ไอเทม สายยูวี ครีมกันแดดหน้า ใครออกแดดบ่อยห้ามพลาด

48 9

สวัสดีวันอันสดใส ช่วงนี้ถ้าใครได้ออกข้างนอกบ่อยๆ จะรู้สึกได้เลยว่า ปัญหานอกจากฝุ่นแล้ว เจ้าแสงแดดและแสงยูวีที่มาจากแดด ก็หนักหน่วงเอาการเช่นกัน จะออกไปไหนทีสิ่งที่สาวๆอย่างเราจะลืมไม่ได้เด็ดขาด 


ก็คือการ ท า กั น แ ด ด !! และยิ่งสาวๆ ออฟฟิตด้วยแล้วที่ต้องอยู่แต่หน้าจอคอม ก็ไม่ควรชะล่าใจนะจ่ะ เพราะแสงจากจอก็มีส่วนทำร้ายผิวหน้าเช่นกันนน

มาจ่ะวันนี้นุ่นเลยจะพาสาวๆ มาช้อปปิ้งกันแดด โดยตอนนี้เราก็มาลงเอยกันอยู่ที่วัตสันค่า จุดมุ่งหมายเราคือ กันแดด เพราะฉะนั้นนุ่นเลยมาหยุดอยู่ที่เชล โซนกันแดด เนอะ

เป็น ครีม กันแดด ทา หน้าที่ ดี ที่สุด 2019 นุ่นเล็งไว้มานานมาก แต่มาสอยตอนนี้เพราะเขากำลังมีโปร 555555

 ซื้อ Helionof A 30 ml. Free Zermix Acne Pro 120 ml. เป็น โฟมล้างหน้ารักษาสิว ตัวโฟมล้างหน้านุ่นเคยใช้อยู่แล้ว สอยตามชาว pantip  มา  เลยตัดสินใจไม่ยากที่จะเลือกซื้อตามโปรไปเลยจ้าาา 

สำหรับใครที่ซื้อของ 1-2 ชิ้นทางร้านจะไม่ได้ให้ถุงมาน้า แนะนำให้พกถุงไปเองจ้าหรือกระเป๋าใบใหญ่ๆ เนอะ  เราได้ช้อปกันแบบรักษ์โลก งดรับถุงนะค่า


 อะได้เวลาเปิดวาป รีวิว ครีม กันแดด แล้ว 

ลุยยยย !!!

ถึงเวลาแกะกล่อง !!~  กับ กันแดด ทา หน้าที่ ดี ที่สุด 2019 > < เฮลิโอนอฟ เอ ( HELIONOF A ) กันแดด ที่มี SPF50 PA+++  เป็น ครีมกันแดดทาหน้า  ที่สามารถปกป้องเรื่องรังสียูวีบีได้ครบ ทั้ง UVA-1 , UVA-2 และ UVB โดยเฉพาะรังสี UVA-1



“สำหรับ UV บ้านเรา ต้องบอกเลยว่า หลายคนชอบพลาดเรื่องนี้ ทุกคนมักคิดว่าเวลาท้องฟ้าไม่มีแดด เราอาจไม่จำเป็นต้องทากันแดด แต่ผิดมากๆ เพราะช่วงที่แดดไม่ร้อนนี่แหละ เจ้าตัว UVA จะมาทำร้ายผิวเราได้เยอะที่สุด จนทำให้เรื่องฝ้า กระที่เกิดขึ้นบนหน้า และร่องริ้วรอยเหี่ยวก่อนวัย ก็มาจากเจ้าตัว UVA และ UVA-1 นี่แหละค่าาา สาระนะคูณณณณ นุ่นไม่ได้พูดเล่นๆ “

อะต่อมานุ่นขอพลิกกล่องให้เพื่อนๆ ได้ดูกันต่อ ในส่วนของส่วนประกอบเด่นๆ ใน กันแดด 

  • เขามีสาร Uvinal ® A Plus  เป็นสารชนิดใหม่ที่โดดเด่นในด้านการทนต่อแสง ป้องกันรังสี UVA รวมถึง UVA-1 สามารถช่วย ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระได้สูงสุด ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

