Kaori Ring ♡ ห่วงข้อมือไล่ยุง น่าร๊าก น่ารัก

48 14
WITH <strong>Kincho</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
          สวัสดีค่า สาวๆ(╹◡╹)วันนี้เอมีอะไรว้าวๆๆ มาฝาก นั่นก็คือ ห่วงข้อมือไล่ยุง คาโอริ ริง ค่ะ ♡ ว้าวมากๆ ไม่เคยเห็นมาก่อนเหมือนกันใช่ไหมคะ บอกเลยว่าตอบโจทย์สาวนักเที่ยวอย่างเรามาก เพราะเวลาไปเที่ยวชมนก ชมไม้ หรือแม้แต่คาเฟ่ชิคๆ ที่มีมุมถ่ายรูปธรรมชาติสวยๆ คือยุงเยอะมากกกก ถ้าไม่ป้องกันยุง ไข้เลือดออกต้องเข้าแน่ๆ ณ จุดๆนี้ เอาล่ะมาดูกันเลยว่าดียังไง
 ♡  KINCHO Kaori Ring ห่วงข้อมือไล่แมลงและยุง ♡
         คาโอริ ริง นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น สามารถป้องกันยุงและแมลงได้ ด้วยสารสกัดน้ำมันตะไคร้หอม ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีกำจัดแมลงเลยค่ะ
            แกะซองมาต้องพบเจอกับความน่ารัก กลิ่นหอมอ่อนๆ  ยางซิลิโคน 5 รูปแบบ มาแบบคละสีเลย ตะมุตะมิมากๆ \(//∇//)\ เห็นแล้วอยากมีลูกสาวเลยค่า สามารถใช้ได้ในเด็กๆ 4 ขวบขึ้นไปนะคะแม่ๆ แต่ ! แอบเหมือนขนม ระวังน้องๆหยิบทานนะคะ ควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครองน้า
            วันนี้เอออกมาเที่ยว ลองใส่สักหน่อย ปรากฏว่าไม่มียุงมากวนใจแล้วค่ะ ใส่ได้ทั้งวันเลย ประสิทธิภาพในการไล่ยุง 12 ชั่วโมง ใช้ได้นานมาก แถมเวลาล้างมือเปียกน้ำประสิทธิภาพก็ไม่ลดลง เอแคลถูกใจสิ่งนี้ ╰(*´︶`*)╯♡  สามารถใส่ได้ทั้งข้อมือและข้อเท้าเลยนะคะ ใช้มัดผมก็ได้ มัดแล้วดีอ่า ปลื้ม นางไม่กินผมเลย ตอนแรกจะใช้แล้วทิ้ง ตอนนี้ไม่ทิ้งดีกว่า เก็บไว้มัดผม อิอิ  
          เอาเป็นว่า ตอนนี้ได้เพื่อนเที่ยวคนใหม่ละ ส่วนใครสนใจหาซื้อได้ที่ Tops และ LAWSON นะค้า วันนี้ไปแล้ว ไว้มีอะไรดีๆอีกจะมาแบ่งปันให้อ่านใหม่น้า ♡ See you soon.

#kaoriRing  #กำไลไล่ยุง  #Kincho  #เอแคลถูกใจสิ่งนี้


Suphamas Maksung

Suphamas Maksung

แม่เอแคล มีลูกชายชื่อซันจิ ?????

FULL PROFILE