รีวิว >> White Booster Milk Cream จากแบรนด์ Shibaki ผิวใส แก้มนิ่ม หอมนมสด!

34 10
WITH <strong>Shibaki</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่า วันนี้จะมารีวิวครีมที่มีแบรนด์ใจดีส่งมาให้ลองนะคะ ต้องขอขอบคุณทาง Shibaki สกินแคร์แบรนด์น้องใหม่ของคนไทยด้วยค่ะ หลัง ๆ เรามีโอกาสลองแบรนด์ไทยเยอะเหมือนกัน ชอบตรงที่เค้ารู้จักผิวคนไทยดีค่ะ ถ้าเลือกให้เหมาะกับตัวเอง ก็แก้ปัญหาผิวได้ตรงจุดเลย ^^

สกินแคร์ตัวนี้ของ Shibaki สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย ที่กล่องจะมีทั้งภาษาไทย อังกฤษ และจีน ซีลมาเรียบร้อยดีค่ะ แพคเกจเป็นกระปุกครีมแบบกด ชอบเลย ไม่ต้องกลัวสิ่งสกปรกจะปนเข้าไป 

เนื้อครีมไม่หนักหน้านะคะ แต่ก็ไม่ได้เบาขนาดเนื้อเจล หลังทาเค้าจะเคลือบผิวเราแปปนึง แล้วค่อย ๆ ซึมเข้าผิวค่ะ โดยรวมสบายผิวค่ะ แต่งหน้าต่อไม่เยิ้ม ที่สำคัญจะมีกลิ่นหอมของนมซึ่งเป็นส่วนผสมหลักด้วยค่ะ

นอกจากนมสดที่เป็นนางเอกของ White Booster Milk Cream ตัวนี้ เค้าก็ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง แตงกวา, อโลเวร่า, กลูต้าไธโอน, คอลลาเจน, อัลฟ่า อาร์บูติน&โคเอนไซ Q10 และ ไฮยาลูรอนด้วยค่ะ 


หลัก ๆ เลย พวกส่วนผสมเหล่านี้ก็จะช่วยปลุกผิวให้ใส เด้ง ช่วยลดริ้วรอย และช่วยให้รูขุมขนเล็กลง ขอพูดถึงนมสดนิดนึง ตัวนมสดจะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และไม่แห้งตึงนะคะ มีช่วงนึงเราจะมาสก์หน้าด้วยน้ำนมบ่อยมากกก และหน้าก็ดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ เพราะเคยอ่านมาว่า ซงจุงกิเค้าใช้สูตรนี้ 555555 อยากหน้าใสเหมือนอปป้า 

ความรู้สึกหลังใช้ :

ส่วนตัวเราชอบที่ผิวดูยืดหยุ่น เต่งตึงขึ้น แก้มนุ่มนิ่ม เหมือนแก้มเด็กเลย ^^ ความชุ่มชื้นโอเคค่ะหลังทา บวกกับเราใช้สกินแคร์อื่น ๆ ที่เน้นเรื่องชุ่มชื้นอยู่แล้ว ช่วงนี้ผิวหน้าก็จะฉ่ำ ๆ หน่อย เพราะได้เติมน้ำให้ผิว 


ก่อนหน้านี้มีปัญหารอยแดง สิวผด ก็โอเคขึ้นนะคะ แต่ครีมตัวนี้ไม่ได้ช่วยเราเรื่องสิวเสี้ยน ยังคงมีอยู่ที่จมูกค่ะ ต้องรบกันต่อไป ใครมีมาสก์สิวเสี้ยนดีดี บอกต่อกันบ้างนะคะ 


โดยรวมเราว่าครีมตัวนี้ก็ทำได้ดีค่ะ เป็นอีกตัวที่ชอบ ด้วยความที่ราคา 250 บาท มาในแพคเกจดี ๆ และส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดี ก็ถือว่าคุ้มค่า หามาลองได้ไม่ยาก แต่ตอนนี้เค้าขายเฉพาะออนไลน์ทางช่องทางของแบรนด์นะคะ ใครสนใจก็ลองไปดูข้อมูลได้ค่ะ  


mininatthanya

mininatthanya

ชอบลองสกินแคร์ใหม่ ๆ เมกอัพยังไม่เก่งแต่จะพยายามมากขึ้น ฝากตัวด้วยนะคะ ^^

FULL PROFILE