ผมสวยต้องบำรุง แต่ถ้าผมรักคุณต้องทำไง!!! แชมพูแก้ผมร่วง "Angryhead"

44 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ฮัลโหลววววว สาวๆเป็นเหมือนกันไหม เวลาสระผมเนี้ยผมร่วงอย่างกะเราเป็นรูคีเมียเลยร่วงจนตกใจร่วงอยู่นั้นแหละ55555 แต่เราเป็นคนผมหนานะแต่ก็ร่วง งง มากแม่!! แต่อาจจะเป็นเพราะพฤติกรรมเราด้วยแหละเรามีผมสีบ้างแต่ไม่บ่อย แต่ชอบม้วนผมมากเพราะเป็นคนผมตรงงงงงงง (คนผมตรงก็อยากผมหยิกส่วนคนผมหยิกก็อยากผมตรง)ประมาณนั้นเลยค๊า^^ เราเลยตัดสินใจลอง Angryhead shampoo เจ้าตัวนี้ 

แต่ไม่ใช่ว่าเปลี่ยนแชมพูอย่างเดียวนะ เราลองเปลี่ยนวิธีการปฎิบัติต่อเส้นผมอีกด้วยน้าคือพยายามเลิกม้วนผมเท่าที่จะทำได้ใจไม่นิ่งพอ5555  เวลาเบาผมเราแนะเบาพัดลมดีที่สุดค่ะเพราะความร้อนจากที่เราเป่าผมทำลายเส้นผมเราค๊า ยิ่งหนีบผมนี้ห้ามเด็ดคาดเลยค่ะเพราะความร้อนมันทำลายเส้นผมค่อนข้างมาก-มากที่สุดค่ะและที่สำคัญพยายามไม่เอาสารเคมีเข้ามาใส่หัวอันนี้หัวข้อหลักๆเลยค๊า 

Angryhead shampoo: เป็นแชมพูเจลใสๆ มีกลิ่นอ่อนๆจากสมุรไพร(เกาหลี)

ระยะเวลาใช้: ประมาน1อาทิตย์

ผลลัพธ์: เราใช้แค่แชมพูตัวเดียวนะ กลิ่นสมุนไพรอ่อนดมไปรู้สึกมีความเบาสบายไม่มีสารเคมี สระง่ายฟองไม่เยอะ ล้างออกก็ง่าย พอล้างแล้วกลิ่นสมุนไพรไม่ติดเบาแต่รู้สึกผมเบาสบายหัวดีค่ะ ครั้งแรกใช้ไปไม่ค่อยรู้สึกแต่พอครั้งที่3รู้สึกว่าผมค่อยๆร่วงน้อยลงคะและรู้สึกผมเงาขึ้นด้วยค่ะ

สำหรับการรีวิวแชมพูลดผมร่วง คือตอนนี้ร่วงน้อยลงมากลเยค่ะ รู้สึกดีขึ้นสบายใจว่าเป็นจะไม่เป็นรูคีเมียแล้วน้า หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นทำให้สาวๆเจอแชมพูแก้ผมร่วงที่แก้ปัญหาผมร่วงแบบเราได้นะคะ
 
ผมร่วงไม่ร่วงขึ้นอยู่พฤติกรรมการที่เราทำกับผมเพื่อนๆลองทำตามวิธีแก้ของเราดูน้าค๊า อาจจะเป็นไอเดียสำหรับสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเหมืนเรา>______<
 


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE