แดดแรงแค่ไหนผิวก็สวยปลอดยูวีด้วย Helionof A (เฮลิโอนอฟ เอ)

40 9
WITH <strong>Helionof A</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ประเทศไทยเราก็มีแสงแดดร้อนแรงแผดเผาผิวสาวไทยให้คล้ำเสีย เพราะฉะนั้นการทา ครีมกันแดด ถือเป็นสิ่งสำคัญมาก วันนี้เรามี ครีมกันแดด ดีๆจะมาแนะนำกัน ดูแลปกป้องผิวตลอดทั้งวันด้วย Helionof A (เฮลิโอนอฟ เอ) ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า เนื้อเจลไพร์มเมอร์ SPF50 PA+++
เจลกันแดดเนื้อไพร์มเมอร์ น่าใช้ยังไง?

เนื้อเจลไพร์มเมอร์ เบลอรูขุมขนเนียนกริบทันที เป็นกันแดดสูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิกปกป้องรังสี UVA1,UVA2,UVB ปกป้องอนุมูลอิสระจากรังสียูวีเออย่างเต็มประสิทธิภาพ มีสารกันแดด Uvinul A Plus ที่ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ดีต่อการป้องกันฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัย
สาวๆ ที่ผิวหน้ามันและมีปัญหาสิวต้องชอบเจ้าตัวนี้ค่ะ เพราะเป็น ครีมกันแดด เนื้อเจลค่ะ ไม่มีสี เกลี่ยง่ายมาก ทาปุ๊บซึมปั๊บ ไม่หนักหน้า ไม่อุดตัน และไม่ทำให้เกิดสิว ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และล้างออกง่ายมากๆค่ะ
จุดเด่นของ ครีมกันแดด Helionof A (เฮลิโอนอฟ เอ) 

นอกจากจะช่วยป้องกันความร้อนจากแสงแดดและป้องกันรังสียูวีทั้ง UVA UVB ได้แล้วนั้นยังสามารถป้องกันรังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือซึ่งสามารถทำลายเม็ดสีผิวให้ผิวเราดูหมองคล้ำ แถมยังเป็นกระฝ้าได้ง่ายอีกด้วย
อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด ด้วยสูตรปราศจากสารระคายเคืองผิว 5 ชนิด (5 Free) ไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และสารกันเสีย
เจลกันแดดเนื้อไพร์มเมอร์เหมาะกับใคร?

เหมาะกับอากาศบ้านเรามากค่ะ และยังเหมาะกับสาวๆออฟฟิศ และสาวๆที่เล่นโซเชียลแบบเราด้วย เพราะป้องกันรังสีอินฟราเรดและแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถือหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้ด้วย ใช้ทาได้ทุกวัน เน้นคนผิวแพ้ง่าย ไวต่อแสงแดด หรือผู้ที่ออกกำลังกาย โดยเฉพาะวิ่งและนักปั่น เน้นการไม่เกิดคราบขาว แม้เหงื่อเยอะ
วิธีการใช้งาน

ทาให้ทั่วบริเวณที่โดนแสงแดด โดยเฉพาะผิวหน้าและลำคออย่างน้อย 20 นาที ก่อนออกแดด หรือใช้ตามคำแนะนำของแพทย์
ทดสอบการใช้งาน

เนื้อครีมเมื่อบีบออก มาแล้วจะมีลักษณะเป็นเนื้อไพรเมอร์เลยค่ะ มีความเกลี่ยง่ายและซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียว เหนอะหนะ ไว้ให้กับผิวเลยค่ะ ช่วยเบลอร่องรูขุมขน ทำให้เมคอัพไม่ตกร่อง ความรู้สึกกึ่งแมท ไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วย ผ่านมาทั้งวัน สังเกตเห็นได้ว่า บริเวณสันจมูกหรือโหนกแก้มไม่มีรอยไหม้ของแสงแดด ใบหน้ายังดูดีดูไม่หมองคล้ำเลยค่ะ


byuthida

byuthida

ไลฟ์สไตล์บล็อคเกอร์ สร้างสรรค์คอนเทนต์และแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว รีวิวผลิตภัณฑ์ เมคอัพ และสกินแคร์

- ฝากติดตามและอ่านบล็อคที่นี่ -
@byuthida

LINE ▹ @byuthida หรือคลิกที่นี่ https://lin.ee/gkvpIyA
blog ▹ https://www.byuthida.com
instagram ▹ https://www.instagram.com/byuthida/
facebook ▹ https://www.facebook.com/byuthida/
Youtube ▹ http://bit.ly/byuthida
email ▹ byuthida@gmail.com

FULL PROFILE