รีวิวลิปสุดรัก เหตุเกิดจากรอเพื่อนทำเล็บ

112 22

             ` Hello Tuesday ♡`

  รีวิวลิปสุดรัก เหตุเกิดเพราะรอเพื่อนทำเล็บจริงๆค่ะ  บวกกับรอเรียน คือเอาจริงๆชอบบรรยากาศในร้านทำเล็บเลยลองถ่ายเล่นๆดูจนทำให้เกิดกระทู้นี้ขึ้นมา งั้นมาดูการรีวิวลิปเเบบเร่งด่วนของเรากัน  ~

• น้องผ้าขนฟูก็คือพร็อพของทางร้านทำเล็บนั่นเองจัดมาถ่ายรูปซะเลย (คือว่างมาก 5555555555) ลิป

Peripera ink the velvet เบอร์ 01 ตัวนี้เป็นสีที่เราทาไปมหาลัยหรือออกไปข้างนอกเป็นประจำค่ะ เเต่งได้ทุกลุคจะทาอ่อนๆก็ได้ ทาสีเผ็ดๆก็ได้ เเนะนำเป็นพิเศษสำหรับคนริมฝีปากเเห้งบ่อยๆ เพราะทาเเล้วเนื้อลิปคงความชุ่มชื้นได้ดี

• คุณสมบัติที่ชอบก็คือ เนื้อละมุนนุ่ม กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย กลบสีปากคล้ำได้ในระดับดี ทาเเล้วทำให้ผิวหน้าดูผ่องใสขึ้น ทาจากข้างในเเล้วเบลอๆมาข้างนอกสีจะสวยมากทำให้ปากดูไม่หนาจนเกินไปนั่นเอง Package ดูดีเเละเเข็งเเรงทำตกหลายรอบไม่สะเทือนเลยจ้าา

• ราคาเราซื้อมาไม่เกิน 300 นะคะ ลืมอีกตามเคย 

• รูปบนเป็นรูปสีลิปเเละบรรยากาศในร้าน ชื่อร้านทำเล็บชื่อ @Once.1994 ( ซึ่งเป็นชื่อช่องทางไอจีด้วย ) ในร้านมีน้องหมาให้เล่นด้วยนะคะ น้องน่ารักมาก วัยกำลังซนเลย เดี๋ยวเราเเนบรูปไว้ด้านล่างไว้ดูประกอบ

• เเละในที่สุดเพื่อนก็ทำเล็บเสร็จเเล้ว ขอให้ Credit มือเพื่อนนะคะ ชอบการวางท่าคิดท่าจริงๆ คือบอกนางว่าจะเอามาโชว์ในกระทู้เพื่อประกอบ555555 @Aam_mantana สวยของเขาเเหล่ะ เเละก็ขอบคุณเพื่อนอีกสองคนที่ช่วยถ่ายรูปให้เราด้วย (มิ้ว , วิว) จะเเอบเข้ามาอ่านไหมน้าาาา 

  



     สุดท้ายเราก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน ขอบคุณที่เเวะเข้ามานะคะ

                     

            *Goodbye Jub ♥️



Jutatip Orannaranon

Jutatip Orannaranon

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อโบว์นะคะ :3
อายุ : 24 ปี (1998)
ขอบคุณที่เข้ามาชมเเละคอยสนับสนุนกระทู้ของเรา

สามารถติดต่อหรือทักมาคุยเล่น ทำความรู้จักกันได้น้าา

Line ID : bowbie_ber (for review)

FULL PROFILE