สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวของวัยรุ่นมากที่สุด เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
วันนี้น้ำปั่นจะมาแนะนำตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว
ช่วยลดจุดด่างดำ  จากแสงแดดและมลภาวะฝุ่นควันต่าง ๆ ผิวขาวใสขึ้นด้วย ?
ที่สำคัญเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายมากๆ ต้องขอบอกก่อนว่าน้ำปั่นจะแพ้ทางให้กับสกินแคร์ ที่มีต้นกำเนิดมาจากเกาหลีมากๆ และได้ไปเห็นรีวิว ของสกินแคร์ตัวนี้มา เลยเกิดความอยากลอง แต่ไม่คิดว่าได้ลองแล้วจะรักได้ขนาดนี้ ✨
น้ำปั่นได้ทดลองมา 14 วันแล้ว เห็นผลดีมากๆ วันนี้เลยจะมาแนะนำ Dongbaek White Facial Cream ของแบรนด์ Skinsista ที่มีสารสกัดหลักจากดอกดงเบก จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ซึ่งจากการที่น้ำปั่นอินกับเกาหลีมากๆ เลยรู้มาว่าเป็นเกาะที่ดินดีมาก หนึ่งในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดของโลก อากาศบริสุทธิ์ไร้มลภาวะ น้ำปั่นชอบที่แบรนด์นำสารสกัดต่างๆ จากดอกไม้ทั้งหมด 4 ชนิด มาประกอบกัน ผลลัพธ์ที่ได้มันถึงดีมากๆ

? Dongbaek ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ? Iris ช่วยควบคุมความมัน ? Peony ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ? Lavender ช่วยลดสิว ลดการอักเสบของผิว ? Sugar Marine สาหร่ายใต้ทะเลลึก ช่วย Detox ผิวลดรอยหมองคล้ำมลภาวะ และเเพ็คเก็จน่ารักมากๆ สไตล์เกาหลีเลย เป็นหัวปั๊มแบบ Airless ได้สัมผัสเนื้อครีมที่สะอาดใหม่ทุกครั้ง พกพาสะดวก หยิบจับง่าย แค่ได้มองก็รู้สึกน่ารักแล้ว
ที่สำคัญสารสกัดต่างๆ ผ่านมาตรฐานออแกนิค และได้รับการรับรองผ่านการทดสอบว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายด้วยจ้า ?ลักษณะเป็นเนื้อครีมเป็นเจล บางเบา ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศและผิวของคนไทยมากที่สุด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วย
?วิธีใช้ : น้ำปั่นจะใช้เป็นตัวสุดท้ายหลังจากลงเซรั่มบำรุงต่างๆ ใช้ทั้งเช้า - ก่อนนอนเลย แต่ช่วงเช้านี่ต้องทากันแดดตามด้วยน้า แดดประเทศไทยแรงมากก เพื่อผิวหน้าที่ขาวใสของเรา ?
ความรู้สึกหลังใช้มา 14 วัน ต้องพูดถึงเรื่องความชุ่มชื้นก่อนเลยเป็นอะไรที่เห็นผลชัดมากๆ ผิวหน้านุ่มขึ้น เนียนขึ้น พวกรอยดำหมองคล้ำ จางลงแต่อาจยังไม่เห็นผลมาก ต้องใช้ต่อเนื่องไปอีกสักระยะ แต่โดยรวมรู้สึกว่าผิวดูไบรท์ขึ้น น้ำปั่นชอบมากๆ


พิกัด : วัตสันทุกสาขา / Shopee / Lazada ราคา : 395฿ (น้ำปั่นซื้อมาตอนเค้าจัดโปร) หรือคลิกที่ลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลย ?LAZADA >> https://www.lazada.co.th/shop/skinsista ?สั่งซื้อโดยตรงกับทางแบรนด์ >> m.me/skinsista ?Shopee >> https://shopee.co.th/skinsista


Cherfha

Cherfha

สวัสดีค่า น้ำปั่นค่ะ
ฝากติดตามผลงานนะคะ
Youtube : Cherfha Story

FULL PROFILE