู้ใหม่ๆ ค่ะ ยังไงรอดูผลลัพธ์ รออ่านข้อมูลอย่างละเอียดกันในอักกระทู้ด้วยนะคะ วันนี้ของมาแชร์แค่บรรยากาศก่อนค่ะ
          ไม่รู้ว่าอีกกระทู้จะคามมาทันกำหนดการร่วมกิจกรรมรึป่าวนะคะ เพราะช่วงนี้เวลาที่มีมันไม่พอจริงๆ ค่ะ แต่ว่าจะมีมาให้ทุกคนได้เห็นแน่นอนนะคะ


Pangculalla

Pangculalla

Name’s Pang. I’m albino in Thailand. I'm not unusual, but I'm just like no other.
Thank, for your like my blogs.

FULL PROFILE