Haul 🔖 Clinique Even Better Clinical™ Dark Spot Corrector + Interrupter

81 20
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

? เจอะอย่างเงี้ย ใครไม่รักก็บ้าแล้ววววว ?.. ?

                   ปิดเพลงแป๊บ ..... ? 


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เรามาแบบ
       "เห่อช้าแต่เห่อนะ และเห่อมากๆ ด้วย" อีกแล้วนะคะ (ช้าตลอด) ฮ่าๆๆๆๆๆ 

เพราะเราคือ Jebanista ผู้โชคดี 1 ใน 25 คน ที่จีบันเซอร์ไพร์ส ส่ง Clinique Even Better Clinical™ Dark Spot Corrector + Interrupter มาให้ได้ลองก่อนใคร เย้ๆ แล้วจะไม่ให้รักบ้านนี้ได้ไงเน๊อะ

โดย Clinique Even Better Clinical™ Dark Spot Corrector + Interrupter สูตรใหม่นี้มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่อย่าง CL-302 Equalizer Technology โดยเค้าเพิ่มส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตเข้ามาซึ่งเป็นคุณสมบัติที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ น่าลองมากๆ เลยคร้าาาาาา

สำหรับการทดลองใช้และรีวิวแน่นๆ ต้องมีอย่างแน่นอน แต่อาจจะต้องรอนานนิดนึงนะค๊าาาาา เพราะสัปดาห์หน้าเรามีภารกิจที่แอดเวนเจอร์มั๊กๆ และต้องผจญกับแดดอันร้อนแรงของบ้านเรามั๊กๆ ด้วย หากรีวิวในช่วงนี้อาจจะได้ผลลัพธ์ที่คลาดเคลื่อนได้น๊า


อดใจรอกันก่อนนะคะ ?

ขอบคุณทุกคนที่ตาม 

ขอบคุณ Jeban และ Clinique มากๆ อีกครั้งนะคะ

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE