ย้อนวัยผิวใกล้เลข 5 ให้กลับมาดูเด้งอีกครั้งด้วย KELLY

40 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่า ผิวอ่อนเยาว์นั้นเป็นสิ่งที่ใครๆก็ใฝ่หา แต่จะให้อยู่กับเราตลอดไปอาจเป็นอะไรที่ค่อนข้างยาก เพราะเซลล์ผิวของเราย่อมเสื่อมสภาพไปเรื่อยๆ ก่อนที่เราจะไปถึงจุดที่ผิวร่วงโรยไปตามกาลเวลา สาววัยใกล้ 30 อย่างเราก็ต้องดูแลกันให้ล้ำลึกสักหน่อย หลายคนเองอาจจะเคยได้ยินชื่อ “ครีมพี่ก้อง” มาจากหลายสื่อชื่อดัง เอาจริงลัลก็เคยได้ยินมานานมากแล้ว จนมีโอกาสได้เอามาลองใช้ วันนี้เลยจะมารีวิวผลการใช้ให้ได้ชมกันค่ะ

KELLY Rejuvenating & Lifting Serum (เคลลี่เซรั่ม) and 

Bright Resolution Cream (เคลลี่ครีม)​​

ลัลได้มาลองใช้ 2 ตัว คือ Rejuvenating & Lifting Serum (เคลลี่เซรั่ม)  และ Bright Resolution Cream (เคลลี่ครีม) 

จริงๆแล้วไลน์ผลิตภัณฑ์ ของ Kelly เค้ามีมาด้วยกันทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกัน อีก 2 ชนิดที่เหลือ คือ KELLY Age Lock Serum (เคลลี่เอจล็อก) และ KELLY Super Extreme UV Protection Broad Spectrum SPF 50+ PA+++ (กันแดดเคลลี่) นั่นเองค่ะ
เรามาดูตัวแรกอย่าง Rejuvenating & Lifting Serum (เคลลี่เซรั่ม) กันก่อน

-KELLY Rejuvenating& Lifting Serum –

(เคลลี่เซรั่ม)


ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะเข้ามาช่วยดูแลในเรื่องลดเลือนริ้วรอย และยกกระชับผิวของเราให้อ่อนเยาว์ขึ้น 
Key Ingredients: ส่วนผสมสำคัญที่น่าสนใจก็จะมี
  •  สารสกัดจากแมงกะพรุนรูปพระจันทร์: ช่วยสร้างไฟแลกกริน ซึ่งเป็นสารสังเคราะห์จากเซลล์ผิวให้เพิ่มกรดอะมิโน ซึ่งจะไปกระตุ้นแร่ธาตุ NMF นำพาความชุ่มชื้นให้กับผิว และมีส่วนช่วยสร้างกระบวนการดูแลผิวให้อิ่มน้ำ
  • สารสกัดจากสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน: ต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาทำลายเซลล์ ปกป้องผิวต่อแสงแดด และยังช่วยในการชะลอริ้วรอยด้วย   และ 
  • สารสกัดจากสาหร่ายทะเลอีก 5 ชนิด (Focus, Nori} Enteromorpha} Wakame, Lithothamnium): ช่วยควบคุมการสูญเสียน้ำและรักษาสมดุลให้แก่ผิว
เซรั่มในกล่องนี้มีน้ำหนักรวม เท่ากับ 4.5 มล. (15 ซอง X 0.5 มล.) ซองเล็กๆ นี่ก็สามารถลดปัญหาการพกครีม หรือเซรั่มขวดหนักๆ เวลาเดินทางได้อย่างสบายเลย เพราะเค้าสะดวกในการหยิบแล้วพกใส่กระเป๋ามาก
เวลาจะใช้ก็แค่ฉีกตามรอยประที่เค้าทำมาให้แล้ว ได้เลยนะคะ เนื้อเซรั่ม เป็นเนื้อซิลิโคนสีขาวขุ่น ค่อนข้างหนืดและเข้มข้นมาก เวลาทาอาจจะต้องใช้มือนวดแล้วตบหน่อยจะได้ซึมลงผิวได้เร็วขึ้น เซรั่มตัวนี้เค้าผสมน้ำหอมอ่อนๆ ด้วยนะคะ กลิ่นแนวสดชื่น เย็นๆ แต่สัมผัสผิวไม่ได้มีความเย็นนะคะ
วิธีการใช้ โดยการแตะเนื้อครีมทาบนใบหน้าบริเวณที่มีริ้วรอย ใช้มือตบเบาๆให้ซึมลงสู่ผิว ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วก็สามารถทาครีมบำรุงตัวอื่น ได้ตามปกติ โดยลัลจะใช้ 1 ซอง/ครั้ง เพราะ ครีมซอง ปริมาณ 0.5 มล.นี้เค้าทำมาให้เพื่อสำหรับการเปิดใช้ให้หมด ในครั้งเดียวจะได้รักษาประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่มให้เต็ม 100% ที่สุดค่ะ สามารถทาได้ทั้งใบหน้าและลำคอเลยนะ เซรั่มตัวนี้ลัลจะชอบใช้ก่อนแต่งหน้า เค้าก็จะมีคุณสมบัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทำให้ผิวเราดูอิ่มและเรียบเนียน เหมือนดังใช้ไพรเมอร์เลยค่ะ และตัวต่อไปก็จะเป็น

