เมคอัพหนาหรือฝุ่น PM 2.5 ขนาดไหนก็ไม่กลัวด้วยโฟมล้างหน้า IndiGlow Porify Face Wash

44 10
สวัสดีค่าาสาวๆ หายหน้าไปนานเลย วันนี้มี Item เด็ดมาฝากกันอีกแล้ว (ขอบอกตัวนี้เด็ดสุดตั้งแต่ใช้โฟมล้างหน้ามาเลย) นวัตกรรมใหม่แบบนี้บอกตามตรงไม่เคยเห็นมาก่อนเลยค่ะ มาตำกันเลยค่ะ จะมารีวิวโฟมล้างหน้า IndiGlow Porify face wash วันนี้ล้างหน้า Show กันไปเล้ยยยย
โฟมล้างหน้า IndiGlow Porify Face Wash มีสารสกัดของอะไรกันบ้าง ?
  • สารเมล็ดบัควีทจากเกาหลี PLANOXIA-BW ที่ Phytic acid
  • น้ำมันเมล็ดเมล่อนทะเลทราย พืชสายพันธุ์พื้นเมืองจากแอฟริกา  
  • วิตามิน E ในปริมาณสูงกว่า Argan Oil และ Grape seed Oil  
ต้องบอกก่อนเลยนะคะ สารสกัดหลักพวกนี้ไม่ใช่จะมาสกัดกันง่ายๆน๊าา กว่าจะสกัดออกมาแล้วไม่มีแบรนด์ไหนในประเทศที่กล้าใส่สารสกัดที่เยอะขนาดนี้
คือต้องแจ้งก่อนว่าหัวแปรงโฟมตัวนี้ทำความสะอาดได้ดีว่ามือของเราอยู่แล้ว ลองคิดดูว่ามือของเราวันๆไปจับโดนอะไรมาบ้าง? ตัวนี้มีนวัตกรรมหัวแปรงซิลิโคนนุ่มเกรดไม่ใช่ทั่วไปน๊าา เกรดการแพทย์เลย ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตมากกว่าทำความสะอาดผิวหน้าแต่ยังช่วยบำรุงไปในตัว

ครั้งแรกในโลกเลยก็ว่าได้ค่ะสาวๆ ที่มีโฟมล้างหน้าที่สามารถล้างสารโลหะหนักและฝุ่นละอองขนาดเล็กได้ 
รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : รู้สึกหน้าสะอาดมากกว่าโฟมล้างหน้าทั่วไป เนื้อฟองโฟมเป็นเจล เฟรชมากก ชอบบบ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเอี๊ยดด ขจัดคราบสกปรกลึกถึงรูขุมขน ฝุ่นละออง PM ก็ยังกำจัดได้ พร้อมบำรุงขณะล้างด้วยวิตามิน E เข้มข้นจากธรรมชาติไปอีก สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะคะ ไม่ต้องกลัวเลยเรื่องผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ล้างหน้าได้อย่างเกลี้ยงเกลาสะอาด เหมือนดีท็อกซ์ผิวหน้าไปในตัวเลยแค่ใช้โฟมของ IndiGlow Porify Face Wash  ^__^
ปริมาณ / ราคา : 100 ML. ราคา 890 บาท
พิกัด : สาขาเอ็มโพเรียม โซน Beauty Hall หรือ ช่องทางออนไลน์ LINE : @indiglowglobal คลิก https://bit.ly/2RB8EHa


savika tuang

savika tuang

FULL PROFILE