  • สาร Tinosorb S อันนี้เป็นตัวเพิ่มประสิทธิภาพสูงในการกรองรังสี (UVA/UVB) ช่วยเพิ่มกลไกการทำงานของการปกป้องครบ 3 กลไก คือ สะท้อนรังสี  / กระจายรังสี / ดูดซับรังสี 

  • และสาร Octyl  methoxy  cinnamate ตัวทำให้ UVB มีประสิทธิภาพทนต่อน้ำ กันน้ำ ผสานกับ Tinosorb S ในการเพิ่มค่า SPF ให้สูงขึ้น และทำให้กันแดดมีความเสถียร ทนต่อแดดสูง

ต้องบอกเลยว่า กันแดดตัวนี้  เป็นกันแดดที่เคยจ่ายตามโรงพยาบาลและคลินิกต่างๆ มาก่อน  ซึ่งมีประวัติมากว่า 10 ปี ในห้องแพทย์ ลูกค้าที่จะได้รับจะต้องผ่านการตรวจและการลงความเห็นจากแพทย์ ก่อนจ่ายออกมาเท่านั้น ทำให้มั่นใจในเรื่องของประสิทธิภาพจริงๆ

ส่วนในเรื่องของเนื้อสัมผัส กันแดด จะเป็น เนื้อเจลไพร์มเมอร์ แบบนุ่มๆ เนื้อละเอียด เอามาลองๆ เกลี่ยงลงผิว คือช่วยเรื่องเบลอรูขุมขนไปได้เลย ยิ่งใครที่มีเรื่องริ้วรอย ตัวนี้ก็สามารถช่วยเบลอได้อีกด้วยจ้า  เนื้อเจล อาจไม่ได้แห้งตัวทันทีนะ ต้องรอเซตตัวบ้าง แต่เมื่อเจล เซตตัวแล้วในเรื่องของงานผิวดีงามมาก

ถ้าสังเกตุจะเห็นได้ว่าเนื้อครีม เขาไม่เปลี่ยนสีเลยย เพราะฉะนั้นเรื่องคราบหลังทา ไม่มีแน่นอน ใครจะเอามาใช้แทนเบสแต่งหน้าเพื่อปรับสมดุลผิวก็ได้ จะไม่หนักหน้า และที่นุ่นชอบมากๆ คือตัวนี้เป็น กันแดด 5Free หรือสูตรปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ชนิด นั่นเอง [ ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนและสารกันเสีย ] คนผิวบาง ผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด ใช้ตัวนี้รอดค่า

วิธีใช้ แต้มบริเวณผิวหน้า เกลี่ยให้ทั่วๆ ก่อนแต่งหน้า


แนะนำ : หากคนผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสง หรือสาวออฟฟิศ ควรใช้ทาได้ทุกวัน  และหากเป็นสาวสายสุขภาพ นักวิ่ง หรือนักปั่น สามารถใช้ทาก่อนออกกำลังกายได้เลย ไม่ก่อให้เกิด คราบขาว แม้เหงื่อเยอะ

หลังจากลองใช้เอง และเทสการออกแดด 

ปกตินุ่นเป็นคนผิวค่อนข้างบาง ถ้าต้องออกแดดผิวหน้าจะแสบเร็วกว่าคนทั่วๆ ไป ภายใน 3-5นาที ผิวจะแสบและเริ่มแดด ครั้งนี้เลยปาดกันแดดเนื้อเจล รู้สึกได้เลยว่าเหมือนมีสารบางๆมาเคลือบที่ผิวอยู่ แบบว่าอุ่นใจ ออกแดดแล้วผิวทนต่อแสงได้มากขึ้น 

ส่วนเนื้อเจลกันแดด ค่อนข้างเบาสบายผิว ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น เบลอร่องรูขุมขนไปเลย ทาก่อนแต่งหน้าคือ ทำให้เมคอัพไม่ตกร่อง รู้สึกเจลกันแดดพอซึ่มผิวแล้วจะออกกึ่งแมท  ข้อดีอีกอย่างที่ชอบ คือ กันแดดไม่เปลี่ยนสี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แม้เหงื่อเยอะ เวลาจะไปวิ่ง หรือออกกำลังกาย หน้าจะไม่เยิ้มจ้า คุณผู้ชายใช้ได้สบายใจเลยนะ

มาที่ตัวต่อไป สำหรับของแถม  ZERMIX ACNE PRO CLEANSING ( เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง ) โฟมล้างหน้า acne มาในขนาด 120 ML 


เป็นเจลล้างหน้า สูตรที่คลินิกผิวหนังเลือกใช้ กว่า 10 ปี ZERMIX ACNE PRO CLEANSING คนที่เป็นสิวส่วนใหญ่จะเลือกเอามาใช้ร่วมกับยารักษาสิว เนื่องจากการใช้ยาสิว อาจทำให้ผิวบอบบาง ผิวแห้ง และเสียสมดุล ใช้ เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง จะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกและปรับสมดุลให้แก่ผิวอย่างอ่อนโยน รวมทั้งคืนสมดุลความชุ่มชื้นแก่ผิวได้

ZERMIX ACNE PRO เป็นโฟมล้างหน้า acnes สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน และผิวแพ้ง่าย รวมถึง  Acne-Prone skin  รูปแบบการทำความสะอาด จะเป็นตัว ไมเซลล์ มี ไมเซลล่าร์  ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกในการกำจัดสิ่งปรกและไขมันส่วนเกินบนผิวหน้า ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวสูง

มีสารพิเศษที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น คือ PEG-7 Glyceryl cocoate  (พีอีจี 7 – กลีเซอริล โคโคเอท) คือโพลีเมอร์ ที่ได้จากการสังเคราะห์ เอทธีลีน ออกไซด์ ไกลซีรีน และกรดไขมันที่ได้รับจากน้ำมันมะพร้าว ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวหน้า ภายหลังการทำความสะอาด จึงไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังการล้าง และยังเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ เคลือบปกป้องความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินอีกค่า

ทดสอบแล้วจริงว่าหลังล้างหน้า ยังคงสภาพให้ความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง คนที่ผิวบางมากๆ กำลังรักษาฟื้นฟูผิวหน้า สามารถเลือกเอา เซอร์มิกซ์ แอคเน่ โปร คลีนซิ่ง ไปใช้ได้นะ ไม่ระคายเคือง นางสามารถใช้ร่วมกับ ยารักษาสิวได้ ทุกชนิด ด้วยในตัวมอยส์เจอไรเซอร์ PEG – 7 Glyceryl cocoate ซึ่งมีกลไกเคลือบเป็นฟิมล์บางๆบนผิวหน้า ทำให้ช่วยลดการระเหยของน้ำในผิว

สำหรับช่วงนี้ใครที่ได้แวะไปวัตสัน ก็สามารถเข้าไปลองเทสตัวกันแดดได้ เลยนะ เนื้อเจลเขานุ่มละเอียดผิวดีมาก นุ่นชอบตั้งแต่เทสที่มือแล้ว  ของแบบนี้ต้องไปลองเองจ้า 


หากใครที่คิดว่าตัวเองไม่ได้เจอแดดบ่อย แต่อยู่หน้าจอหน้าแบบสาวออฟฟิตอย่างนุ่น ก็ควรที่จะทา กันแดดหน้า ด้วยนะ เดี๋ยวนี้แสงจากจอคอม ทำร้ายได้พอๆ กับแสงแดดเลย ถ้าไม่อยากมีฝ้ากระ จุดด่างดำ อย่าลืม ทากันแดด กันนะจ๊ะ วันนี้นุ่นขอตัวลาไปก่อน บะบายยยย


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE