แชร์ไอเท็มเจลล้างมือ ห่างไกลไวรัสโคโรน่าและเชื้อโรค

40 10

ไวรัสโคโรน่ากับฝุ่น PM 2.5 ตอนนี้ยังยืนหนึ่งเรื่องความน่ากลัวเหมือนเดิม เพราะมันเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวทุกคนมาก เลยอยากมาแชร์ไอเท็มเจลล้างมือเพื่อทำความสะอาดมือจากเชื้อโรคที่เราหยิบจับมาและป้องกันเชื้อโรคอีกด้วย จะมีตัวไหนน่าใช้ตามไปดูกันค่ะ

ตัวแรก Chaonang Anti-Bacteria Soft Hand Gel เป็นเจลล้างมือขนาดพกพาแบบไม่ต้องใช้น้ำ สามารถฆ่าเชื้อได้ถึง 99.9 % ตัวเจลมีส่วนผสมของอะโลเวร่าที่ช่วยบำรุงผิวไปด้วยในตัวไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

ตัวที่สอง DR. DIVA ALCOHOL GEL HAND SANITIZER เป็นเจลล้างมือที่ไม่ต้องใช้น้ำมีส่วนผสมของชาเขียวกับอโลเวร่า ตัวเจลไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไวไม่ทำให้มือแห้ง

ตัวที่สาม VIR Guard Tocher Gel เป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำเนื้อเจลจะมีความหนืดกว่าตัวอื่น ๆ กลิ่นไม่ค่อยฉุนแห้งไว มือไม่แห้ง ตัวนี้จะไม่ค่อยเหมาะกับการพกพาซักเท่าไหร่เพราะขวดใหญ่มาก แต่ถ้าซื้อตั้งไว้ที่บ้านหรือออฟฟิศนี้ดีมากเลย

ตัวที่สี่ Kirei Kirei เป็นโฟมล้างมือแบบที่ต้องใช้น้ำล้างออก ตัวโฟมนุ่ม ๆ ล้างทำความสะอาดง่ายใช้แล้วมือนุ่มไม่แห้ง กลิ่นหอมติดมือมาก ๆ หอมแบบสไตล์คิเรอิฟินมาก

ตัวที่ห้าตัวสุดท้าย Naturals by Watsons Argan Hand Cream เป็นเจลล้างมือแบบที่ใช้น้ำล้างออก ซึ่งหาซื้อง่ายเพราะเป็นของวัตสันเจลเป้นแบบใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากอาร์เกนออยล์ ที่สำคัญคือคนแพ้ใช้ได้เพราะเป็นออแกนิค

เจลล้างมือเป็นอีกไอเท็มที่สำคัญมาก ๆ เพราะฉะนั้นควรมีพกไว้ติดตัวติดบ้านด้วย เพราะไม่รู้เราหยิบจับเชื้อโรคมาเมื่อไหร่ ที่มาแชร์ให้รู้เพราะเป็นห่วงนะ ด้วยรัก.