-KELLY Bright Resolution Cream-

(เคลลี่ครีม)​​​​

เป็นครีมบำรุงผิวหน้า มีคุณสมบัติที่จะช่วยในเรื่อง ฟื้นฟูผิว เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวกลับมีชีวิตชีวา
Key Ingredients: ส่วนผสมที่น่าสนใจสำหรับครีมตัวนี้ คือ 
  • สาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน: ต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาทำลายเซลล์ ปกป้องผิวต่อแสงแดด และยังช่วยในการชะลอริ้วรอยด้วย, 
  • เมือกปลาดาว: ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่มีขนาดกว้าง และลึก ให้ตื้นขึ้น และเล็กลง ฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้าย
  • สารสกัดจากไข่ปลาแซลมอน :ลดริ้วรอยตีนกา รอยเหี่ยวย่น เพิ่มความสว่างกระจ่างใสบนใบหน้าและ 
  • พลับพลึงทะเล : ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ผิวเรียบเนียนดูสม่ำเสมอ
นอกจากนั้นยังมี Trylagen ช่วยยกกระชับรูปหน้า/ สาหร่ายสีแดง ให้ผิวเต่งตึง / สาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี/ Homeostatine ลดความหย่อนคล้อย/ แพลงก์ตอนทะเล ฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ และ โมเลกุลน้ำชนิดพิเศษ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยค่ะ ดูจากส่วนผสมแล้ว คุณสมบัติหลักที่จะแอคทีฟกับผิวได้ดีจึงเน้นไปที่ การเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวที่แห้งกร้าน ฟื้นฟูสุขภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง และช่วยยกกระชับให้ดูเต่งตึงขึ้นจากความหย่อนคล้อยนั่นเองค่ะ
ลักษณะมาในกระปุกสีน้ำเงิน ปิดด้วยฝาเกลียวหมุนสีเงิน พร้อมไม้พายตักครีมมาให้ด้วยในกล่อง ขนาด 25 กรัม ค่ะ
เนื้อครีมเค้าเป็นเนื้อกึ่งเจล สีฟ้าอ่อน มีความบางเบาใช้ได้เลย สัมผัสลื่นผิว มีน้ำหอมอ่อนๆ กลิ่นแนวเดียวกันกับตัวเซรั่มเลย เย็นๆสดชื่น ครีมตัวนี้ก็สัมผัสดี เนื้อนุ่มละมุนและเย็นผิวด้วย ใช้มือทาเบาๆ ก็ซึมลงผิวแล้วค่ะ ชอบมากไม่เหนียวเหนอะผิวเลย
วิธีการใช้ ให้ใช้พายตักเนื้อครีมพอประมาณ แล้วเอานิ้ว แตะเนื้อครีม ทา 5 จุดบนใบหน้า ตบด้วยปลายมือเบาๆ และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า ตัวนี้จะใช้วันละ 2 ครั้งในช่วง ตอนเช้าและก่อนนอนค่ะ  
Before – ปัญหาริ้วรอยของลัลส่วนใหญ่ก็เกิดมาจาก ผิวที่เป็นสิวเยอะเกินไป จนทำให้ตัวสภาพผิวนั้นร่วงโรยก่อนกำหนด มีรอยด่างดำมาให้เห็นกันต่อเนื่อง ผิวใต้ตาเหี่ยว แถมรูขุมขนกว้างอีกจนเป็นผลทำให้ความมันเพิ่มขึ้นด้วย นอกจากนั้นยังมีพวกรอยเหี่ยวย่นของผิวที่ไม่เรียบเนียนสม่ำเสมออีกด้วยค่ะ
After- ตรงนี้คือรู้สึกได้ว่า ผิวยกกระชับขึ้นจริงนะ มันตึง อิ่มน้ำ และดูเด้งฟูๆ นี่ยังใช้ไม่หมดกล่องแรกเลยนะ ด้วยความที่เราใช้คู่กัน 2 ตัวผลลัพธ์มันเลยมีให้เห็นกันแบบแพ็คคู่ ซึ่งที่เห็นชัดๆก็คือ ความนุ่ม เรียบเนียนของผิวและ รอยด่างดำจางลง เรื่องรอยเหี่ยวย่นใต้ตาดีขึ้นนิดนึง ร่องไม่ลึกและย่นเท่าก่อนหน้า ในส่วนของสีผิวยังไม่เห็นชัดเจนว่าขาวขึ้นหรือไม่ หรือขาวขึ้นแค่ไหน แต่จะดูสดใสและสดชื่นขึ้นมากกว่า ไม่ได้มีผลในเรื่องของควบคุมความมันหรือทำให้ผิวมันลดลงนะคะ  โดยรวมลัลชอบนะ สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นของเราโดยที่ไม่มีเอฟเฟคใดทำร้ายผิว ตัวนี้ให้ผ่านค่ะ  ให้ คะแนน 9/10

