Review & Try on : Future Solution LX Total Radiance Foundation รองพื้นพรีเมียมจาก Shiseido

45 10

Hi Hi ~ สาว ๆ Jebanista ทุกท่านนนน

ช่วงนี้พบกันบ่อยหน่อย เพราะว่ามีเวลาว่างง 55555 วันนี้เราจะมา Try on ลองรองพื้นให้ดูกันอีกแล้วค่ะ จริงๆแล้ว รองพื้นตัวนี้ เราเคยทำกระทู้ไปแล้วรอบนึง แต่ยังไม่เคยลงกับผิวให้ดู ถ้าอยากอ่านเพิ่มเติม ลิ้งค์นี้เลยจ้าาา 


https://www.jeban.com/topic/263022


รองพื้นตัวที่เราจะพูดถึงก็คือ Shiseido Future Solution LX Total Radiance Foundation เป็นรองพื้นเนื้อครีมระดับพรีเมียมของ Shiseido เลยค่ะตัวนี้ ให้งานผิวสวย

 

แต่ก่อนอื่น ขอบอกก่อนว่า รองพื้นกระปุกของเราตัวนี้ เป็นรุ่นเก่า เฉดสีอาจจะไม่ตรงกับรุ่นที่วางขายปัจจุบันนะคะ เเต่เนื้อเหมือนกันเลยค่ะ

เจ้ารองพื้นกระปุกนี้เป็นรองพื้นที่ช่วยต่อต้านสัญญาณแห่งวัย ลบเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมทั้งยังช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิวจากภายใน เนื่องจากเค้ามีส่วนผสมของสารบำรุงผิว เพื่อเพิ่มความกระจ่างใส จึงเป็นรองพื้นที่เฟอร์เฟคมากๆ


ในรองพื้นตัวนี้ แตกต่างกับรองพื้นตัวอื่นๆยังไง ?

  • ด้วยส่วนผสม SkingenecellEnmei ของ Shiseido ที่กระตุ้นพลังผิวให้สดชื่นผิวสวยจากภายในส่วนลึกที่สุด

  • ประกอบด้วย 4MSK* ให้ผิวกระจ่างสดใส เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ Shiseido

  • เทคโนโลยี Aura Radiance ให้ผิวเป็นประกายจากภายใน และลดเลือนการเกิดริ้วรอย 

  • รองพื้นที่เรียบเนียน สวยงามตลอดทั้งวันด้วย Time Match Powder 

  • ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้อย่างรวดเร็วและบำรุงผิวพรรณได้ รักษาผิวให้ชุ่มชื่นยาวนาน

  • Hybrid Anti-Pollution Powder ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

* 4MSK 
  • ช่วยลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ 

  • เสริมการผลัดผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ 

  • ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและโทนสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

  • เสริมประสิทธิภาพของเมคอัพ

** ไม่อุดตันรูขุมขน ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้ว


สรรพคุณน้องเค้าแน่นๆ ขนาดนี้ ค่าตัวปัจจุบันของน้องเค้าอยู่ที่ 3,300 บาท มาพร้อมกับปริมาณ 30 ml. มีเฉดสีทั้งหมด 11 เฉดสี โดยจะแบ่งเป็น 3 โทนสีผิว

1. Golden 1 - Golden 4 >>> ทั้งหมด 4 เฉดสี

2. Natural 1 - Natural 4 >>> ทั้งหมด 4 เฉดสี

3. Rose 1 - Rose 3 >>> ทั้งหมด 3 เฉดสี


ซึ่งเฉดที่เรามี เป็นเฉดสีเก่า O20 ถ้าเทียบก็จะเป็น ประมาณ Natural 2


เนื้อรองพื้นเป็นเนื้อครีมที่ค่อนข้างเหลวเลยค่ะ คือถ้าเอียงกระปุกก็ไหลไปไหลมา เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย และแนบสนิทไปกับผิวค่ะ ความปกปิด ทำได้ดีเลยค่ะ


ส่วนข้อที่เราไม่ชอบมากๆ ก็คือการที่ต้องใช้นิ้วจิ้มเข้าไปในกระปุกนี้แหละค่ะ ทำให้เวลาใช้แล้วบางทีรู้สึกว่ารองพื้นเราจะสกปรกได้

การลงรองพื้น เราใช้เป็น 2 วิธีค่ะ 

1.ใช้ฟองน้ำในการลง : เราจะเเต้มรองพื้นไปทั่วหน้าก่อน แล้วใช้ฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่ว ลุคที่ได้จะเป็นลุคบางๆ เบาๆ งานผิวมากกว่า สามารถปกปิดได้ในระดับ light ถ้าต้องการให้ปกปิดเพิ่มก็สามารถบิ้วเพิ่มได้ค่ะ 


2.ใช้แปรงในการลง : สำหรับการใช้แปรง เราใช้วิธีเดียวกันคือ แต้มรองพื้นไปทั่วๆก่อน แล้วใช้แปรงบัฟ วนๆ ทั่วใบหน้า จะเห็นว่า ถ้าใช้รงลงจะได้การปกปิดที่มากกว่า ผิวดูกริบมากกว่า แต่ก็ยังเป็นงานผิวสวย ดูไม่หนาไม่หนักผิว


การลงทั้ง 2 วิธี ไม่ได้ทำให้รองพื้นดูหนา หรือเป็นคราบเลยค่ะ รองพื้นเกาะผิวดีมากๆ และเเนบสนิทไปกับผิวเลย ให้งานผิวที่สวย ดูเหมือนเป็นผิวเราจริงๆ  ที่สำคัญรองพื้นตัวนี้มีความยืดหยุ่นมาก เวลาที่เรายิ้มหรือแสดงอารมณ์ต่างๆบนใบหน้า รองพื้นจะยืดหยุ่นไปตามผิว ทำให้ไม่แตกระหว่างวัน ส่วนเรื่องคุมมันก็กลางๆ แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่ม ทำให้ผิวสวยมากกว่าระหว่างวันสำหรับเรานะคะ 

สรุป รองพื้น Shiseido Future Solution LX Total Radiance Foundation ตัวนี้ เป็นลูกรักเราอีกตัวเลยค่ะ ในวันที่ต้องการ การปกปิด แต่ผิวยังส่วน และสบายผิว เราก็เลือกตัวนี้มาใช้ค่ะ 


หวังว่าเพื่อนๆ จะได้รับประโยชน์จากการรีวิวนี้นะคะ ถ้าเพื่อนๆคนไหน ต้องการลองพื้นดีๆสักกระปุก ที่ให้งานผิวสวย บางเบา และยืดหยุ่น สีไม่ดรอป ตัวนี้เป็นอีกตัวที่เราแนะนำเลยค่ะ ยังไงก็แนะนำให้ไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์ดูค่ะ กระทู้นี้ก็ขอตัวไปก่อนแล้วค่ะ เจอกันใหม่ กระทู้หน้า บ๊ายบายค่าาา ^^


♡ Thank you ... ♡

♡ Bye Bye ... ♡   


NNINI.TECHA

NNINI.TECHA

ฮาโหล สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเราชื่อ "นีนี่"
เป็นสาวผิวผสมค่อนไปทางแห้งบ้าง มันบ้างตามสภาพอากาศและมลภาวะ สีผิวจะอยู่ประมาณ NC 15-20
ปัญหาผิว จะเป็นเรื่องรอยสิว รอยเส้นเลือด และเริ่มมีกระจางๆแล้วค่ะ TT
ชอบแต่งหน้า ชอบสกินแคร์ ชอบทำขนม ทำอาหาร และชอบไปเที่ยว ถ่ายรูปค่ะ

FULL PROFILE