5 ลิปสติกโทนสีชมพูเอาใจสายหวาน

37 10

สาวสายหวานต้องมาฟังทางนี้ วันนี้จะมาแนะนำลิปโทนสีชมพู 5 ตัวเด็ดเอาใจสายหวานหน่อย สีชมพูเป็นเหมือนโทนที่จะมาง่าย แต่สีที่ทาแล้วปังมันช่างหายากจริงแต่วันนี้คัดมาให้แล้ว!!  อย่ารอช้าตามไปดูกันเลยยยย

ตัวแรกเป็นลิปสติกจากทางแบรนด์ “เจ้านาง” โดยแบรนด์นี้โด่งดังมากในเรื่องแป้งพัฟ ที่หยิบมาของเจ้านางเป็นสีเจ้าหญิงรัตติกาล ลิปเป็นสีชมพูออกพีท ๆ เล็กน้อยทาแล้วมีฟิลความเป็นเจ้าหญิงสูงตามชื่อสีเลย เนื้อลิปเป็นเนื้อกึ่งแมทต์เม็ดสีมีความแน่นทาแล้วไม่ตกร่องพร้อมทั้งบำรุงไปในตัวด้วยเจ้าตัวนี้ที่สำคัญคือราคาเบามากแม่!!

ตัวที่สองจากแบรนด์ NARS ซึ่งคงเป็นที่คุ้นหูกันดีสำหรับแบรนด์นี้โทนสีชมพูของเจ้าตัวนี้ที่หยิบมาเป็นเบอร์ WLAK THIS WAY เป็นลิปลิควิดเนื้อแมตต์มาในรูปแบบของลิปจิ้มจุ่มกับเจ้าหัวแปรงฟองน้ำทาแล้วแมทต์สวยมาก ปากไม่แห้งแตกเป็นขุย ราคาแอบแรงแต่สีก็สวยอ่ะเนอะ 

ตัวต่อมาเป็นของ Cute Press ตัวนี้ชอบความแพ็คเกจที่ไล่สีมาก ๆ ดูน่าใช้ที่หยิบมาวันนี้เป็นเบอร์ M1 เป็นลิปสีชมพูที่หวานมากอีกตัวหนึ่ง มาในรูปแบบของลิปจิ้มจุ่มเนื้อสีแน่นมาก ทาแล้วปากไม่แตกแห้งเป็นขุยแต่เนื้อลิปออกจะหนา ๆ หน่อยให้ทาน้อย ๆ แล้วเอามือเกลี่ยจะสวยมาก

ตัวที่สี่จากแบรนด์ TOM FORD หยิบมาเป็นเบอร์ A57 จะเป็นสีชมพูออกไปทางอมส้มนิด ๆ เนื้อลิปดูไม่หนาทาแล้วปากสวยดูเหมือนมีสุขภาพดี ไม่ชมพูโดดเกินไปแต่ราคาอาจจะโดดนิดนึ่ง แต่ของมันต้องมี!! 

และตัวสุดท้ายท้ายสุดจาก Kate เบอร์ที่หยิบมาเป็นเบอร์ PK- 3 เป็นสีชมพูที่มีความหวานมากเนื้อลิปไม่หนา ทาแล้วปากดูอิ่ม ๆ มาพร้อมกับส่วนผสมที่ช่วยบำรุงปาก ทาแล้วหมดห่วงเรื่องปากแตกแห้งเป็นขุย

เป็นผู้หญิงจะมีลิปสติกแท่งเดียวคงเป็นไปไม่ได้ ของมันต้องมีและต้องมีหลายแท่งด้วย ฮ่า ๆ  สำหรับกระทู้นี้หวังว่าจะถูกใจสายหวานและสาว ๆ ที่เข้ามาอ่านกันนะคะสำหรับวันต้องขอลาไปก่อนไว้พบกันใหม่ค่ะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE