ดินสอเขียนคิ้ว 3in1 3หัว(ดินสอ/ฟองน้ำ/แปรงปัด)ในแท่งเดียว ถูกและดี สะดวกไม่ต้องพกแปรงเพิ่มเลยจ้า

48 11
WITH <strong>AR COSMETIC</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าา วันนี้แพรจะมาแนะนำดินสอเขียนคิ้วอีกตัวที่ ถูกและดี๊ดี เหมาะกับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำ ตัวนี้เลยค่า "AR 3 Steps Perfect Brow Curve" เป็นดินสอเขียนคิ้วที่มาแบบ 3 หัวเลย
1. "หัวดินสอ" มาเป็นปลายตัดรูปสามเหลี่ยม ทำให้เขียนง่ายมาก มือใหม่ก็เขียนได้ไม่ยากเลยจ้า เนื้อดินสอเค้านุ่ม ไม่ต้องออกแรงมากเลย มันจะมีบางแบรนด์ที่ทำเนื้อดินสอมาแข็งๆแห้งๆ เวลาเขียนต้องใช้แรงเยอะ คิ้วจะดูทื่อๆ ไม่เป็นธรรมชาติ แต่ตัวนี้เนื้อนุ่มอยู่ เขียนคิ้วสวยเลย^^
2. "หัวฟองน้ำ" ไว้เบลนด์ให้สีคิ้วดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่กระจุก  เอาไว้เกลี่ยพวกอายแชโดว์ได้ด้วยนะ55 สะดวกดี ใครชอบคิ้วสีฟุ้งๆ ไม่ชัดมาก ก็เอามาเกลี่ยตรงหัวคิ้วอะ ดี! ปกติดินสอเขียนคิ้วจะไม่ค่อยมีมาให้นะฟองน้ำ จะมีแต่แปรงปัด พอมีแล้วก็ดี เกลี่ยแล้วสีมันดูเนียน+ธรรมชาติขึ้น
3. "หัวแปรงปัด" อันนี้ก็คงใช้กันจนชินละเนอะ มันต้องมีอะ ช่วยให้ขนคิ้วเราเรียงตัวสวย เกลี่ยทั้งสีคิ้ว ทั้งขนคิ้วให้ดูสวยขึ้นจ้าา เอามาปัดให้ขนคิ้วตั้งๆก็ได้ บางทีแพรก็ชอบเอามาสคาร่าเก่าๆมาปัดให้หัวคิ้วฟูๆตั้งๆ ละก็เอาหัวแปรงเนี่ยแหละเกลี่ย ให้สีเบาลงหน่อย ปัดง่ายดี
แพรว่า พอเค้าทำมา 3 หัวงี้ ทำให้ใช้ง่ายแล้วก็สะดวกขึ้นมากๆเลย จบในแท่งเดียว ไม่ต้องพกแปรงนั่นนี่เพิ่ม สีคิ้วก็ออกมาสวยพอดีเลย

ใครอยากลองใช้หาซื้อง่ายมากค่า ซื้อได้ที่ 7-11 ราคา 129 บาท ถือว่าถูกกก ดี! ควรค่าแก่การไปตำมากจ้าา ^^


Manooddryskin

Manooddryskin

สวัสดีค่า ? แพรนะคะ เป็นเจ้าของเพจรีวิวมนุษย์ผิวแห้งค่า จะคอยมาอัพเดตสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เหมาะกับสาวผิวแห้งบ่อยๆน้าคะ

FULL PROFILE