รีวิวคอนเทคเลนส์สีสวยสุดฮิต 5 คู่ ของ Kitty Kawaii บอกเลยว่าสวยมากก

51 13
WITH <strong>Kitty Kawaii</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจฉันใด คอนเทคเลนส์ก็เป็นหน้าต่างของหัวใจฉันนั้นน
วันนี้ขอรีวิวสิ่งที่สาวๆหลายคนก็ขาดไม่ได้ นั่นคือ คอนเทคเลนส์นั่นเองค่า
ซึ่งวันนี้เอ๋ยจะรีวิวคอนเทคเลนส์ของ Kitty kawaii หลายๆคนต้องรู้จักแน่นอน เป็นแบรนด์ที่หลายๆคนใช้และขายดีมากกกกกก จุดเด่นของเขาก็คือเขามีหลายและสีให้เลือกหลายแบบมากๆ ไม่ว่าจะลุคสายเกา สายฝอ หวานๆน่ารัก หรือจะแซ่บก็ยังได้ ที่สำคัญสีสวยมากกก ใส่สบาย เลนส์นิ่ม ไม่เคืองตา ขนาดก็พอดีกับตาด้วย ทำให้ใส่ออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติมาก เหมือนกับว่าฉันเกิดมาก็มีตาสีนี้เลย และสิ่งสำคัญก็คือผ่านอย.ปลอดภัยหายห่วง
ซึ่งวันนี้เอ๋ยจะมารีวิวทั้งหมด 5 สีด้วยกันนะคะ 
โดย DIA : 14.2 อันนี้คือเส้นผ่าศูนย์กลางนะคะ หรือขนาดของเลนส์นั่นเอง
B.C. : 8.6 อันนี้คือหน่วยส่วนโค้งของเลนส์ค่ะ
เราไปดูรีวิวกันเล้ยยย~
Mini Kelly Gray รุ่น Kelly จะมีขอบดำทำให้ดวงตาดูกลมโต ใส่แล้วตาเหมือนตุ๊กตามากกก มีความหวาน ดูน่ารักใสๆ ซึ่งสีเทาของเขาก็ไม่ได้เป็นเทาอ่อนนะคะ เป็นเทาเข้มที่พอใส่แล้วพอกับสีตาของเรา ทำให้ไม่ดูลอยหรือโดดเกินไป กำลังน่ารักเลย
Mini Kelly Brown สีนี้จะเป็นสีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลจะชัดขึ้นมาหน่อยและยังมีขอบดำ สีนี้ใส่แล้วน่ารักมากกกก เหมือนสาวญี่ปุ่นเลย
Mini Jelly Gray รุ่น Jelly เอ๋ยชอบมากกกกก รุ่นนี้ชอบทั้งสองสีเลยค่ะ เขาจะไม่มีขอบดำชัดมาก ขอบเลนส์ค่อนข้างจะเนียนไปกับตา โดยสีเทาจะให้ลุคสายฝอมากกก ใส่แล้วดวงตาเด่น สวยคมมากกกก
Mini Jelly Brown สีน้ำตาลน่ารักมากกกกก เป็นน้ำตาลตุ่นๆที่อ่อนกว่ารุ่น Kelly เนียนไปกับสีตาของเอ๋ยเลย
Mini Ella Gray รุ่นนี้จะมีความคมชัดกว่ารุ่น jelly ขึ้นมานิดนึง แต่สีเทาจะเป็นเทาอมฟ้าม่นๆ ไม่ใช่เทาอ่อน แล้วพื้นตาเอ๋ยสีน้ำตาล พอใส่แล้วกลมกลืนมาก ใส่แล้วสวยมากกกกกกก
แนะนำว่าก่อนใส่ให้แช่น้ำยาคอนเทคเลนส์ทิ้งไว้สักคืนนึงก่อน แล้วค่อยใส่นะคะ และอย่าลืมล้างทำความสะอาดหลังใช้ทุกครั้งนะ เพื่อความปลอดภัยของดวงตา
ก่อนที่จะจบรีวิวนี้ต้องขอบอกความประทับใจเลยนะคะว่าใส่ง่ายมากกก ใส่สบาย มีให้เลือกหลายลุค จริงๆเขามีอีกหลายสีเลยนะคะ ถ้าใครสนใจสามารถเข้าไปดูในเพจของแบรนด์ได้เลยค่ะ ราคาไม่แพง คุณภาพดี ปลอดภัย สีสวย เป็นธรรมชาติ คอนเฟิร์มมมม
ราคา 150 บาทต่อคู่
พิกัด เพจ Kitty Kawaii Contactlens


Jaaeys

Jaaeys

รีวิวทุกอย่างที่ชอบบบบค่าา ❤️🌈

FB : Jaaey Jeiaey
IG : Jaaey.tps
YOUTUBE : Jaaey Jeiaey

FULL PROFILE