อัพเดตสกินแคร์ลูกรักช่วงต้นปีนี้ สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย หน้าหมองคล้ำ!

53 9
WITH <strong>smooth E</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่า วันนี้มุกจะมาบอกไอเท็มดูแลผิวที่ช่วงนี้มุกเลิฟมากกกกกก อยากมาแนะนำ มีทั้งหมวดสกินแคร์บำรุงผิวต่างๆ หมวดครีมกันแดดป้องกันผิวจากแสงแดด และที่สำคัญหมวดทำความสะอาดผิวหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายค่ะ  จะตรงกับผลิตภัณฑ์ที่เพื่อนๆใช้หรือแอบเล็งไว้อยู่รึเปล่าน้า ไปดูกันเลย~
ทาดา~ นี่ก็เป็นสกินแคร์ที่ช่วงนี้มุกชอบมากๆหยิบมาใช้บ่อยที่สุดเลย ช่วงนี้ปัญหาผิวของมุกก็จะมีเรื่องความหมองคล้ำ ผิวหน้าไม่กระจ่างใส มีสิวผดเม็ดเล็กๆ และก็ผิวแอบแห้งขาดน้ำนึดนึง เลยต้องใช้สกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้
ในหมวดแรกเลยสกินแคร์บำรุงผิวต่างๆ ตั้งแต่น้ำตบเห็ดชื่อดังที่ช่วยปรับสมดุลผิว ต่อมาก็ลงเซรั่มมะเขือเทศช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ส่วนตัวช่วยเติมน้ำให้ผิวและบำรุงใต้ตานี่ยกให้ Clinique ดูแลเลยจ้า
ส่วนตัวช่วยป้องกันผิวจากแสงแดด ช่วงนี้มุกใช้ของ Biore ค่ะ เพราะเนื้อนางเป็นน้ำนม บางเบาซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวหน้า ไม่ทำให้อุดตันอีกด้วยนะ
ต่อมาหมวดทำความสะอาดผิวหน้า ตอนนี้มุกขอยกให้ Smooth E Acne Clear Makeup Cleansing Water ดูแลผิวมุกเลย เพราะช่วงนี้มุกมีสิวผดขึ้น น่าจะเป็นเพราะว่าเจอฝุ่นเจอมลภาวะต่างๆ แล้วผิวก็แพ้ง่ายอีก ก็ต้องใช้คลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิว เช็ดเครื่องสำอางออกหมดจดมากๆ ตัวนี้ช่วยลดสิวอุดตัน ลดสิวผดด้วย เพราะมีสารสกัดจาก “เปลือกมังคุด” คือตอบโจทย์มากก
ซึ่งตัวคลีนซิ่งของ smooth E นางมาเป็นขวดปั๊มค่ะทุกคน เปิด-ปิดง่าย หมุนซ้ายหมุนขวาเพื่อปิดล็อคได้ไม่หกเลอะเทอะ ใช้งานง่ายสุดๆ ที่สำคัญไม่ทำให้เปลืองสำลีเลยนะ มุกใช้สำลีน้อยมากกในการเช็ดหน้าแต่ละครั้ง ไม่ว่าจะเช็ดลิปสติกเนื้อแมทต์ อายไลน์เนอร์ หรือรองพื้นแบบกันน้ำ คือนางเอาอยู่หมดจ้า
ที่สำคัญอีกอย่างนึงคือ นางมี moisturizer บำรุงผิวในตัวด้วย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหรือเหนียวเหนอะหลังเช็ด แถมช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เป็นเวชสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวจริงๆ จนต้องยกให้เป็นลูกรักเลยแหละทุกคนน❤️
เป็นยังไงบ้างคะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เพื่อนๆแอบเล็งหรือใช้อยู่บ้างรึเปล่า เพื่อนๆสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอมเม้นต์ด้านล่างได้เลยน้า แล้วมุกจะมาตอบค่า แล้วครั้งต่อไปเพื่อนๆอยากทราบว่ามุกจะมาแชร์หรืออัพเดตสกินแคร์อีกเพื่อนๆสามารถกดติดตามมุกได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบายย~


Pearlpuriika

Pearlpuriika

สวัสดีค่าา ชื่อ มุก นะคะ^^

เป็นนักรีวิวสมัครเล่น หลงรักในเครื่องสำอาง สกินแคร์และชื่นชอบการไปเที่ยวร้านอาหาร คาเฟ่ต์ต่างๆ

?ฝากกดติดตามมุกด้วยนะคะ จะได้มาแลกเปลี่ยนกัน?

FULL PROFILE