Missha Glow Me Set✨ ตื่นมาก็ผิวโกลวเหมือนบำรุงมา 10 ปี

53 13

สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว Jeban

เชื่อว่าสาวๆ หลายๆคน น่าจะอยากได้ผิวโกลวๆ เงาๆ ฉ่ำเหมือนสาวเกาหลี วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ตัวนึงจะมาแนะนำ เป็นตัวที่ช่วยให้ผิวโกลว เงา มากกกกกก ก็คือ Missha Glow Skin Balm & Missha Glow Tension Cushion ขอบอกเลยว่า สวยตั้งแต่ แพ็คเก็จ เพราะน้องมาในสี Rosegold เล่อค่ามาก ✨

มาดูที่น้องคนแรก Missha Glow Skin Balm ตัวนี้เป็นสกินแคร์ เนื้อบาล์มค่ะ เนื้อจะค่อนข้างหนัก เวลาทาจะให้ความรู้สึกหนึบๆที่ผิว และมีความมันที่ผิวเล็กน้อย แต่ทิ้งไว้สักพักก็จะดีขึ้น 


ก่อนทาจะเห็นว่าผิวยังด้านๆ พอปาดเนื้อบาล์มลงไป ผิวทีความเงาขึ้นมาเลย ต้องค่อยๆเกลี่ยนิดนึง ตัวนี้จะมีกลิ่นน้ำหอมจางๆอยู่ค่ะ 


เราคิดว่าเหมาะสำหรับคนที่ผิวแห้งมากๆ หรือถ้าต้องการงานผิวฉ่ำ โกลว เพื่อถ่ายรูป ตัวนี้คือเหมาะมากค่ะ แต่ถ้าผิวผสมและผิวมัน ไม่แนะนำให้ใช้ระหว่างวัน น่าจะเยิ้มได้

ตัวต่อมา มาถึงหมวด Makeup กันบ้าง สำหรับงานผิวฉ่ำ โกลว Missha Glow Tension Cushion ตัวนี้ ให้งานผิวมากกกก ผิวฉ่ำ สวยจริงๆค่ะ


เราได้เบอร์ 23 มา พอดีผิวเราเด๊ะๆ


คูชั่นมาในตลับสี Rose gold  สวยงามตามท้องเรื่อง เปิดมาก็จะมีพัฟคูชั่นมาให้ เป็นสีชมพู Rose Gold เหมือนกัน ต่อมาก็จะเป็นตาข่ายๆ เราชอบตาข่ายตัวนี้มาก มันไม่ใช่ฟองน้ำ ทำให้เวลาเรากดคูชั่นออกมา เนื้อออกมาในปริมาณที่เหมาะสม ไม่เยอะเกินไป แล้วก็เนื้อคูชั่นไม่ออกมาเลอะฝา

ก่อนลงคูชั่น เราลงตัวบาล์มมาก่อนแล้ว ผิวเลยจะยังเงาๆอยู่นะ


พอลงคูชั่น จะเห็นว่าสีผิวสม่ำเสมอกันมากขึ้น สามารถปกปิดพวกรอยเส้นเลือดต่างๆได้ รอยสิวปกปิดได้กลางๆ ให้ผิวที่ฉ่ำ โกลว เล่นเเสงสวยเลยค่ะ อันนี้เราแทปลง 1 ชั้น ก็จะปกปิดระดับ light ถ้าอยากปกปิดเพิ่ม ก็แทปเพิ่ม แต่รอยสิวเข้มๆ ต้องใช้ concealer ช่วยในการปกปิด


แนะนำให้ลง concealer ก่อน แล้วค่อยตามด้วยคูชั่น ผิวจะได้โกลว เงาเท่ากัน

สำหรับเราแล้ว คูชันตัวนี้ เราคิดว่าผิวแห้ง - ผิวผสม สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลยค่ะ ผิวผสมต้องเซตแป้ง เพื่อไม่ให้คูชั่นเยิ้ม


ถ้าสาวๆ ผิวมันอยากลองใช้ ต้องเซตแป้ง และอาจจะใช้ไพร์เมอร์ช่วยเล็กน้อย เพื่อให้ติดทนมากขึ้น


ปล.ถ้าใช้ในการงานรูป งานผิวสวยๆ เล่นแสง ไม่ต้องเซตแป้งเลยค่ะ หรือแนะนำให้ ใช้เป็น Finished powder ในการเซต จะช่วยให้ผิวเงา สวย เล่นแสงกว่าเดิม 


เราชอบผิวที่ได้จากการใช้ คูชั่นตัวนี้มาก ถ่ายรูปแล้วสวยมาก ฉ่ำมากจริงง

สุดท้าย ขอฝาก Missha Glow Me ไว้ให้เพื่อนๆ ลองไปดูกันนะคะ ในไลน์นี้เค้ายังมีอีกหลายตัวให้ลองเล่น ถ้าเพื่อนๆ สนใจก็ลองไปเล่นดูกันน้า ^^ 

Bye Bye ~ ​


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE