ครีม Ole โอเล่ สตรอเบอร์รี่ บิงซู แฮนด์ แอนด์ บอดี้ ครีม หอมหวานละมุนไปทั่วห้อง

45 12

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนนนนน วันนี้ติ๊กได้ลองผลิตภัณฑ์จากลูกอมโอเลย์ เอ้ยไม่ใช้ จากโอเล่ย์ที่เค้าเคยทำลูกอมมาก่อน ณ ตอนนี้เค้าได้ทำผลิตภัณฑ์ทามือและผิว เป็นตัวบิงซูครีม มือ & ผิว กลิ่นสตอเบอรี่ หวานสดใส หอมติดผิว จะบอกว่าพอทาแล้วหวานหอมชวนหลงไหลมากค่ะ อยากจะกลืนกินไปเลยค่ะ ไม่พูดมากแล้วไปดูกันเลยค่ะ

รายละเอียด

โอเล่ สตรอเบอร์รี่ บิงซู แฮนด์ แอนด์ บอดี้ ครีม ใหม่!! ครีมบำรุงเนื้อบิงซู ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนอะ ให้ผิวรู้สึกเย็นชุ่มชื่น พร้อมความหอมแบบสตรอเบอร์รี่-ลิเชียส กลิ่นว้าว สุดสเปเชี่ยลของโอเล่ เปิดประตูสู่โลกแห่งสตรอเบอร์รี่ ที่จะเนรมิตผิวคุณให้หอมหวานน่าหลงใหล... เติมความหอมให้ผิว Yummy ทุกครั้งที่ใช้ Delight ทุกครั้งที่ได้กลิ่น

 ขนาด 50 กรัม 

ราคา 52 บาท

แพคเกจ 

เป็นหลอดพลาสติก หลอดเป็นสีชมพูเข้มสวย ก่อนเปิดจะมีซีลปิดอยู่ แกะออกมา แล้วก็ปิดฝา พอปิดฝาเสร็จก็สามารถใช้ได้เลย ฝาเปิด-ปิดง่ายค่ะ

เนื้อผลิตภัณฑ์

 เป็นเนื้อสีขาวเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย แต่ไม่ค่อยชุ่มชื่นเท่าไหร่ค่ะ

สำหรับครีมตัวนี้ติ๊กชอบกลิ่นมากๆ ค่ะ ติดผิวดีค่ะ แต่เรื่องความชุ่มชื่นไม่ค่อยให้ทำให้ชุ่มชื่นเท่าไหร่ค่ะ แต่โดยรวมโอเคร ชอบกลิ่น แค่ได้กลิ่นก็ฟินไปทั่วห้องแล้วค่ะ 


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค่า


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE