How to แต่งหน้าใสๆ เครื่องสำอาง3ชิ้น!!! ไปมหาลัย

38 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ วันนี้พีชก็มี Review แป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้นที่พีชใช้แล้วปลื้มมากๆ และมีhow to การแต่งหน้าในลุคใสๆ ของเรา เป็นยังไงไปดูกันเลยยยย
บอกก่อนเลยว่าวันนี้พีชจะไม่ลงรองพื้นอะไรเลย เพื่อให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ พีชจะเริ่มลงแป้งพัฟที่เกริ่นไว้ว่าเป็นตัวโปรดมากตอนนี้ นั่นก็คือ Lin Super PerfectPowder Foundation  ซึ่งแป้งตัวนี้นะคะก็จะมี SPF10 PA+ แนะนำว่าก่อนลงแป้งลงกันแดดก่อนค่ะ เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น

พีชจะสวอชให้ดูก่อนนะคะ ว่าเนื้อแป้งมีความบางเบาและปกปิดได้ดีขนาดไหน
จัดได้ว่าเป็นแป้งพัฟเนื้อบางเบาดีมาก แต่ปกปิดได้ดี ไม่หนักผิวหน้าอย่างแน่นอน ได้ลุคผิวสวยใส เบาสบายผิวสุดๆ เหมาะกับแต่งไปเรียน ไปเที่ยวชิลๆ และใช้ในชีวิตประจําวันได้เลย
มาลองลงแป้งที่หน้ากันค่ะ ดูความปกปิด จะเห็นได้ว่าแป้งมีความปกปิดได้ดี สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีรอยแดง รอยดำจากสิว ใช้ได้สบายเลยค่ะ แต่กับคนที่มีรอยแดง รอยดำจากสิวอาจต้องเพิ่มคอลซีลเลอร์ช่วย

และต่อไปจะเป็นขั้นตอนการลงเครื่องสำอางทั้งหมด วันนี้พีชจะแต่งแค่ ลงแป้งพัฟ LIN เขียนคิ้ว ปัดแก้ม และทาปาก แค่นั้น นี่คือ Everyday look ของพีชเลยค่ะ

มาเริ่มที่ขั้นตอนแรก หลังจากลงสกินแคร์แล้ว ก็ตามด้วย แป้งพัฟ Lin วันนี้พีชจะไม่ลงบีบี หรือรองพื้นอะไรเลย เพราะต้องการลุคใสๆ บางเบา ไม่หนักหน้า

จะเห็นได้ว่าแป้งมีความบางเบา ปกปิดดี พีชชอบมากๆที่ได้เจอแป้งนี้ แป้งLIN เพราะปกติแล้ว เป็นคนไม่ชอบแต่งหน้าหนา แป้งบางตัวผสมรองพื้นมากเกินไป ได้เนื้อแมทเกิน อยากได้ลุคใสๆ มันก็ไม่เป็นให้ และแป้งLIN ไม่ต้องคอยเติมบ่อยๆ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน สีไม่เพี้ยนค่า หน้าเลยไม่วอกนั่นเอง
ต่อมาขั้นตอนของการเขียนคิ้ว เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า พีชเลยเลือกดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ มี2หัว ด้านนึงเป็นดินสอหัวเล็ก เขียนง่าย ลื่น และอีกด้านเป็นแปรงปัดคิ้วนั่นเองค่ะ
และก็มาขั้นตอนของการปัดแก้ม วันนี้พีชเลือกใช้ของ oriental princess สีชมพู จะได้ลุคหวานๆ ใสๆ แปรงปัดแก้มตัวนี้ก็ดีมาก เนื้อฝุ่นในตัวเลย สีชัด สีติดทน ไม่ชิมเมอร์มากเกินไป
และก็ถึงขั้นตอนสุดท้ายนั่นก็คือ ลิปสติกนั่นเอง พีชได้เลือกใช้เป็นลิปเนื้อบางเบา จะเป็นเหมือนลิปกลอสมีสีืแต่ได้ความรู้สึกแตกต่างจากลิปกลอส และลิปมันตัวอื่นตรงที่พอทาไปแล้ว ริมฝีปากจะชุ่มชื่นมาก เหมือนมีน้ำที่ริมฝีปากอยู่ตลอด ไม่ตกร่อง และบางเบาสบายสุดๆ
และนี่ก็เป็นลุคใสๆ ในวันเร่งรีบได้สบายมาก เพื่อนๆที่อยากแต่งตาม หรือเล็งเครื่องสำอางตัวไหนไว้ ลองไปตำกันมาใช้นะค่า

วันนี้พีชก็ต้องขอตัวไปแล้ว คนไหนสนใจ อยากลองซื้อใช้ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือแฟนเพจเฟสบุ๊ค

แล้วมารอดูกันค่ะ ว่าครั้งหน้าพีชจะมีอะไรมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ลุ้นกันอีกบ้าง บ๊ายบาย ❤️


ppeachh14

ppeachh14

รีวิวทุกอย่างที่ใช้ดี ?

FULL PROFILE