ปกป้องเชื้อโรคร้ายด้วย 5 เจลแบบพกพา

42 9

เจลล้างมือตอนนี้เป็นที่ต้องการเป็นอย่างมากในตอนนี้ เพราะว่าเชื้อโรคเยอะมาก ไหนจะกระแสโรคโควิด-19 อีก ยิ่งเป็นการปั่นราคา บางร้านก็ดีหน่อยไม่ขึ้นราคามากนัก แต่บางร้านนี่แบบโอโห โอโหววว เกินไปบางที แต่นั่นแหละถ้าไม่ซื้อก็ไม่มีใช้ เพราะต้องออกไปข้างนอก ไปนู่นนี่นั่นก็จำเป็นต้องพกอีก จะให้พกเจลล้างมือแบบล้างน้ำก็ไม่ได้ป่ะ นี่มีเจลที่หาซื้อที่หาซื้อได้มาแนะนำเพื่อน ๆ กันค่า

Polka Alcohol Cleaner ปริมาณ 30 กรัม เนื้อเจลสีใส ๆ กลิ่นแอลกอฮอล์โดดมาเลยจ้า มีส่วนผสมของ Ethyl alcohol 69 % แห้งไว แต่ไม่ทำให้มือแห้ง ตัวนี้น่าจะมีขายตามร้านขายยาทั่วไปเลยค่า

Chaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gel ปริมาณ 30 มล. เนื้อเจลใส ๆ กลิ่นแอลกอฮอล์ชัดเจนมากในตอนแรก ทาแล้วรู้สึกเย็น ๆ แห้งไวนะแต่มือไม่แห้ง ใช้แล้วรู้สึกมือสะอาดมากกก แถมขวดยังเล็กน่าพกพาไปทุกที่

DRL Hand Gel ปริมาณ 30 กรัม เนื้อเจลสีฟ้าใส ๆ กลิ่นไม่ฉุนเท่าตัวแรก มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 69 % แห้งไว มือไม่แห้งตึง ใช้แล้วรู้สึกถึงความสะอาด แพ็กเกจน่ารักนะเป็นสีฟ้าอ่อน ๆ สะดวกต่อการพกพา

Waterless Hand Gel ปริมาณ 40 มล. เนื้อเจลสีส้มใส ๆ กลิ่นไม่ฉุน ค่อนข้างแห้งช้า รู้สึกเหอะ ๆ ที่มือ ต้องรอสักพักให้แห้งก่อน พอแห้งแล้วไม่รู้สึกว่ามือแห้งนะ นุ่มดี แต่นั่นแหละอาจจะไม่ชอบในเรื่องแห้งช้าไปนิสนึง

SKN Hand Cleansing Gel ปริมาณ 60 มล. เนื้อเจลสีฟ้าใส ๆ ทาแล้วเย็นมือดีมาก เย้นแบบไม่ได้เย็นแปป ๆ หายนะ มันมีความเย็นติดที่มือนานเลยแหละ รู้สึกถึงความสะอาด มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตอนที่เจลแห้ง ขวดเล็กใช้งานง่าย

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเจลล้างมือแบบพกพาที่นำมาแนะนำทั้ง 5 แบรนด์ ชอบแบรนด์ก็ไปหาลองซื้อมาใช้กันดูค่า และอย่านิ่งนอนใจไปนะคะ เพราะเราไม่มีทางรู้ว่ารอบตัวเรามีเชื้อโรคอะไรบ้าง ปกกันตัวเองดีที่สุดแล้ว ก่อนนออกนอกบ้ายก็อย่าลืมพกติดกระเป๋าด้วยน๊า


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE