ท้าให้ลอง กู้ผิวหน้าให้กลับมากระจ่างใสและอิ่มน้ำขั้นสุด ใน 7 วัน!

63 15
WITH <strong>Ocean Skin</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนนนนนน วันนี้เค้ามี Essence มารีวิวให้ทุกคนดูกันค่ะ !

เป็น Essence จากแบรนด์ Ocean Skin ที่ได้การยอมรับเรื่อง Skin control จากประเทศฝรั่งเศสนั่นเองค่ะ วันนี้เรานำมารีวิวเปรียบเทียบให้ทุกคนดูทั้ง 4 สูตรเลย มาดูกันว่าแต่ละสูตรแตกต่างกันอย่างไร และแต่ละสูตรเหมาะกับปัญหาผิวหน้าแบบไหนกันค่ะ ^^
เริ่มต้นกันที่สูตรแรกเลย กับ Ocean Skin สูตร “Collagen Essence” ตัวนี้เป็นน้ำตบสูตรที่เพิ่มคอลลาเจนเข้าไป เพื่อผิวฟู ดูอ่อนกว่าวัย มีส่วนผสมหลักๆคือ 
  • EPS Seafill P สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก แคว้นบริททานี่ ประเทศฝรั่งเศส เค้าจะช่วยในเรื่องให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย แถมช่วยให้ดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ
  • Collagen ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ลดรอยเหี่ยวย่น
  • ไฮยาลูโรนิคแอซิด ช่วยล็อคความชุ่มชื้น
สรรพคุณหลักๆของสูตรนี้ จะเน้นในเรื่องช่วยให้ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวกระชับขึ้น นั่นเองค่ะ และนอกจากนี้เค้ายังช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นด้วย สูตรนี้เหมาะกับผู้ที่กังวลเรื่องริ้วรอยค่ะ
ไปต่อกันที่ Ocean Skin สูตร “Whitening Plus Essence” น้ำตบสูตรเพื่อผิวกระจ่างขึ้นแบบพลัส ส่วนผสมหลักคือ
  • EPS White สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก แคว้น Brittany ประเทศฝรั่งเศส ตัวนี้จะช่วยในเรื่องให้จุดด่างดำดูจางลง
  • ไฮยาลูโรนิคแอซิด ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า
  • วิตามินบี 3 ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น
สรรพคุณหลักๆของสูตรนี้ เค้าจะช่วยในเรื่องความสม่ำเสมอของสีผิวค่ะ ให้ผิวหน้าเรากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ จุดด่างดำจางลง ผิวเรียบเนียน และชุ่มชื้นขึ้น และยังช่วยปกป้องผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะหรือแสงแดดด้วย สูตรนี้เหมาะกับผู้ที่กังวลในเรื่องความสม่ำเสมอของสีผิว และผู้ที่กังวลเรื่องใบหน้าหมองคล้ำค่ะ
สูตรต่อไปคือ Ocean Skin สูตร “Double Effect Essence” น้ำตบสูตรเพื่อให้ผิวอ่อนเยาว์ สว่างใส  x2 ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ ส่วนผสมหลักๆคือ
  • สารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก แคว้น Brittany ประเทศฝรั่งเศส 2 ชนิด ได้แก่ EPS White + EPS Seafill P ที่ผสานกันอย่างลงตัวค่ะ
  • EPS White ช่วยให้จุดด่างดำดูจางลง
  • EPS Seafill P ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย
สรรพคุณของตัวนี้เป็นการรวมสรรพคุณที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส แถมลดริ้วรอย x2 เลยค่ะ ใครที่มีปัญหาริ้วรอยร่องลึก หรือผิวคล้ำเสียมากๆเราแนะนำตัวนี้เลย เค้ายังช่วยลดเลือนจุดด่างดำด้วยน้า ด้วยความที่เค้าเป็นส่วนผสมสารสกัดจากแพลงก์ตอน 2 ชนิด มากกว่าสูตรอื่นๆ ทำให้ตัวนี้ราคาจะสูงกว่าสูตรอื่นค่ะ ราคาอยู่ที่ขวดละ 850 บาท สูตรอื่นๆราคา 790 บาท เหมาะสำหรับคนที่ผิวต้องการการบำรุงและซ่อมแซมอย่างหนักนั่นเอง
มาถึงสูตรสุดท้าย Ocean Skin สูตร “Hydration Essence” น้ำตบสูตรเพื่อผิวอิ่มน้ำ ฉ่ำวาวกว่าเดิม เป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้ง ขาดน้ำ ส่วนผสมหลักคือ
  • สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Furcellaria Lumbricalis) ทำหน้าที่เหมือนกรดไฮยาลูโรนิคแอซิด ที่สามารถสร้างความชุ่มชื้นได้ทันที ประสิทธิภาพในการเติมความชุ่มชื้นดีกว่าไฮยาลูโรนิคแอซิดค่ะ
  • สารสกัดจากต้นกระบองเพชร ช่วยในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า
  • ไฮยาลูโรนิคแอซิด ช่วยล็อคความชุ่มชื้น
สรรพคุณของสูตรนี้คือช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ให้ผิวที่แห้ง ขาดน้ำ ดูอิ่มน้ำ ผิวดูฟูมากขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์ขึ้นด้วยค่า เหมาะสำหรับผู้ที่กังวลเรื่องผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง สูตรนี้เป็นสูตรที่เราเลือกหยิบมาใช้บ่อยสุดค่ะ เพราะเราเป็นคนที่ผิวขาดน้ำค่อนข้างมากเลย
จากที่เรานำแต่ละสูตรมาเปรียบเทียบสรรพคุณและส่วนผสมให้อ่าน จะเห็นว่าจริงๆสรรพคุณที่เหมือนกันของเค้าก็คือช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ขึ้นค่ะ ซึ่งสารสกัดในแต่ละขวดคือจัดเต็มมาจากท้องทะเลลึกเรียกได้ว่าเหมาะกับชื่อแบรนด์ Ocean Skin มากๆเลยค่า
ขวดแพ็คเกจเค้าเป็นแบบฝาหมุน ใช้งานง่ายค่ะ
มีที่ปิดจุกกันสิ่งสกปรก หรือกันหกเลอะเทอะมาอีกชั้นด้วย
เราชอบตรงที่เนื้อ essence เค้าไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ เนื้อซึมไว ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้าเลย เนื้อบางเบามั่กๆ สามารถใช้ได้ทั้งกลางวัน และกลางคืนเลย คนหน้ามันก็สามารถใช้ได้หายห่วงค่ะ
หลังจากที่เราได้ทดลองใช้สูตร Hydration Essence ครบ 1 อาทิตย์แล้ว ความรู้สึกส่วนตัวของเรา สิ่งแรกเลยอย่างที่บอกไปว่าเราชอบที่เค้าเป็นเนื้อบางเบาไม่หนักหน้าค่ะ เพราะแม้ว่าเราจะเป็นคนที่ผิวขาดน้ำ แต่สภาพผิวหน้าจริงๆของเราคือคนผิวผสม ดังนั้นจะพยายามเลี่ยงสกินแคร์ที่เนื้อหนักๆในตอนเช้าไป แต่ตัวนี้บางเบา ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า ทำให้เราสามารถใช้ได้ทั้งเช้า-กลางคืนเลย พวกผิวที่ดูแห้งกร้านอิ่มน้ำขึ้นจริงค่ะ

และจากการทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือนกว่าๆ ก็ได้เวลามาทำรีวิวแล้ว รู้สึกว่าผิวฟู อิ่มน้ำขึ้นค่อนข้างเยอะเลยค่ะ วันไหนที่รู้สึกว่าผิวแห้ง ขาดน้ำ ต้องการบำรุงมากๆ เราก็นำมาใช้แทนมาส์กเลยค่ะ โดยการหยดเอสเซ้นต์ลงบนสำลี แล้วแปะให้ทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วนำสำลีออก โดยไม่ต้องล้างออกน้า ตื่นเช้ามาจะรู้สึกได้เลยว่าหน้าฟูขึ้นมาก เลิฟฟฟฟฟฟฟ ตอนนี้ก็รู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำและฟูกำลังดีแล้ว คิดว่าตัวต่อไปที่เราจะสลับใช้ก็คงจะเป็น Whitening Plus Essence ค่ะ ผิวสุขภาพดีแล้ว ก็ต้องให้กระจ่างใสด้วย แต่เอาจริงก็อยากใช้ทุกสูตรเลย แต่ต้องค่อยๆสลับๆใช้เนอะ ^^
ใครสนใจอยากหามาลองใช้ เราแนะนำให้ซื้อแบบซองในเซเว่นมาลองก่อนก็ได้ค่ะ จะได้รู้ว่าถูกกับผิวเราไหม หรือสูตรไหนจะใช้กับเราได้ดีที่สุดน้า ส่วนแบบขวดมีวางจำหน่ายที่ Watsons , Boots, Tops, Lazada, และ Shopee แบบซองก็มีที่ 7-11 ตามไปตำกันได้เลยน้า

วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะคะทุกคน บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE