3 ครีมซองแครอท ตัวไหนยืนหนึ่งที่สุดมาดูกันนนน!!

48 12

สวัสดีค่าทุกคน

เป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วเนอะว่าครีมซองนั้นเป็นไอเท็มที่ถูกและดี และหาซื้อได้ง่ายที่สุดละ แถมยังประหยัดและผลลัพธ์ก็ดีไม่แพ้กันกับครีมที่มีราคาแพงเลย ^__^ แต่ทว่าในบรรดาครีมซองทั้งหลายนั้นก็มักจะออกมามีคุณสมบัติ มีส่วนประกอบคล้ายกันมากกกก จนไม่รู้จะใช้แบรนด์ไหนดี?? และที่ผ่านมาพลอยก็เห็นครีมซองแครอทออกมาหลายแบรนด์พอสมควร วันนี้เลยถือโอกาสหยิบมาเปรียบเทียบให้ทุกคนได้อ่านกันดูค่ะ ซึ่งมี 3 แบรนด์ที่เข้าตาพลอยมากที่สุดก็คือแบรนด์ JULA’S HERB, SISTAR และ HELLO BEAUTY ค่าาา เพราะฉะนั้นมาดูกันดีกว่าเนอะ...ว่าแบรนด์ไหนจะยืนหนึ่งที่สุด!!

โฉมหน้าของเนื้อครีมทั้ง 3 แบรนด์ค่ะ

JURA’S HERB CARROT DAILY SERUM

(ปริมาณ 8 มล. | ราคา 49 บาท)

เซรั่มหน้าใสแครอทจากจุฬาเฮิร์บ ตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่สดๆร้อนๆเลยจ้า ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส มีออร่า พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่าดำ ความหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี และยังช่วยมอบความชุ่มชื่นกระชับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม อ่อนกว่าวัยค่ะ เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตา และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญของเซรั่มหน้าใสแครอทซองนี้ คือ

สารสกัดจากแครอท: ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้นและเบต้าแคโรทีนที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของปัญหาริ้วรอย ซึ่งช่วยให้ผิวดูกระชับ อ่อนกว่าวัย พร้อมช่วยลดความหมองคล้ำได้อย่างเร่งด่วน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

สารสกัดจากมะละกอ: ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่หยาบกร้าน และยังช่วยลดการอุดตันในรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของสิวเสี้ยน สิวอุดตัน

นอกจากส่วนประกอบ 2 ตัวนี้ก็ยังมีอีกหลายตัวน้าาา

เนื้อเซรั่มเข้มข้นสีส้มพาสเทล มีกลิ่นหอมของแครอทอ่อนๆ ไม่ฉุนนะ และยังเกลี่ยง่ายมาก นวดๆวนๆบนผิวแปปเดียวก็ซึมเข้าผิวได้ไว โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวแม้แต่น้อย

และยังช่วยผิวดูชุ่มชื่นขึ้นทันทีที่ทา และยังช่วยลดความมันบนผิวได้ดีเช่นกันนะคะ จากที่พลอยใช้มาก็ไม่มีอาการแพ้ระคายเคืองอะไรนะ เรื่องผลลัพธ์ที่เด่นชัดเลยคือ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นจริง แต่งหน้าติดทนทานมากขึ้น หน้าไม่ค่อยมันเยิ้มค่ะ ผิวดูใสขึ้นเล็กน้อย แต่รอยสิวนั้นยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะเพิ่งเริ่มใช้ไม่นานค่ะ ตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา และร้านค้าทั่วไปนะคะ

สรุปคะแนน

กลิ่น: 5/5 คะแนน

การซึมลงผิว: 5/5 คะแนน

ผลลัพธ์: 3.5/5 คะแนน

ความชุ่มชื่น: 4.5/5 คะแนน

SISTAR BABY CARROT WHITE SERUM

(ปริมาณ 10 กรัม | ราคา 39 บาท)

เซรั่มเบบี้แครอทซิสต้าร์ ตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใส ดูนุ่มลื่น อิ่มน้ำ ชุ่มชื่นขึ้น และช่วยลดเลือนรอยสิว จุดด่างดำให้ดูจางลง เหมาะกับทุกสภาพผิวเช่นกันค่า

ส่วนประกอบสำคัญของเซรั่มเบบี้แครอทซิสต้าร์ คือ

สารสกัดจากเบบี้แครอท: อุดมไปด้วยเบต้าแคโรทีนที่ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแผลเป็นให้ดูจางลง

Vitamin C: ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอมชมพู ดูสม่ำเสมอขึ้น

Collagen: ช่วยให้ผิวดูละเอียด ชุ่มชื่น เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ก

Hyaluron: ฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื่น อิ่มน้ำ เย็นสบายผิวเมื่อใช้

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อเจลนะ และมีเม็ดบีสต์สีส้มอ่อนๆอยู่ในตัวเซรั่มด้วยล่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่เหม็นฉุน บางเบา และเกลี่ยง่ายดีค่ะ การซึมเข้าผิวนั้นก็ไวเช่นกันนะ แต่เหมือนจะต้องวนหลายครั้งถึงจะซึมหมดค่ะ แล้วพอซึมลงผิวแล้วก็ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยแม้แต่น้อย ส่วนตัวพลอยคิดว่าเรื่องความชุ่มชื่นนั้นยังเฉยๆค่ะ ให้ฟิลผิวค่อนไปทางแห้งซะมากกว่า ตัวนี้ถ้าคนผิวมันมากๆน่าจะชอบค่ะ จากที่ลองใช้มาจะเห็นผลเรื่องที่ช่วยให้ดูเนียน ไม่มันค่ะ เรื่องความกระจ่างใสก็ดูใสขึ้นเล็กน้อยจ้า ตัวนี้หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาน้าา

สรุปคะแนน            

กลิ่น: 5/5 คะแนน

การซึมลงผิว: 3.5/5 คะแนน

ผลลัพธ์: 3/5 คะแนน

ความชุ่มชื่น: 2.5/5 คะแนน

HELLO BEAUTY SUPER CARROT EXOSKIN DE LA MER WHITE UP CREAM

(ปริมาณ 8 กรัม | ราคา 59 บาท)

ครีมซุปเปอร์แครอทฮัลโหลบิวตี้เป็นครีมซองที่ไม่มีวางจำหน่ายใน 7-11 ค่ะ ตัวนี้พลอยซื้อมาจากซีเจ เอ็กซเพลสค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวแครอทเข้มข้นที่มีคุณสมบัติเป็นเมคอัพเบสไปในตัวด้วยจ้า คุณสมบัติก็ช่วยในเรื่องของช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ และยังช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้ค่ะ

ส่วนประกอบสำคัญ คือ

สารสกัดจากเบต้า แคโรทีน จากฝรั่งเศส: ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส

Exoskin De La Mer: ที่ช่วยชะลอวัย ให้ผิวอิ่ม ฟูแน่น กระชับสว่างใส

Salicylic Acid: ช่วยลดปัญหาของสิวอุดตัน

Omega 6: ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย เพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์

เนื้อครีมเข้มข้นสีส้มพาสเทล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายเช่นกันค่ะ แต่ว่าซึมเข้าผิวค่อนข้างช้าเลย และถ้าเกลี่ยไม่ทั่วหน้าอาจจะทำให้ผิวดูขาวไม่เท่ากันค่ะ เพราะตัวนี้เป็นเมคอัพเบสบางๆนะ พอทาแล้วหน้าจะดูขาวกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกเลย และค่อนข้างจะหนึบๆผิวเล็กน้อยค่ะ ตัวนี้เลยพลอยเลยใช้ทาตอนกลางวันมากกว่าค่ะ ถ้าทากลางคืนอาจจะหนักผิวเกินไป >//< เรื่องความชุ่มชื่นนั้นก็ปานกลางค่ะ จะเด่นไปทางช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสซะมากกว่า เรื่องรอยสิว รอยดำก็เฉยๆค่ะ

สรุปคะแนน

กลิ่น: 4/5 คะแนน

การซึมลงผิว: 2/5 คะแนน

ผลลัพธ์: 2/5 คะแนน

ความชุ่มชื่น: 2.5/5 คะแนน

จากผลสรุปทั้ง 3 แบรนด์ที่พลอยใช้มา...แบรนด์ที่ยืนหนึ่งเรื่องซึมไว ผลลัพธ์ดี ยกให้จุฬาเฮิร์บเลยค่า

และนี่ก็คือผลสรุปของ 3 ครีมซองแครอท 3 แบรนด์ค่า เพื่อนๆเคยใช้ตัวไหนดี ไม่ดีอย่างไรบ้างมาแชร์กันได้น้า ^__^ สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวไว้เพียงเท่านี้น้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า บ๊าย...บาย….!


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE