— เปิดกล่อง "Gift Of Love" ของขวัญแห่งความรัก

58 16

สวัสดีค่าา วันนี้ขอมาเห่อโดยเฉพาะเลยย ...

หลังจากที่เป็นโปรฯของวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาของ Bobbi Brown ในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เท่านั้นแหละ กระเป๋าตังค์สั่นมากแม่ รอเวลาแล้วกดสั่งเลยยย
ประทับใจตั้งแต่กล่องเลยจ้าาเป็นน่ารักน่าเก็บไว้บนหิ้ง ฮือออ เปิดฝากล่องออกมาด้านในมี การ์ดสำหรับเขียนข้อความต่างๆ , สติ๊กเกอร์น่ารักกก และตัวสินค้าทางแบรนด์ห่อกระดาษสีชมพูหวานแววมาให้ด้วย ได้กลิ่นไอของความรักลอยฟุ้งมาเลยย
ตัวที่เราสั่งไปคือ Pot Rouge for Lips & Cheeks สี Fresh Melon และได้ของแถมมาเป็น Crushed Lip Color ลิปสติกรุ่นที่ขายดิบขายดีมากๆ ตัวนึงของแบรนด์เลยย

มาเริ่มกันที่ตัวครีมบลัชกันน

สีที่เราสั่งมา เป็นสีส้มพีชนู้ดๆ หน่อย ที่สั่งตัวนี้เพราะโดนป้ายยาแรงจากพี่ที่ทำงาน และ บตบก ของเกาหลี ด้วย เนื้อครีมมีความฉ่ำวาวมากก สีไม่แรงเกินไปสามารถทาซ้ำเติมความเข้มของสีได้ตามชอบ ทาเสร็จแล้วแก้มออกสีพีชระเรื่อๆ ดูสุขภาพดี แต่สำหรับเราคิดว่าเนื้อครีมมีความวาวไปนิดนึง เลยต้องใช้แป้งฝุ่นปัดทับเบาๆ แล้วพอทาแป้งฝุ่นทับไปกลายเป็นว่าสีที่คิดว่าพอดีแล้วกลับจืดชืดไปเลย ฮืออ

โดยรวมคือสีสวย เกลี่ยง่ายไม่เป็นปื้นๆ เราลองทาทับแป้งฝุ่นอีกทีก็ไม่เป็นคราบเลยคิดว่าจะลงโดยการทาแป้งก่อนแล้วทาครีมบลัชทับเอาดีกว่า สีชัดและไม่วาวจนเกินไปด้วย

ต่อมาที่ Free Gift

อย่างที่เกริ่นไปว่าเขาแถมลิปรุ่นที่ขายดี และเป็นไซส์จริงด้วย คุ้มค่าสุดๆ ไม่รู้จะพูดยังไง สีที่เราได้แถมมาคือสี Baby โทนชมพูหวานๆ ลุคคุณหนูแสนเรียบร้อยเลยล่ะ เนื้อลิปดีมากกกก อยากพิมพ์กอไก่สักสามสิบตัว มันมีความครีมมี่ทาง่ายมาก ให้ความฉ่ำกำลังดี สำหรับใครที่ปากลอก ปากแห้ง รุ่นนี้คือทาได้หายห่วง สำหรับความติดทนให้ปานกลาง เพราะหลังจากที่เนื้อฉ่ำๆ ของลิปเริ่มหลุดออกก็ยังคงเหลือสีเสตนจางๆ ไว้ที่ริมฝีปากทำให้ดูปากไม่ซีดเกินไป

โดยรวมคือดีย์ อีกแล้วว ติดตรงที่เป็นลิปโทนชมพูซึ่งส่วนตัวเราไม่ค่อยหยิบใช้เท่าไหร่ แต่ได้แถมมาฟรีก็คือคุ้มค่าสุดๆ แล้วล่ะ
----------------------------------------------
เป็นยังไงกันบ้างคะ
เราเห่อหนักมากเกินไปมั้ยยย ฮ่าาา
หวังว่าจะชอบกันนะคะ พูดคุย คอมเม้นท์ติ-ชมได้เลยย
.
.
.
ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าน้าา
บายยยยย


monrudee s.

monrudee s.

สวัสดีค่าา ..
ชื่อ เล็ก นะคะ
เป็นชาวราศีพิจิก " December, 1990
ผิวผสม ค่อนไปทางผิวมัน

"ชื่นชอบสกินแคร์ และเครื่องสำอาง มีความสุขในการเขียนรีวิว
หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับคนที่เข้ามาอ่านนะคะ"

ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ :3

FULL PROFILE