-สรุป- 
เซรั่มและครีมตัวนี้เค้าเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึก มีรอยดำจากสิว ฝ้า และผิวหยาบกร้าน โดยประเภทของผิวที่ตอบสนองได้ดีหน่อย น่าจะเป็นประเภทผิวแห้งและผิวปกติมากกว่าผิวมัน เพราะเค้าไม่ได้มีผลในเรื่องของทำให้หน้ามันน้อยลง คนผิวมันอาจจะไม่ถูกใจในส่วนนี้ แต่เค้าช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและเต่งตึงเป็นหลัก ลัลแนะนำว่าถ้าใครอยากมีผิวเต่งตึง ยกกระชับ อิ่มฟูควรใช้ทั้ง 2 ตัวนี้คู่กันเลยนะคะ เพราะเค้าจะได้ช่วยบำรุงและปรนนิบัติผิวอย่างเต็มที่ และสำหรับใครที่อ่านมาจนถึงตรงนี้ เกิดความสนใจอยากมีผิวเด้ง ตึงและอิ่มน้ำ ก็สามารถไปตำมาลองกันได้เลยนะคะ ลองแล้วชอบหรือไม่ชอบยังไงอย่าลืมมาเม้ามอยกันบ้างน้า


lanaliive

lanaliive

❤ Hello "ลัล" >>> ʟᴜɴᴀʀɪᴤᴇ
❤ ᴀɢᴇ 28
❤ ᴏɪʟʏ ᴀɴᴅ ᴀᴄɴᴇ ᴘʀᴏɴᴇ ᴤᴋɪɴ
❤ ɴᴄ 30-35
❤ ʟᴏɴɢ ᴤᴛʀᴀɪɢʜᴛ ʜᴀɪʀ

FULL PROFILE