เปิดถุง Jeban x Dolce & Gabbana ได้อะไรมาบ้าง

77 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

Hello ชาวจีบันทุกคน 

วันนี้เราจะมาเปิดถุง หลังจากที่ได้ไปร่วมงาน Jeban x Dolce & Gabbana ว่าได้รับอะไรจากในงานบ้าง มีแต่ไอเท็มเด็ดๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ แค่เห็นแพคเกจก็กรีดร้องแล้วค่ะ นอกจากของที่ได้รับมา เราก็ยังเสียทรัพย์ซื้อของในงานเพิ่มอีกด้วย แต่เดี๋ยวจะทำกระทูแยกต่างหากอีกทีนะคะ

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรก ท้าดา...ก็คือ กระจกพกพา นั่นเองค่ะ แค่เห็นลายก็หลงรักแล้วค่ะ เค้าให้ซองกำมะหยี่สีดำติดมาด้วย พกติดกระเป๋าไว้เวลาอยากส่อง ก็หยิบขึ้นมาโชว์เก๋ๆ ค่ะ

ชิ้นที่สองเป็น Blush of Roses Luminous Cheek Colour สี 200 Provocative บลัชออนไซส์มินิน่ารักๆ ขนาด 2 g. สีชมพูหวานๆ ตัวนี้ค่อยๆ ปัด สามารถเพิ่มเลเยอร์ได้ทีละนิด เพื่อเพิ่มความเข้มของสีได้ตามต้องการเลยค่ะ ปัดน้อยๆ ก็จะดูเด็กๆ แบ๊ว ถ้าปัดเข้มหน่อยก็จะได้แนวสายฝ.เลยค่ะ

เราลองปัดนิดหน่อย ก็ได้สีที่ค่อนข้างชัดเจนเลยค่ะ เสียดายตัวนี้มันฝุ่นไปนิดนึง แต่ยอมความหรูหราของแพคเกจอีกแล้วค่ะ แค่หยิบขึ้นมาถือ ก็สวยแล้วอ่ะ ยังไม่ทันปัดเลย ^_^

ชิ้นที่สามเป็นรองพื้น Perfect Luminous Creamy Foundation Crème De Teint Lumiere ParfaitSPF 20/PA++ แบบซองขนาด 1 ml. เค้าให้มา 3 ซอง 3 สี ค่ะ สีที่ได้รับมา คือ 200 Cashmere, 310 Caramel และ 330 Almond

ไหนๆ ก็เปิดซองแล้ว เราก็เลยใช้สี 200 Cashmere และสี 310 Caramel ผสมกันแล้วทา ส่วนสี 330 Almond ก็ใช้ทำคอนทัวร์เบาๆ ไปค่ะ รองพื้นเนื้อดีเชียวแหละ ให้ความปกปิดปานกลาง เกลี่ยง่าย ทาแล้วก็เนียนดีนะคะ ในเรื่องความติดทนนี่ก็ใช้ได้เลยนะคะ เราทาไป 5 ชั่วโมงก็ยังไม่หลุดเลย หน้าไม่มันด้วยค่ะ อาจเป็นเพราะเราลงแป้งด้วย และทดสอบแค่ครั้งเดียว อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะคะ เพราะผิวแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ

​ชิ้นสุดท้ายเป็นลิป Miss Sicily Colour and Care Lipstick สี Maria 600 ขนาด 25 g. เป็นลิปเนื้อเชียร์ สีแดงสดใส เป็นสีใหม่ในคอลเลคชั่น Italian Zest Summer 2018

เราทาแล้วรู้สึกเบาสบาย ให้ความเป็นธรรมชาติดีค่ะ เป็น Everyday ลุคได้เลย ทาออกมาแล้วสวยกำลังดี แต่ด้วยความที่เป็นลิปเนื้อเชียร์ ในเรื่องความติดทนก็ไม่ได้มากอะไร แต่ทาแล้วปากไม่แห้ง ดูฉ่ำวาวสวยค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็คือไอเท็มน่ารักๆ ที่เราได้มาจากงาน Jeban x Dolce & Gabbana พอจะป้ายยาให้ใครได้บ้างไหมคะ เอาไว้คราวหน้าเราจะนำไอเท็มที่จ่ายเงินซื้อเองมาอวดให้สาวๆ จีบันได้ชมกันอีกทีนะคะ รับรองว่าต้องอยากได้แน่ๆ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE