[Beverage Review] ลองชิม Beep น้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP..แตกต่างยังไง

43 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลว สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน ซินดี้แสนซนคนเดิมมาอีกแล้ว อยากบอกว่าวันนี้แฮพพิม๊ากมากสำหรับสัตว์กินพืชเป็นหลักอย่างเรา เนื่องจากของที่มารีวิวดีต่อใจสุดๆ นั่นก็คือน้ำผักผลไม้สกัดเย็น HPP (High Pressure Processing) จากแบรนด์ BEEP เพื่อนบางคนอาจจะถามว่าสกัดเย็นแล้วมันยังไง คืออย่างนี้นะ การนำผักผลไม้สดมาผ่านกระบวนการผลิตโดยไม่ผ่านความร้อน จะทำให้ไม่เสียคุณประโยชน์ของอาหาร แต่ยังไม่พอ ถ้าสกัดเย็นทั่วไปจะเก็บได้ 3-5 วัน แต่ด้วยนวัฒกรรม HPP ทำให้น้ำผักผลไม้ของ BEEP เก็บได้นานถึง 30-45 วัน แล้วอย่างผักและผลไม้เนี่ย ต้องเฟรชๆหน่อยถึงจะอร่อย ดังนั้นการสกัดเย็นจะช่วยทำให้คงรสชาติความอร่อยเหมือนรับประทานผลไม้สดของจริง

ซินเองอยากแบ่งออกเป็น 4 หมวดใหญ่ๆ ก็คือน้ำผลไม้ 100% Pure Juice, Nutri-Blends เป็นน้ำผักผลไม้ที่มิกซ์กันให้ได้รสชาติที่ลงตัว, Nut Milk นมอัลมอนด์สกัดเย็น, และหมวดสุดท้าย Nutri-Shots ซึ่งเป็นการเอาผัก-ผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงมารวมกันในขวดเล็ก หรือช็อตสั้นๆที่ดื่มกันนั่นแหละ โดยซินจะเริ่มรีวิวทีละหมวดไปแล้วกัน

อนึ่งน้ำผลไม้ Beep ไม่มีสตรอเบอร์รี่เป็นส่วนผสมนะฮะ ทางเรามีในตู้เย็นเลยเอามาจัดเป็นพร็อพให้ดูสดใสเฉยๆ 



Pure Juice  เริ่มจากน้ำผลไม้ 100% ในที่นี้ไม่ได้เหมือนน้ำผลไม้แบบกล่องทั่วไป ที่แปะข้างหน้าว่า 100% แต่จริงๆแล้ว ไม่ได้คั้นสด และยังแต่งเติมมาจากน้ำผลไม้เข้มข้นอีกทีนึง สำหรับ BEEP แล้วจะเป็นการคั้นน้ำผลไม้สดในกระบวนการที่ดีที่สุด ได้น้ำผลไม้ที่เป็นผลไม้จริงๆ แท้ๆ เลย ไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ ซึ่งซินลองชิมมาแล้ว จะบอกว่าสดมาก เหมือนกินผลไม้จริงที่กินง่ายกว่า แค่เปิดขวดดื่ม ไม่ต้องมาปอกเปลือก กับสองเพราะมันเหมือนผลไม้จริงๆเลยรู้สึกสดชื่น รู้สึกไม่เป็นอันตรายและมีประโยชน์กว่าน้ำผลไม้ทั่วไปซินจะให้ดูทีละขวดว่ามีน้ำผลไม้อะไรบ้าง และตามทฤษฎีเนี่ยเขามีคุณประโยชน์อะไรบ้าง


Orange Juice 100% น้ำส้ม เป็นผลไม้ที่ใครๆก็รู้ว่ามีวิตามินซีสูงมากกกก ซึ่งวิตซีในส้มจะช่วยเรื่องภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมการทำงานของคอลลาเจน


Apple Juice 100% น้ำแอปเปิ้ล ตัวนี้ก็วิตามินซีสูง ช่วยในเรื่องการชะลอวัย ความต่างของรสชาติคือแอปเปิ้ลอมเปรี้ยวน้อยกว่า จะมีกลิ่นยั่วยวนตามสไตล์ของแอปเปิ้ล


Pomegranate Juice 100% น้ำทับทิม มีสารต้านอนุมูลอิสระเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสารพูนิคาลาจิน เอ่อ เพิ่งได้ยินวันนี้เหมือนกัน ตามตำราอากู๋บอกว่าช่วยลดการอักเสบ บางตำราก็บอกว่าช่วยป้องกันการเกิดเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย ปกติซินชอบทานทับทิม แต่ไม่ชอบเวลาที่ต้องคายเมล็ด ดังนั้นซินเลยชอบน้ำผลไม้นี้มากๆ รสที่สัมผัสคือจริงกว่าน้ำทับทิมกล่องทั่วไปเยอะเลย


Coconut Water 100% น้ำมะพร้าว คุณประโยชน์พี่คนนี้เขาเยอะมาก ทั้งโพแทสเซียม แมกนีเซียม ฟอสฟอรัส ช่วยล้างพิษ เสริมคอลลาเจนอะไรทำนองนี้  ซินดื่มแล้วสดชื่นมาก ทำให้รู้สึกสดใสมาก บั่บเมดมายเดย์งี้ พอลองไปผสมกาแฟดำคืออื้อหือ ขอยอมพลีชีวิตให้ อร่อย แบบมันทำให้หวานขึ้น หอมขึ้น กลิ่นไม่ตีกับกาแฟด้วย (ใส่ 3 ช้อนกินข้าวนะฮะ ให้รสชาติกำลังดี) ลองทำตามได้ ไม่หวง ใครกินหวานให้ใส่เพิ่มไปอีก เย้


Watermelon Juice 100% น้ำแตงโม แตงโหม่ แตงโม สีแดงๆอย่างนี้ก็คือมีไลโคปีนสูง คล้ายมะเขือเทศ ใครที่ทรมานจากการกินมะเขือเทศลองกินแตงโมแทนดู สบายลิ้นกว่าแน่นอน 555 ซึ่งไลโคปีนจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดความเสี่ยงจากโรคหัวใจและมะเร็งบางชนิด

วันที่นั่งถ่ายมาทำรีวิวให้เพื่อนๆชมกันเปิดชิมไป 1 คือน้ำแตงโม เหมือนกินแตงโมสด ๆ เลย แล้วก็ซินเป็นคนไม่ค่อยชอบแตงโมตรงมีเมล็ด เลยชอบกินแตงโมปั่นมากกว่า ดื่มนี่คือฟินเลย


Nutri-Blends ซินขอรวบหมวด Nutri-Blends กับ Nut Milk เข้าด้วยกันเน้อ โดย Nutri-Blends จะเป็นการผสมผักและผลไม้เข้าด้วยกัน ซึ่งเน้นอร่อย รสชาติดีก่อน แล้วตามด้วยคุณค่าทางสารอาหาร ส่วนหมวด Nut Milk ตอนนี้ทาง Beep เขามีนมอัลมอนด์อย่างเดียวค่ะ


Red Ruby ก็เป็นการรวมทีมของผลไม้สีแดง มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยลดโอกาสการเกิดโรคหัวใจและมะเร็ง หลักๆคือนำทีมโดยบีทรูท


Beta Glow อุดมไปด้วยวิตามินและเบตาแคโรทีนสูง ช่วยเรื่องผิวพรรณและการชะลอวัย นำทีมโดยน้ำฟักข้าว


Green Dream หรือเรียกน้องเขาว่าน้ำใบบัวบก มีผักผลไม้อื่นๆผสมด้วย มีสาระสำคัญคือคลอโรฟิลล์ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ลดอาการภูมิแพ้ หลายๆคนที่เคยซื้อน้ำใบบัวบกทั่วไปมักเจอ 2 อย่างคือไม่ขมก็หวานจ๋อยเลยใช่ไหม อันนี้เขาดึงเอาผัก-ผลไม้ชนิดอื่นๆมาช่วยชูโรง เป็นน้ำใบบัวบกที่กลมกล่อมขึ้น กลิ่นเขียวๆจางลงหมด แอบหอมแอปเปิ้ลอยู่นะ รสอาจไม่หวานเท่าร้านที่ผสมน้ำเชื่อมเน้นๆ เพราะของ BEEP เค้าไม่ได้ใส่น้ำตาลเลย ส่วนตัวว่ากำลังดีเลย มีเปรี้ยวมาตัดนิดๆ


Nut Milk หมวดนมเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น Cold Pressed Almond Milk Original หรือนมอัลมอนด์นะคะ ขออธิบายหลักการก่อนว่าในอัลมอนด์มีโปรตีนสูง มีไขมันตัวดีและมีกรดโอเลอิคซึ่งจะเข้ามาช่วยลดไขมันในเลือด แบบป้องกันปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจอะไรทำนองนี้ เราเปิดชิมแล้วก็กระดกจนหมดอย่างรวดเร็ว โอ้โห อร่อยมากแม่! เป็นนมอัลมอนด์ที่ทั้งกลมกล่อมและละมุนละไม ที่ฉลากบอกว่ามีอินทผาลัมอยู่ด้วย อยากจะบอกว่ามันดวีย์ มันเข้ากันได้ดีมาก หอมมาก สดชื่นมาก รสดีมั๊กมาก หากถามว่าอยากเชียร์ให้ลองอันไหนก่อน ขอแนะนำนมอัลมอนด์เลย ที่สุดเลยเว้ยแกรร


มาถึงหมวดสุดท้ายกับ Nutri-Shots เราอ่านคำเคลมตรงฉลากเขาคือเป็นการรวมเอาผัก-ผลไม้ที่มีคุณประโยชน์สูง มาบีบอัดลงในขวด 70 ml (เสมือน 1 ช็อท) ให้คิดเล่นๆว่าเออช็อทยาชูกำลังสำหรับดริ๊งค์กรึ๊บเดียว เน้นรับคุณค่าทางสารอาหารเต็มๆ รสชาติค่อยตามมาทีหลัง ต้องแอบกระซิบบอกตรงนี้ว่าบางขวดรสชาติกินยากสักหน่อย แต่ถ้ากินได้ก็คือร่างกายได้รับประโยชน์อะเนอะ


Ginger น้ำขิงช็อท ช่วยขับลม แก้อาการวิงเวียนศีรษะ ลดอาการปวด อาการอักเสบ บางตำราบอกว่าช่วยลดไขมันได้อีก


Mangosteen น้ำมังคุดช็อท เหมือนหยินหยางอ่ะ ขิงมีฤทธิ์ร้อน ส่วนมังคุดคือราชินีแห่งผลไม้ มีฤทธิ์ช่วยให้เย็นลง เขาบอกว่าในมังคุดเนี่ยมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อ รักษาแผล และยังต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย


Healing ฮีลลิงช็อท น้ำขมิ้นชันผสม ช่วยลดอาการปวด การอักเสบตั่งต่าง ลดอาการท้องอืดหรือแผลในกระเพาะอาหาร อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ในร่างกายได้อีกด้วย


Reboot รีบูทช็อท เป็นน้ำวีกราส ผสมกับผักผลไม้อื่นๆ ตัวนี้มีคุณประโยชน์ในการขับสาร ลดไข้ เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ที่พีคสุดคือเขาบอกว่าช่วยลดอาการมึนเมาได้ด้วย ซินชิมแล้วว่าเป็นน้ำผักที่ดึงเอาผลไม้มารวมกัน ทำให้รสชาติดื่มง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ สดชื่นขึ้นแบบที่เขาบอกว่าช่วยแก้อาการแฮงค์ได้จริงๆ


Beauty บิวตี้ช็อท เป็นการรวมตัวกันของน้ำลูกหม่อนและทับทิม เป็นน้ำที่ช่วยทั้งในการต่อต้านอนุมูลอิสระ แล้วยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนอีกด้วย ตัวนี้ตอนแรกนึกว่าจะเปรี้ยวนำหวาน แต่ไม่ได้เปรี้ยวขนาดนั้น รสชาติเข้ากันได้ดีเลยแหละ  


Ginger Mix Orange Juice จิงเจอร์ ซันไรส์ช็อท อันนี้คือน้ำขิงผสมน้ำส้ม สรรพคุณคล้ายกับน้ำขิงช็อทเลย เพิ่มวิตซีจากส้มเข้ามาช่วยอีกแรง ทำให้กินง่ายกว่าเดิมเยอะเลย รสชาติสมูกกว่ามากๆ เป็นอีกตัวเลือกที่ดี


ช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อนๆสามารถสั่งได้หลายช่องทาง ง่ายสุดคือแอดไลน์ @beepthailand ก็ได้น้ำผักผลไม้เย็นชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีในห้างสรรพสินค้าได้แก่ Gourmet Market, Villa Market, Golden Place, Tops Market 5 สาขา (เซ็นทรัลลาดพร้าว/เซ็นทรัลปิ่นเกล้า/เซ็นทรัลเวิลด์/เซ็นทรัลชิดลม/เมกาบางนา), Isetan เซ็นเวิลด์, ตลาดปลา Shinsen สุขุมวิท 39 ในคาเฟ่ชั่นนำ อาทิ Dean & Deluca, Caffe Ritazza เป็นต้น ส่วนใครที่มีแอปพลิเคชั่น Grab เอย Line Man เอย ก็สามารถกดสั่งน้ำผักผลไม้สกัดเย็นHPP ของ Beep ได้เลยค่ะ


ในส่วนของทางเรานั้นก็แฮพพริมาก ถ่ายไปกินไป ชิมไปหลายขวดเลย อยากให้ทางแบรนด์ออกน้ำผัก-ผลไม้มาเพิ่มอีก น้ำแครอทเอย น้ำฝรั่งเอย ซินก็ชอบนะ อิอิ โดยเฉพาะอยากให้ครีเอทนมถั่วออกมาอีก อร่อยจริงแม่จ๋า มีถั่วหลายชนิดเลย ซินเชื่อว่าแบรนด์ทำออกมาอร่อยได้อีกแน่นอน (ไม่ได้กดดันแต่เราจาลอ 55) ทางเพื่อนๆคนไหนที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็เสิร์ชโซเชียลมีเดียของแบรนด์ได้ พิมพ์ “Beep Thailand” เด้อ

เนื้อหาทั้งหมดที่ซินนำมาบอกเล่ารีวิวกับเพื่อนๆจีบันนิสต้าก็มีเพียงเท่านี้ ยังไม่เลิกการรีวิวบิวตี้เด้อ ถึงแม้ช่วงนี้จะมีแต่ของกินมารีวิวบนโซเชียลมีเดียก็ตาม เอิ๊กกก แล้วพบกันใหม่ในท้อปปิคถัดไป วันนี้ต้องขอตัวไปก่อนแล้ว บ๋ายบาย สวัสดีค่ะ



Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE