แบรนด์ IDEA THE IRISS วิบวับ ราคาปั๊วะปังใส่แล้วดูแพงมากแม่!! ขอย้ำสาวๆทุกคนห้ามพลาด!!!

47 10
WITH <strong>IDEA THE IRISS</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
               .......สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เพื่อนหลายๆคนเคยเป็นแบบ wwilda ไหมคะ เวลาที่จะไปซื้อเสื้อผ้าที่ไร เลือกแล้วเลือกอีกก็ยังไม่เจอแบบที่ถูกใจ วันนี้ wwilda มีร้านจะมาแนะนำเลย คือปกติ ไปเดิน Future Park Rangsit บ่อยมากกกกๆ >.< แต่ก็ไม่ได้อะไรกลับมาตลอด การซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ใหญ่ๆ ของดีจริง แต่บางทีสายแฟชั่นอย่างเราต้องการความกิ๊บเก๋กว่านั้น น่ารัก มุ้งมิ้ง แถมราคาเบากว่านั้นคงจะดี ซึ่ง wwilda ก็เลยเดินๆ จนครบทุกร้านเลยย T.T เดินจนแบบ แพงไปหมด5555555 โอเคก็เลยเลิกหาและเพราะขาแบบลากแล้ว ก็มาเดินเล่นแถวโซนโรบินสันทุกชั้นเลย ดูของใช้ทั่วไปบราๆ เข้าห้องแทน จนมาชั้น 1 ตรงข้ามแพนคลีนิค wwilda เจอร้านนึงคือตกแต่งหน้ารักมากกกก แบรนด์ IDEA THE IRISS วิปวัป ราคา ปั๊วะปังมากแม่ใส่แล้วดูแพงในราคาเบาๆ wwilda ขอบอกเลยว่าสาวๆทุกคนควรตามไปเพราะโปรโมชั่นนางแซ่บบบ ทำให้ซื้อเสื้อผ้าได้แบบสบายกระเป๋า ไปอีก !!! รีบไป Shop กันเลยสาวๆ
               เดี๋ยวทุกคน เราจะมาหาซื้อเสื้อผ้ากันนะทุกคน !!!! พอๆ เปลี่ยนมุม !!!!
ใครอยากดูคลิปฉบับเต็ม มาเลย มาเลยย ><
วันนี้ wwilda ก็ได้ shopping มาเรียบร้อยแล้วน้า ใครที่ยังไม่ได้เสื้อผ้าน่ารัก แสนเซฟเงินขนาดนี้ ไม่มาไม่ได้แล้วน้าา เดี๋ยว wwilda จะแปะคอนแทรคต่างๆ ไว้ให้น้า <3
สำหรับใครที่ชอบหรือสนใจติชม สามารถบอก wwilda ได้เลยน้าา เพราะเขียนเป็น blog แรก อยากไห้ทุกคนติดตามกัน เป็นกำลังใจแก่กันด้วยนะคะ ?


Candymild

Candymild

สวัสดีค่าา ชื่อมายด์ นะคะ ~

❥Facebook Page : Candymild
Ig : @candymild_official
🎄For work(line) : @candymild.contact
📧 Candymild.xu@gmail.com

FULL PROFILE