รอยแผล คีลอยด์ เรื่องเล็ก รักษาผิวได้ง่ายๆ By Hiruscar Silicone Pro

39 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า กลับมาพบกับป่านกันอีกแล้ว วันนี้ป่านก็มีรีวิวเกี่ยวกับ การรักษาแผลเป็นตัวร้าย อย่างเจ้าคีลอยด์มาเล่าให้ฟัง ซึ่ง Product ที่ป่านได้ค้นพบนั่นก็คือ.... Hiruscar Silicone Pro ครีมสำหรับลดเลือนรอยแผลเป็น ในรูปแบบซิลิโคน Premium นั่นเอง จะเป็นยังไงนั้นตามมาเลย!
เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักแบรนด์ Hiruscar เพราะชื่อเสียง ของเค้าก็โด่งดังมากในเรื่องการช่วยลดรอยแผล แผลนูน คีลอยด์ ต่างๆ  ครองใจสาวๆมาหลายยุคหลายสมัย ?

ซึ่งตัวป่านก็เช่นกัน ที่ใช้แบรนด์นี้มาหลายรุ่นโดยเฉพาะเจ้า Hiruscar Silicone Pro ที่ใช้เป็นประจำสม่ำเสมอ
เนื้อของเค้าก็ตามชื่อเลย Silicone Pro ก็คือเป็นเนื้อซิลิโคน เนื้อสัมผัสเบานุ่ม มีความลื่นนิดๆ ทาแล้วซึมง่าย

โดยความที่เนื้อเค้าเป็นซิลิโคน เค้าจึงช่วยเคลือบผิวได้ดีกว่าเป็นเนื้อครีมทั่วไป ลดรอยแผลเป็นสมานผิว ใช้ได้ทั้งรอยแผลผ่าตัด และคีลอยด์ต่างๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และสามารถคงความชุ่มชื้นของผิวโดยรักษาสมดุลการสูญเสียน้ำของผิว และช่วยบรรเทาอาการคันที่เกิดจากแผล ให้ผิวมีสมดุลได้มากกว่าครีมลดริ้วรอยปกติ


โดยเค้ามีส่วนผสมของ Stabilized Vitamin C และ Vitamin E ที่เป็นสารสำคัญในการช่วย ฟื้นฟูผิว และฟื้นฟูรอยแผลเป็นให้ดีขึ้นมั่กกก


มุมรีวิว 

อันนี้จะโฟกัสให้ดูเฉพาะจุดเลย คือเรามีรอยที่เห็นชัดๆเลยคือบริเวณต่นขาด้านบนที่จะเป็นรอยแผลเป็นนูนจากอุบัติเหตุ T_T ซึ่งแผลนี่หายไปสักพักแล้ว แต่ตัวคีลอยด์ก็คือยังตราตรึงอยู่ ซึ่งรอยแบบนิ้ไม่ควรทิ้งไว้นาน ไม่งั้นจะยิ่งรักษายากนะจ้ะ ฉะนั้นก็เลยต้องรีบกำจัดเจ้าคีลอยด์นี้โดยด่วน ซึ่งครั้งนี้ก็ใช้เจ้า Hiruscar อย่างเดียว เพียวๆไม่พึ่งใคร

ผลลัพธ์หลังใช้เกือบๆ 1 เดือน ก็คือ ความนูนของคีลอยด์ลดลง นุ่มขึ้นเร็วมาก! ถ้าดูจากในรูปก็คือจะเห็นค่อนข้างชัด ซึ่งแอบกระซิบว่าจริงๆผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ก็เริ่มมองเห็นการเปลี่ยนแปลงแล้ว ถ้าใช้ไปอีกต่อจนหมดหลอดอาจจะลดตัวคีลอยด์ไปได้แบบ 80% เลย พึ่งพอใจมั่กกกก??
ซึ่งส่วนตัวโอเคมาก สมกับที่เราขยันทาครีมเช้าเย็นขนาดนี้ >< ซึ่งถ้าให้เป็นคะแนนเลย เราให้เต็ม สิบสิบจ้า เพราะใช้ง่าย ไม่แพ้ และช่วยให้แผลคีลอยด์ดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ^^

และสำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจเจ้า Hiruscar Silicone Pro ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านเวชสำอางทั่วไป Watson Boots ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศไทยเลยน้า

ก็ขอรีวิว เจ้า Hiruscar Silicone Proไว้ประมาณนี้สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน ไปละค่า บุยๆ


sp.unofficial

sp.unofficial

FULL PROFILE